Thursday, November 1, 2012

Hiking Trip

Madilim na, unti-unti pang pumapatak ang ulan. Mainit na ang ulo naming dalawa.

“Dax, kanina pa tayo ikot ng ikot. Sabi mo alam mo ang daan na ito?” sigaw ko.

“E sa nagkamali tayo ng liko e. Bakit ka nagagalit? E ikaw diyan yung nakaiwan ng mapa at compass!” galit na sagot niya.

Sasapakin ko na sana kaso di naman yon makakatulong sa problema namin. Kahit magsuntukan pa kami dito ng ilang oras, di pa rin kami makakabalik sa camp. Nagtimpi na lang kami pareho at saka nagpatuloy ng paglalakad. Walang salitaan. Minsan, nagpapalitan kami ng masasamang tingin pero tuloy lang ang lakad.

Di naman kami laging ganito. Bukod sa first cousin ko, best friend ko pa ‘tong si Dax. Sa aming magpipinsan, kami ang magka-edad, kaya kami ang magkasundo. Parati akong tumatambay sa kanila para magbilyar, siya naman tumatambay sa amin para mag-video games.

Sa isang banda, idol ko si Dax. Pareho kaming nasa swimming team sa high school pero mas madalas siyang maka-gold kesa sa akin. Dahil nga athlete, alaga ang katawan, maskulado. Sikat pa sa campus kasi matangkad at pogi. Di naman ako pahuhuli, may hitsura din ako (siyempre, magpinsan kami), kaso hindi ako mahilig magbihis ng cool na katulad niya. Butas na maong at kupas na T-shirt, kumportable na ako. Grunge look ba.

Pareho na kaming first year college. Ako sa Botany, siya Electrical Engineering. Nung nagpatulong ako sa kanyang mangolekta ng mga kakaibang halaman, niyaya niya akong maghiking sa Makiling. Isa ito sa mga hilig niya na di ko masyadong trip.

Bumuhos na ang ulan. Matindi. Palpak na naman ang PAG-ASA. Basang-basa na kami. 

“Malakas ang hangin. Delikado nang maglakad. May kuweba dun,” turo niya.

Sumunod na lang ako sa kanya, hanggang nahanap din namin ang kuweba. Maliit lang ito pero at least tuyo kami. Nag-ipon agad ng mga tuyong dahon at kahoy si Dax at inapuyan ang mga ito ng lighter niya.

Dahil basang-basa ang mga suot namin, pareho kaming nanginginig sa ginaw. Nung solve na yung apoy, nagtanggal ng damit si Dax.

“Anong ginagawa mo?” tanong ko habang hubo’t hubad siyang nakatayo sa harap ko. Umiwas man ako ng tingin, tumatak na sa utak ko ang mamula-mula niyang titi na balot sa maliit na kumpol ng bulbol.

“Lalo kang giginawin kung suot mo pa yang basang mga damit na yan,” sagot niya. “Hubarin mo na yan at isampay nang matuyo kaagad.” 

Nagdalawang isip pa ako.

“Bakit? Ilang beses na tayong sabay maligo, ngayon ka pa mahihiya.”

Padabog akong naghubo’t hubad. Sinampay ko ang mga damit saka ako naupo sa sulok.

“O anong problema?” tanong niya.

“Hassle ‘to! Bad trip!”

“Wala na tayong magagawa dun. E sa nawala tayo e. Bukas, pag maliwanag na madali na tayong makakabalik.”

Wala akong sinabi. Humilata lang siya sa tabi ko’t pumikit. Kitang-kita ko sa liwanag ng apoy ang kinis ng kanyang balat, ang mapupula niyang nipples, ang tila nabubuhay niyang titi’t mga betlog...

Nagtanong siya, bagay na nagpaiwas sa aking tingin. “Galit ka pa, ‘san?” 

Huminga ako ng malalim. “Pasensya ka na. Mainit lang ang ulo ko,” sagot ko. Sa aming dalawa, ako yung laging pa-eemo, siya laging balewala lang.

“Nanginginig ka pa rin,” pansin niya.

“Maginaw!”

“Pagdikitin natin ang katawan natin para uminit ang pakiramdam natin pareho.”

“Loko, ano tayo magsyota?” biro ko.

“Uy, nagjo-joke na siya. Di na tampo.”

“Ewan ko sa iyo,” sabay lapit sa kanya.

“Bakit di mo ko type?” tawa niya.

“Ulol mo!”

Nakatalikod ako sa kanya, samantala siya, nakaharap sa likod ko. Sa tuwing may umiihip na malamig na simoy ng hangin, dinidikit niya ang katawan niya sa akin. Tama siya, mas mainit kung magkadikit ang mga katawan namin. Kaso sa bawat pagdikit niya, nararamdaman ko ang titi niya sa likod ko. Parang tumitigas.

“Kumusta nga pala yung bago mong syota... si Joyce ba yon?” tanong ko para madistract siya. Di kasi ako kumportable sa tumutusok sa likod ko.

“Ah wala na kami nun... Tina ang pangalan nung bago.”

“Linggo-linggo yata nagpapalit ka ng girlfriend ah,” natawa ako.

“Hindi ah. Nakatatlong buwan din kami ni Joyce. Si Emily, 5 weeks. E si Janet, matagal na kayo nun ah.” 

Patuloy pa rin ang pagtusok ng ari niya sa likod ko. Ganun yata talaga pag malamig. Kahit yung akin, matigas na rin, hindi ko lang pinapahalata.

“First love ko yon. Wala nang iba para sa akin,” sagot ko.

“First love, first love... hanggang ngayon di pa kayo nagse-sex!”

“Sinubukan ko pero ayaw pa niya e.”

“Si Tina, ibang klase. Mahilig mag-eksperimento, kung anu-anong trip. Minsan sisipsipin niya ang mga kuko ko sa paa, minsan lalagyan niya ako ng ice cream sa katawan saka didilaan, minsan pa nga...” tumigil siya, parang may ayaw sabihin.

“Ano?”

“Wala, linilibugan tuloy ako sa kakaisip kay Tina!” Naramdaman kong lalong matigas ang titi niya sa likod ko. Lalo ko pa yatang pinalala ang sitwasyon. Ngayon, kinakaskas niya ang titi niya sa katawan ko. Sa ginagawa niyang yon, kahit ako nililibog na rin. Di ko alam kung bakit.

“Anong ginagawa mo diyan ha?” biro ko.

“Pakaskas, nag-iinit na kasi ako.”

“Loko!” protesta ko.

Inabot ng kamay niya ang matigas na titi ko. Pinisil-pisil niya ito. “Bakit ikaw, libog ka na rin oh.” 

Nabuko ako. Tinabig ko ang kamay niya. 

“Alam ko, virgin ka pa!”

“Hindi ah.”

“Engot! Ako pa lolokohin mo, para tayong di magbest friends! Alam ko!”

“E ano ngayon?”

“Gusto mo, turuan kita? Tutal nililibog ako, sa tigas ng etits mo mukhang pati ikaw din.”

Di ako sumagot. Natigilan ako sandali, tapos tahimik akong humarap sa kanya. Magkadikit na ang matigas naming mga titi, parang nag-eespadahan. Bigla niya akong hinalikan. Wala palang kinaiba sa labi ni Janet, malambot, masarap. Ginantihan ko ang mga halik niya, hanggang lalo pa itong tumindi. Dinidiin na namin ang katawan namin sa isa’t isa. Nagkakaskasan pati mga titi namin, habang mahigpit na kumakapit ang mga braso namin sa likod ng bawat isa. 

Maya-maya, bumaba siya at dinilaan ang mga nipples ko. Nakakakiliti na masarap! Tapos saka niya dinila-dilaan ang tiyan ko bago siya bumaba sa nakatayo kong ari.

Pinaglaruan ng dila niya ang kahabaan nito, pati yung pre-cum ko dinilaan din niya. Tapos sinubo niya ang ulo. Dun muna siya paikot-ikot. Halos tumirik ang mata ko sa sarap. Saka niya linunok ng husto ang kabuuan ng titi ko. Nanginig ako sa naramdaman, ang init ng bibig niya sa titi ko. Nagtaas-baba siya ng ilang sandali bago siya nagsalita.

“Kabilaan tayo,” utos niya habang pinupuwesto niya ang ulo ko sa may ari niya. “69 ang tawag diyan.”

Tinuloy niya ang pagsubo ng akin. Ako naman, ginaya ko lang ang ginagawa niya. Nung una, naalangan ako pero nasanay din ako. Gusto ko ang amoy ng titi’t betlog niya. Pareho ng amoy ng gamit na brief ko. Minsan, siya naman ang kumakadyot sa bibig ko. Steady lang ako tuwing ginagawa niya yon.

Matapos ang ilang minuto, tumigil siya. “Yung di ko nasabi sa iyong ginawa namin ni Tina...” 

“Ano nga?” tanong ko habang tinatanggal ng daliri ko ang isang hibla ng bulbol mula sa labi ko.

“Nag-dare siyang gumamit ako ng dildo.”

Di na ako nagulat sa sinasabi niya. Sa tindi ng mga pangyayari ngayon, wala nang masyadong impact ang balitang ito. Parang surreal nga lang ang sitwasyon.

“Masakit?” tanong ko.

“Nung una, masakit, pero ang sarap pala pag nasanay ka na. Kakaibang experience.”

“E sori, wala tayong dildo dito.”

“Anong wala, e ayan o, sa harap mo!”

“Loko! Ang ibig mong sabihin kantutin kita?”

“Yun nga! Parang ganun din yon, buhay nga lang.”

Napa-isip ako sandali. Parang sumosobra na itong sexual adventure na ito. Pero ano pa nga ba? Nandito na kami. Naghalikan na kami, nagchupaan pa, e ano pa ba naman kung dagdagan pa namin ng kantutan.

“Sige na nga,” sagot ko. “Panong gagawin natin?”

“Higa ka na lang. Uupuan kita.”

Nahiga ako, saka pinuwesto ni Dax ang puwet niya sa tapat ng nakatayo kong titi. Dinuraan niya ang kanang kamay niya at pinahid ang laway sa titi ko. Hinawakan niya ang ulo at itinatapat ito sa butas niya. Dahan-dahang inupuan niya ito hanggang umabot sa dulo. Napahiyaw si Dax sa sakit pero di siya umalis sa puwesto niya. Pinabayaan lang niyang humupa ang hapdi. Ilang sandali pa, ready na siya. Nagtaas-baba siya sa titi ko. Ang sikip ng puwet niya. Ganito pala ang kumantot, mainit, masarap.

Nung mapagod siya, nagpalit kami ng posisyon. Siya ang nahiga at ako naman ang lumuhod. Inangat niya ang puwet niya para maabot ng titi ko ang butas. Saka ko tinuloy ang pagkantot. Matagal-tagal din kaming nagkantutan. Parang ayaw ko nang matapos dahil enjoy na enjoy ako. Siya man mukhang gustong gusto din niya ang ginagawa ko.

“Sige pa, pinsan. Isagad mo pa,” narinig ko sa kanya.

Binilisan ko pa ang pagkantot. Maya-maya pa, pumutok na ako. Nag-landing ang tamud sa dibdib at tiyan. Siya naman, jinakol ang titi niya hanggang nilabasan na rin siya. Dinagdagan pa niya ang tamud na nasa dibdib niya. Hinimas-himas ko ang dibdib niya hanggang maghalo ang mga katas namin. Hinila niya ang ulo ko’t naghalikan muli kami.

Tumingin kami sa labas. Di pa rin tumitila ang ulan. Kaya nag round two pa kami, saka natulog. Kinabukasan, nahanap din namin ang camp site. Di namin pinag-usapan ang nangyari mula noon pero siguradong di namin malilimutan ang karanasang yon. 


No comments:

Post a Comment