Saturday, November 24, 2012

One Last Time

"Dude, huwag kang umalis."

Di ko na mabilang kung ilang beses ko na sinabi yan kay Francis. Pero mukhang yari na ang isip niya, di na siya mapipigilang pumunta sa States.

Limang taon na rin kaming nagsasama ni Francis. Nagkakilala kami nung freshman kami. Pareho kasi kaming nasa soccer team ng university. Pareho din kaming sikat sa campus kasi pareho kaming may hitsura at magaling maglaro. Nagclick agad kaming dalawa, naging magbest friend. Di namin namalayan na naging magboyfriend na pala kami.

Walang may alam ng relasyon namin. Akala ng mga tao, roommates lang kami, nagse-share ng apartment para makatipid. Lalong di halata dahil may kani-kaniya kaming girlfriend. Kung ako, papalit-palit ng syota, siya loyal sa isa, kay Camille. Di naman umaabot sa selosan kasi kami pa rin naman ang magkatabi sa kama pag natapos na ang araw.

Pero iba na ngayon. Dahil U.S. citizen si Camille, at cum laude pa, nakakuha agad siya ng magandang trabaho sa L.A. Kaso gusto niyang isama si Francis. At para mangyari yon, kailangan muna nilang magpakasal.

Parang ang bilis ng mga pangyayari. Kahit pa ilang buwan na namin itong pinag-uusapan, parang hindi ako handa. Hindi ko kasi sineryoso noon. Akala ko kasi kung sakaling matuloy ang mga plano nila, di ako maaapektuhan. Akala ko kaya ko. Pero ngayong nandito na, hindi pala.

"Ilang beses na ba nating pinag-usapan ito? Akala ko naintindihan mo na?" sagot ni Francis.

"Naintindihan ko. Gusto mo ng normal na buhay. Yung may asawa, may anak. Sayang din yung pagkakataong makapunta ka sa States... naiintindihan ko lahat yon."

Lumapit siya sa akin. Hinawakan ang mga balikat ko.

"Bakit ka nagkakaganyan? Di ka ba masaya para sa akin?"

"Alam mo naman kung bakit e... di mo na ba ako mahal?" tanong ko.

Sa buong pagsasama namin, bihira naming pag-usapan yung pag-ibig. Alam naming mahal namin ang isa't isa pero parang korni para sa aming dalawa ang magsabihan ng 'I Love You'. Siguro dahil pareho nga kaming lalaki. Pero sa pagkakataong ito, kailangan kong marinig sa kanya ang totoo.

"Dude, alam mo namang mahal kita. Mahal na mahal kita. Pero kailangan kong gawin ito..." sabi niya habang nangingilid na ang luha sa mga mata niya.

"Alam ko pero..."

"Kaya mo yan. Ikaw pa. Mas malakas nga ang loob mo sa akin."

Napangiti ako. Tumalikod siya't sinimulan ang pag-iimpake. Alam kong umiiyak siya dahil naririnig ko ang mga hikbi niya. Di siya humaharap para di ko makita. Kunyari di ko napansin. Tulala lang ako sa bintana. Naubos ko na kasi ang mga luha ko kagabi.

Di ko alam kung gaano katagal kaming naging tahimik na ganun. Nagulat na lang ako nung nasa likod ko na siya. Yinakap niya ako ng mahigpit at humagulgol. Di ko na rin napigilan ang sarili ko, tumulo ulit ang luha ko. Ayoko nang humarap sa kanya. Sana umalis na siya't nang matapos na ang masakit na paalamanang ito. Pero di ko siya matiis.

Humarap ako't hinalikan ko siya. Sinagot din niya ito ng isang madiin na halik. Parang ito na kasi ang huling pagkakataong magtatagpo ang mga labi namin kaya hinusto na namin. Kahit tumutulo pa rin ang luha namin, walang tigil ang halikan namin.

Bumitaw siya. Tinignan ang mga mata ko, ang mga labi ko. Parang gusto niyang tandaang mabuti ang mukha ko. Habang ginagawa niya 'to isa-isa niyang tinatanggal ang butones ng polo ko. Nung hubad na ako, hinila ko pataas ang T-shirt niya. Tapos siya ulit, sa pantalon ko. Tapos ako, sa pantalon niya. Sinundan ng mga mata niya ang paghaplos ng mga daliri niya sa katawan ko... sa dibdib, sa mga utong, sa tiyan, sa titi...

Pinahid niya ang mga luha niya't ngumiti siya. Pinahiga niya ako sa kama. Hinalikan ang leeg ko, tapos ang mga utong ko, ang pusod ko, ang baywang, hanggang sa kahabaan ng matigas ko nang titi. Sinamsam ko ang bawat halik.

Nagkabilaan kami ng puwesto. Sabay naming sinubo ang titi ng isa't isa. Matagal din kaming nagsupsupan ng titi. Minsan iniiwan namin ang mga titi para sabay na dilaan ang mga butas ng puwet namin. Tapos babalik ulit kami sa mga titi.

Pagkatapos nagpalit siya ng puwesto. Humiga siya sa tabi ko at tumalikod sa akin. Alam ko na ang gusto niyang mangyari. Dinilaan ko ang batok niya habang kinakaskas ko ang titi ko sa gitna ng puwet niya. Tinaas niya ang isa niyang hita para ipaalam sa aking na handa na siya.

Inabot ko ang lubricant mula sa side table ng kama. Pinahid ko sa buong titi ko, tapos sa butas ng puwet niya. Tapos bumalik ako sa puwesto. Pareho kaming nakahiga sa tagiliran namin, ako, nasa likod niya. Tinutok ko ang ulo ng titi ko sa butas. Dahan-dahan ko itong pinasok, saka ako tuloy-tuloy na bumayo. Napa-ungol siya sa sarap. Ako man, sarap na sarap din sa init at sikip ng puwet niya.

Dire-diretso lang ako sa pag-uring. Paminsan-minsan, lilingon siya para abutin ang mga labi ko. Maghahalikan kami habang bumabayo ako. Yung isang kamay ko, jinajakol ang titi niya.

Nung mangawit na ako sa puwestong yon, lumuhod ako sa may hita niya. Tumihaya siya't itinaas pareho ang dalawang paa niya. Tinulak ko ang mga hita niya papunta sa dibdib niya para umangat ang butas. Saka ko pinasok ulit ang titi ko. Tuloy pa rin ang pag-uring ko. Sinabayan niya ng pagbate ng titi niya.

"Ang sarap, men. Bilisan mo pa!" sabi niya.

Binilisan ko ang pagbayo. Todo libog na rin ako pero di muna ako magpapalabas. Kailangan kong lubusin ang panahong ito na kasama siya.

"Ako naman," sabi ko.

Hinugot ko ang titi ko. Hinayaan ko lang siyang nakahilata sa kama. Kumuha ako ng lubricant at pinahid sa ulo ng titi niya. Linagyan ko rin yung butas ng puwet ko.

Pumusisyon ako sa ibabaw niya. Hinawakan niya pataas ang titi niya para tumutok ito sa butas ng puwet ko. Inupuan ko ang titi niya. Pinakiramdaman ko ang titi niya sa loob ko habang nagtataas-baba ako dito. Yung mga kamay niya nasa baywang ko. Pareho kaming napapikit.

Maya-maya, inangat niya ang ulo niya para abutin ang mga labi ko. Naghalikan kami habang tuloy pa rin ang pagtaas-baba ko. Inabot ng kanang kamay niya ang titi ko para batihin ito, sabay sa kilos ng baywang ko. Di ko na mapigilan ang libog ko.

"Lalabasan na ko! Lalabasan na ako!" sigaw ko.

"Sige, dude, iputok mo!"

Naroon pa rin ang titi ni Francis sa loob ng puwet ko nung labasan ako. Umabot sa mukha niya ang unang putok. Yung mga susunod, bumagsak sa dibdib niya. Naghabol ako ng hininga. Samantalang pinahid ng daliri niya ang tamud sa mukha niya, saka niya sinubo ito. Napangiti siya sa akin.

"Yum!" sabi niya.

Gumanti ako. Dinilaan ko ang tamud na nasa dibdib niya. Binuka ko ang bibig ko para makita niya ang naipong tamud. Saka ko nilunok ito.

"Yuck!" tawa niya.

"Yuck ka diyan ha," kiniliti ko siya. Di mapigil ang tawa niya.

"Teka, ako naman!"

Jinakol niya ang titi niya. Naghalikan kami habang ginagawa niya ito. Mga ilang minuto pa, lalabasan na rin siya.

"Ayan na ako."

"Ibigay mo sa akin."

Nilapit ko ang mukha ko sa titi niya saka ko binuka ang bibig ko. Pumutok din ang tamud niya diretso sa bunganga ko. Nilunok kong lahat.

Bumalik ako sa tabi niya. Kung kanina nag-iiyakan kami, ngayon nagtatawanan na. Naghalikan ulit kami. Nagyakapan din kami ng mahigpit na parang ayaw nang maghiwalay.

Maya-maya pa'y nagri-ring na ang cellphone ni Francis. Malamang si Camille yon. Hinayaan lang niyang mag-ring. Para sa amin, walang ibang mahalaga sa oras na yon kundi ang isa't isa.

No comments:

Post a Comment