Saturday, November 3, 2012

Bayad Utang

Tinignan ko ang katawan ko sa salamin, nasa kundisyon pa rin. Biceps, perfect! Chest, killer! Back, astig! Waist, fit na fit! Cuts, defined! Yan ang katawang pang-champion, at siyempre, pangromansa sa mga chikababes. Pero ang pinaka-mahalaga sa lahat, itong nasa pagitan ng dalawang maskuladong hita ko. Mahaba, malaman at higit sa lahat mahilig! Tinitignan ko pa lang ang sarili kong nakahubad, tinitigasan na naman ako.

E kung mag-bold actor na lang kaya ako? O kaya magmacho dancer? Men, hindi ko masikmura. Pero paano 'to? Darating ang araw na mamamatay ako sa gutom kung di pa ko agad makakuha ng trabaho. Ang hirap pa naman makahanap sa panahon ngayon.

Kasalanan ko rin. Ang libog ko kasi! E paano naman lumalapit na sa akin ang palay, bakit di ko pa tukain? Oo, si Mrs. Tengco. Gandang babae, maputi, sexy. Ako ang gym instructor na napili niyang mag-PT sa kanya. Kaso ang mga training sessions namin, napunta sa landian. Di nagtagal, nagsesex na kami. Champion siya sa kama! Kaso malas. Sa di ko naman malamang paraan, nakaabot kay Mr. Tengco ang balita. Sinugod ang gym at nag-iskandalo. Ang resulta, sisante ako.

Kaya eto ako ngayon, walang trabaho, walang pera at maraming utang. Pero kahit pa, bagets, guwapo at fit pa rin. Panay pa rin ang exercise ko kahit wala na ko sa gym. Pero walang mangyayari sa akin sa kakaharap ko sa salamin. Buti pa, maligo na ko para makapag-job hunting ulit.

Kasama na sa ritwal ko sa pagligo ang pagjajakol. Sa tuwing nagsasabon ako ng katawan, parati akong tinatamaan ng libog. Lalo na pag sinasabon ko na ang titi ko. Di ko maiwasang himas-himasin hanggang tigasan ako. Napupunta tuloy sa pagbabate. Kaya eto na naman ako, sinasalsal ko na naman ang matigas kong titi.

Lumulutang na ako sa langit nang makarinig ako ng malakas na katok sa pinto. Istorbo! Bitin tuloy ako. Sino naman kaya ang asungot na yon?

Bigla kong naalala. Patay ka, kid! Katapusan na pala ngayon, dadaan si Mang Suresh! Yun yung bumbay na matagal ko nang inutangan ng 5-6. Ilang buwan na akong nangangako na magbabayad e parati akong nauubusan. Lalo pa ngayon, wala na akong kita. Nung huling punta niya, nagbanta na siyang ipapapulis ako. Pulis nga pala ang bayaw nun. Ano kayang gagawin ko para pumayag pa siya ng extension? Di uubra dun ang pakyut ko, siyempre lalaki yon. At kung kumagat naman, dehins na. Amoy anghit.

Huli na para taguan ko siya. Narinig na siguro niyang may naliligo. Manipis kasi ang mga dinding sa bahay na 'to. Sige na nga, harapin ko na lang.

Lumalakas ang katok, "Nandiyan na!" sigaw ko.

Dahil may shampoo pa sa ulo ko, nag-isang buhos muna ako. Saka ko hinablot ang tuwalya. Nung ibabalabal ko na ito sa baywang ko, napansin kong matigas pa rin ang titi ko. Diyahe, pero di bale na. Mukhang pababagsakin na niya ang pinto. Dali-dali akong lumabas ng banyo para pagbuksan ang kumakatok. Basang-basa tuloy ang sahig.

Pagbukas ko ng pinto, nagulat ako. Bumbay din pero hindi si Mang Suresh!

"Sino ka?" tanong ko.

"Ako si Gurmit, anak ni Suresh. Masama ang pakiramdam nung matanda kaya ako na ang pinakolekta."

Bumbay na magaling mag-Tagalog. Kung sabagay, maraming Indian na dito na lumaki. Pero hindi kolektor ang dating nito. Walang turban, maayos manamit, malinis, mukhang college student. Sa tingin ko, aktibo ito sa sports kasi maayos ang pigura ng katawan at tulad ko, halata ang cuts. At higit sa lahat, magandang lalaki, maamo ang mukha. Di ko naisip na may mga ganito kaguwapong mga bumbay.

Dahil nga basang-basa ako at nakabalal lang ang tuwalya sa baywang ko, medyo nabigla siya at halos nahiya. Malamang napansin din niyang nakatayo ang titi ko sa ilalim ng tuwalya. Hinawakan ko ang harapan ko para di na tumutok sa kanya. Ngayon naman, gumuguhit ang haba nito papunta sa tabi. Di ko matakpan ng husto dahil sa haba.

"Gurmit, pasensya ka na. Nasa gitna ako ng pagligo. Tuloy ka muna," imbita ko sa kanya. Sinara ko agad ang pinto kasi baka makita ako ng mga kapitbahay sabihan pa ko ng bastos.

Pumasok si Gurmit. Akala ko galit, di naman pala. Nansisindak lang. Pero seryoso pa rin.

"Basang-basa na ang sahig mo, magpunas ka muna," sabi niya.

"Oo nga pala."

Tinanggal ko ang tuwalya ko't nagpunas ako sa harap niya. Hubo't hubad na ako sa harap niya, pero medyo matigas pa rin ng titi ko. Tagal kasi nitong pabababain pag nasimulan nang tumigas.

"Pareho naman tayong lalaki. Ayos lang?" tanong ko.

"Walang problema," sagot niya. Habang nagpapupunas ako, napansin kung tinitignan niya ako mula ulo hanggang paa. Pati ari ko, tinititigan niya.

"Kundisyon ka ah," narinig kong sinabi niya, "anong sports mo?"

"Paminsan-minsan, nagboboxing ako," sagot ko. Tumigil ako sa pagpunas at nilagay ko ang tuwalya sa likod ng leeg ko para makita niya ng husto ang katawan ko. "Pero itong katawan ko dahil sa dati kong trabaho sa gym. Ayos 'no?"

Ang isang kahinaan ko, banedoso ako. Gustong-gusto ko yung hinahangaan ang katawan ko, mapababae o mapalalaki man ang tumitingin. Mabuti nga't hubo't hubad ako para makita niya ang kabuuan nito. Hinagis ko ang tuwalya saka ako nag-flex ako sa harap niya.

Lumapit siya para tignang mabuti ang mga muscle ko. "Defined na defined ah. Lumalaban ka ba?" tanong niya habang ginuguhit ng mga daliri niya ang mga cuts ko. Medyo kinikilig ako sa ginagawa niyang yon kaya, muli na namang tumatayo ang titi ko. Hinayaan ko lang.

"Last year, finalist ako sa Mr. Philippines," pagyayabang ko habang nagpapatigas pa rin ng muscle. "Kahit ikaw, puwede kang lumaban e."

"Talaga? Tignan mo nga." Nagtanggal siya ng T-shirt at pareho kaming nakaharap sa salamin. Nag-flex din siya.

Makinis ang balat. Maskulado, ganda ng chest, flat ang tiyan, ganda pa nung magkabilang cut mula sa baywang pababa sa singit niya. Mabalbon ang dibdib tapos may guhit ng buhok sa gitna ng tiyan pababa sa bulbol niya. Dahil low waist ang pantalon niya, yung bulbol niya nakalitaw na rin. Wala siyang briefs.

"Nagwo-work out ka rin ano?" tanong ko.

"Halos araw-araw nagbubuhat ako," pagmamalaki niya.

"Kita nga sa shoulders mo e." Pinisil ko ang mga balikat niya, matigas. Binaba ko ang mga kamay ko sa ilalim ng kili-kili niya, pinisil ko yon. "May palikpik pa."

"Wala yan sa palikpik mo," ako naman ang pinaharap niya sa salamin. Pinisil-pisil ang likod ko. "Pati abs, six pack!" dagdag niya habang kinakatok ang abs ko.

Trip ko 'to. Ito ang tinatawag na muscle worship. Parati naming ginagawa 'to ng mga katrabaho kong instructors sa locker room. Naghuhubad kami sa tapat ng salamin para magkumparahan ng muscle. Minsan nga naghubo pa kaming lahat para malaman kung kaninong titi ang pinakamahaba. Siyempre, ako ang panalo.

Kinurot ko ang tiyan niya. "May abs ka rin. Konting tone na lang, defined na rin yan."

Tuloy lang siya sa pag-inspection sa akin. Pinisil-pisil ang mga pisngi ng puwet ko. Tapos, yung mga hita ko. Bawat parte ng katawan ko siksik sa masel. Sa kakapisil niya, nagrereact tuloy ang titi ko. Todo tigas na ito.

"Buong katawan mo matigas," sabi niya. Tapos pinisil-pisil niya ang kahabaan ng titi ko. "Kahit ito, matigas din."

Pinabayaan ko lang. Mukhang nagbo-bonding na kami. Ayos 'to, kakaibiganin ko na lang para makarequest ako sa kanya.

Akala ko, OK na kami. Kaso biglang naalala niya. Humakbang siya papalayo ng salamin.

"Nalilibang tayo. Yung bayad mo nga pala."

"Ay, oo nga pala. Yun sana ang gusto kong sabihin sa iyo, walang-wala ako ngayon e."

"Ilang buwan na yan ah. Sabi ni dad kung di ka daw nagbayad ngayon, si uncle na daw ang susunod na dadalaw dito."

"Yung pulis? Naku huwag. Bigyan mo naman ako ng palugit oh. Isang buwan lang. Sigurado, may trabaho na ako nun."

Napaisip siya. Kung kanina-kanina lang nakangiti siya, ngayon nakasimangot na.

"Sige na, please, kahit ano gagawin ko mabigyan mo lang ako ng palugit," pagsumamo ko.

"Kahit ano?" pagklaro niya.

"Ano man ang gusto mo, gagawin ko..."

Tumigil siya sandali't tinignan ulit ang hubo't hubad kong katawan. Hinawakan niya ang harapan niya at kumambyo. Mukhang matigas na rin ang titi niya sa loob nito.

Lumapit siya sa sopa't naupo siya dito. Walang sabi-sabi, binaba niya ang zipper niya't inilabas ang titi niya. Todo tigas na ito. Malaki ang ulo, malapad at mas mahaba kaysa sa akin. Napapaligiran ito ng makapal na bulbol. Iba talaga ang lahi ng bumbay, tarugo!

"Isubo mo," utos niya.

"Huh? Huwag yan, pare, iba na lang..." hiling ko.

"Isubo mo," seryosong ulit niya.

Di na ako umangal. Kung ito lang ang paraan para makabawas sa problema ko, gagawin ko na. Lumuhod ako sa harapan niya't sinubo ko ang titi niya. Di ko maiwasang maamoy ang bulbol niya. Di ko inaasahang mabango. Ngayon ko lang naisip na, wala akong naamoy na anghit mula nung dumating siya.

Nung una, di ko pa alam ang gagawin sa titi niya. Ngayon ko lang kasi nasubukan ito. Tinandaan ko na lang kung anong ginagawa sa akin ni Mrs. Tengco. Dinila-dilaan ko muna ang ulo, tapos yung butas sa dulo. Nalasahan ko ng konti yung paunang katas niya. Tapos sinusup ko na. May ilang beses din niyang tinulak ang ulo ko pababa para maipasok ng buong-buo ang kahabaan ng titi niya. Sagad sa lalamunan ko, nabilaukan ako. Titing kabayo talaga. Sinisilip-silip ko ang mukha niya habang tsumutsupa ako. Minsan nakapikit siya't sinasamsam ang sarap, minsan pinapanood niya kung anong ginagawa ko. Matagal-tagal ko rin siyang tsinupa hanggang nangawit ang panga ko.

Maya-maya pinatigil niya ako. Tumayo siya't pumunta sa likod ko. Tinulak pababa ang balikat ko hanggang sumandal ang dibdib ko sa sopa. Tapos hinila niya papalapit sa kanya ang puwet ko.

"Gurmit, pare, ano yan? Di talo yan," pagtutol ko.

"Sumunod ka na lang para wala trobol," ganti niya.

Napailing na lang ako. Di bale na, tiis-tiis na lang. Kakayanin ko 'to. Kumapit na lang ako sa dulo ng sopa't tinutok ang puwet ko. Nagulat ako ng paluin niya ito ng ilang beses. Ang lakas nun ah. Ilang sandali pa, naramdaman ko nang tinututok niya ang ulo ng titi niya sa butas ng puwet ko. Unti-unti niyang sinaksak ito. Napalakas ang kapit ko, halos mapunit ko na ang takip ng sopa. Ang sakit, parang winawarak ang puwet ko. Gusto kong magmura pero tiniis ko na lang. Maya-maya pa, sinaksak ulit niya ang titi niya. Pasok na siguro ang kalahati. Tapos sinaksak uli niya hanggang buong titi niya nasa loob ko na.

Sinimulan nang kantutin ni Gurmit ang puwet ko. Nung una, parang di ko makayanan ang sakit. Kaso nung nasanay na ako, OK na. Sa katunayan, ibang klase ang pakiramdam. Parang lalong tumitindi ang libog ko. Lalo pa't sinasabayan ko ng pagjakol ang pagkantot niya.

"Gusto mo yan ha? Gusto mo?" tanong niya.

Nagulat ako sa sagot ko, "Oo, pare, sige pa. Kantutin mo. Diinan mo pa."

Binilisan niya ang pagkantot. Ako naman, binilisan ko ang pagbate. Di nagtagal, boom! Pumutok ang tamud mula sa titi ko. Sa dami nito, naglawa ang katas sa sahig. Sige pa rin siya.

Matapos ang ilan pang minuto, hinugot na niya ang titi niya saka jinakol ito. Habang binabate ng kanang kamay ang titi niya, yung kaliwa niya hinila ang ulo ko papalapit sa kanya. Hinawakan niya ako sa buhok para di ako makaiwas. Patindi ng patindi ang pagbabate niya. Mukhang di ko gusto ang pupuntahan nito. Pumikit na lang ako't naghanda sa mangyayari. Maya-maya pa'y umungol siya. Boom! Nagpaputok siya diretso sa mukha ko. Parang walang katapusan ang pagtalsik ng tamud niya. Nung tumigil ang pagputok, naramdaman kong basang-basa ang mukha ko. May konti pa ngang nakasingit sa bibig ko kaya natikman ko kung anong lasa nun. Manamis-namis. Tinapos niya ito ng pagpahid ng dulo ng titi niya sa paligid ng mukha ko. Grabe na itong ginawa niya sa akin. Siguro naman papayag na siya sa hiniling kong palugit.

Nung binuka ko ang mata ko, naroon pa rin sa tapat ko si Gurmit, naliligo sa pawis.

"Mukha kang nag-work out ah," biro ko. "Gusto mong maligo?"

"Oo ba," sagot niya, "sabay tayo."

Magkaakbay kaming pumasok sa banyo.

No comments:

Post a Comment