Saturday, November 10, 2012

Basta Driver, Sweet Lover

Masakit ang katawan ko sa buong araw na taping. Ang iniisip ko ngayon, makauwi’t makapagpahinga. Buti na lang mabilis magdrive ‘tong si Rodel.

Si Rodel, ang bagong driver ko. Sinisante ko yung huling driver kasi madada sa press. Nabalita tuloy na inuuwi ko si Katy, yung bagong leading lady ko. Buti, yon lang ang kumalat...

Tahimik itong si Rodel, mabait. Anak ng dati naming labandera. Bata pa kami noon, bago pa ako mag-artista. Naging close kami. Di ko mainitindihan yung pakiramdam ko nun pero parang na-in love ako sa kanya. Pero para sa kanya, isa lang akong kalaro. Kaso nung umalis yung nanay niya sa amin, di ko na siya nakita ulit. Mula nun, marami na akong nakarelasyon, babae at lalaki, pero di ko pa rin makalimutan si Rodel. Buti na lang, last month, nagkita ulit kami nung nag-extra siya sa isang shooting ko.

Ngayon, 19 years old na siya. Kahit moreno, magandang lalaki, matikas, lalaking-lalaki ang dating. Ako naman, mga two years older sa kanya, mestizo. Sabi ng naka-discover sa akin, guwapo daw ako, pang-matinee idol. Kaya eto, nag-aartista na ako. 

“Sir, tumawag yung masahista niyo. Masama daw ang pakiramdam, di na makakapunta ngayong gabi,” sabi ni Rodel nung nasa bahay na kami.

“Late na siyang tumawag, kanina ko pa siya hinihintay ah,” inis kong sinabi. 

“E sir, kung marunong lang po ako, ako na lang sana ang nagmasahe sa inyo.”

“Sige, ikaw na lang. Subukan natin, kung di ka talaga marunong, turuan kita saka mo gawin sa akin,” sabi ko. Natutunan ko kasing magmasahe sa tiyuhin kong barbero. Pag wala akong pera nun nagsa-sideline ako sa barberya niya para may pang gimik.

Napakamot siya ng ulo, “O sige po, kayong bahala.”

Pinasunod ko sa kuwarto si Rodel. Diretso na akong naghubo’t hubad sa harap niya. Di naman ako mahiyain, lumaki kasi akong liberated at di ako nagdadamit pag natutulog. Siya naman, mukhang nahiya kaya umiwas ng tingin. Napangiti ako sa pagiging conservative niya. Inabot ko sa kanya ang lotion saka ako dumapa sa kama.

“Simulan mo sa likod ko, hagurin mo lang,” sabi ko.

Lumuhod siya sa kama sa kaliwa ko. Naglagay siya ng lotion sa kamay saka niya pinahid sa likod ko. Hinagod niya ang likod ko pero di ako satisfied. Di nga siya marunong pero at least sinubukan niya.

“Hindi ganyan, magaslaw ang galaw mo. Di ako marelax,” reklamo ko.

“Sori sir, ngayon ko lang ginawa ‘to e,” sagot niya.

Tumayo ako mula sa kama. Dahil naka-upo siya, nakatapat sa kanya ang ari ko, medyo semi-erect na. Ganun talaga mag-react ang alaga ko pag naka-nude ako sa harap ng ibang tao. Ganun man, pilit lang niyang tinutok ang tingin sa mukha ko.

“Turuan kita para alam mo ang gagawin mo. Sige, maghubad ka para gawin ko sa iyo,” sabi ko.

“Po?” napakamot ulit ang ulo.

“Tanggalin mo ang mga damit mo, tapos dumapa ka sa kama.”

Nag-aalangan man sumunod din siya. Tinanggal niya ng T-shirt niya. Naisip ko sa sarili ko, ang ganda ng katawan nito, ripped ang muscles niya. Napapansin ko rin yon pag naglilinis siya ng kotse nang nakahubad.

“Pati po pantalon?” tanong niya.

“Oo,” sagot ko.

Kita sa mukha niya ang nerbiyos at hiya pero tinanggal pa rin niya ang jeans niya. Napansin ko ang brip niya, luma na at maluwag na ang garter. At dahil lawlaw ito, nasilip ko tuloy ang makapal na bulbol niya. Napansin ko din na ang laki ng bukol niya! Buti na lang, kundi tuluyan nang nahulog ang maluwag na brip. Bahagyang gumalaw ang titi ko, tila nag-react sa ganda ng katawan ni Rodel. Napansin niya ito pero agad siyang tumingin sa kisame, kunyari di nahalata. 

“Dapa na,” utos ko.

Suot pa rin ang brip, dumapa siya sa kama. “Nakakahiya po sa inyo, dapat ako ang nagmamasahe sa inyo,” sabi niya habang pumupuwesto ako. Lumuhod ako sa likod niya, yung katawan niya sa pagitan ng dalawang hita ko.

“Huwag mong isipin yon. Basta tandaan mo yung ginagawa ko para gayahin mo mamaya.”

Sinimulan ko na ang paghagod sa likod. Mukhang nasarapan siya dahil napapikit. Pero halatang tinatandaan pa rin niya ang mga ginagawa ko dahil ginagawa ng mga daliri niya ang bawat kilos ng mga daliri ko: ang mga pisil, ang mga kurot, ang mga paikot-ikot... Dahil nakahubo ako, di maiwasang gumuhit ng konti yung ulo ng titi ko sa likod niya. Lalo tuloy na-excite ang titi ko. Napansin siguro yon ni Rodel, pero wala siyang sinabi.

Nung matapos ako, nagpalitan kami ng puwesto. Mabilis siyang natuto at ginawa niya yung mga tinuro ko sa kanya. Mas swabe na ang mga hagod niya ngayon, may puwersa pero di masakit, tamang-tama lang.

“O susunod naman,” sabi ko nung nakuntento na ako sa likod ko.

Nagpalitan ulit kami ng puwesto. Ngayon mas mabilis na ang kilos niya, nabawasan ang hiya. Mukhang di na rin masyadong alangan na wala akong saplot. Pinadapa ko ulit siya.

“Pababa na tayo. Dito muna tayo sa puwet,” sabi ko. “Tanggalin na natin ‘to,” habang hinihila ko ang brip niya. Hindi naman siya umangal at hinayaan lang niyang hilahin ito pababa. Sa luwag nito, madali ko itong nahubo sa kanya. Ngayon, kaharap ko na ang puwet niya. May maliit na balat pero makinis. Malaman dahil sa muscle. Nagreact na naman ang semi-erect kong titi.

Pumuwesto ulit ako sa likod niya, tulad nung kanina. Naupo ako sa banda hita niya, yung mga betlog at ulo ng titi ko dumidikit na sa balat niya. May konting akong pre-cum na gumuguhit sa hita niya. Hinayaan ko lang. 

Sinimulan kong muli ang masahe. Matigas nung una yung mga pisngi ng puwet niya pero lumambot nung marelax na. Minsan sumasagi ang mga daliri ko sa butas niya. Napapagalaw siya ng konti pag nangyayari yon, mukhang may epekto sa kanya.

Saka ako bumaba sa mga hita. Kitang-kita ko ang mga betlog niya sa pagitan ng mga ito. Parang gusto kong hablutin at paglaruan pero baka mabigla. Sinadya ko na lang na dumikit ang mga daliri ko sa mga betlog sa bawat paghagod ko sa hita. Mukhang nagrereact din ang mga ito dahil umuurong sa bawat pagdikit ko.

Nagpalitan ulit kami. Di na niya sinuot ulit ang brip niya. Kumportable na siyang ganun. Pero bago ako dumapa, nasilip ko yung sa kanya. Semi-erect na rin ito. Mukhang tinamaan sa pahimas-himas ko sa butas ng puwet at mga betlog niya. Kunyari di ko nahalata.

Nung minamasahe na niya ang puwet at hita ko, nilalasap ko ang bawat pagguhit ng mga betlog at dulo ng titi niya sa balat ko. Di ko man nakikita pero nararamdaman kong lumalaki ang titi niya sa bawat pagdikit nito sa balat ko. Siguro sinasadya na niyang kaskasin. Mamasa-masa na rin ang dulo ng titi niya.

Nung makuntento na ako sa masahe sa puwet at hita, umupo ako’t sinabing, “Tihaya na.”

Mula sa pagkadapa, inangat niya ang ulo niya’t humarap sa akin. Napangiti’t nagkamot na naman ng ulo, saka siya tumihaya. Linagay lang niya ang mga kamay niya sa batok niya’t pumikit. Parang pinapahiwatig niyang ‘iyong-iyo na ang katawan ko, gawin mo na kung anong gusto mo.’ Kitang-kita na ring matigas na ang ari niya. Ang laki pala, mahigit 6 inches siguro yon. Nag-init ako, pati titi ko todo tigas na rin.

Lumuhod ulit ako sa itaas niya, yung katawan niya sa pagitan ng dalawang hita ko. Bahagya kong inupuan ang harap niya, yung titi niya, nakadikit na sa titi ko. Iningatan ko lang ang upo para di maipit ang mga betlog niya. Saka ko sinimulan ang paghagod sa dibdib niya.

Hinimas-himas ko muna ito hanggang makaabot ako sa utong. Naglagi lang ako sa mga yon. Sabay na pinaglalaruan ng mga daliri ko ang magkabilang utong niya. Napangiti siya.

“Nakakakiliti?” tanong ko.

“Opo, pero sige lang po.

Di man niya sinasabi, basang-basa ko sa mukha niya. Sarap na sarap siya sa ginagawa ko. Gumagalaw-galaw mag-isa ang titi niya, tumatama sa matigas na titi ko. Naisip ko tuloy na ikaskas ang titi ko sa titi niya. 

Kung kanina, nasa likod ng ulo niya ang mga kamay niya, ngayon lumipat na ito sa mga braso ko. Pinisil-pisil niya ang mga ito habang patuloy kong pinaglalaruan ang mga utong niya.

“OK lang?” tanong ko.

“OK lang po, masarap,” sagot niya.

“Mukhang sasabog na ang bulkan ah?” binuka niya ang mga mata niya at sinilip ang titi niyang pagkatigas-tigas. 

“Oo nga po, mukhang may nakatakas na nga ng konti,” biro niya nang mapansin ang pre-cum na tumutulo sa butas ng titi niya.

“Gusto mo ng tulong diyan?” sabay nguso ko sa titi niya.

“Kayo po.”

Ngumiti ako’t jinakol ng kanang kamay ko ang titi niya. Napapaungol na siya sa sarap. Kinuha naman ng kaliwa ko ang kanang kamay niya at pinahawak ko sa titi ko.

“Jakulin mo,” sabi ko.

Sumunod naman siya. Ngayon sabay na kaming nagjajakulan. Nung nagkatinginan kami, ngumiti siya ng matamis. Lalo pa siyang naging cute.

Relaxed na siya, nakakapagbiro pa nga sa gitna ng jakulan namin. “Ang laki din pala nitong sa inyo. Tuwang-tuwa siguro dito si Mam Katy.”

Natawa ako. “Kaya nga siya habol ng habol e,” sagot ko.

Maya-maya, sinubo ko na ang titi niya. Nagtaas-baba ang ulo ko dito. Minsan sinasabayan pa niya ng galaw sa baywang. Tuloy lang siya sa pagjakol sa akin.

Maya-maya pa, sinabi niya, “Lalabas na po!”

Bumitaw ako’t, jinakol ko ng mabilis ang titi niya. Di nagtagal, nagpaputok na rin siya. Nagkalat ang katas sa dibdib niya.

“Ang dami niyan ah, mukhang matagal naipon,” biro ko.

“Hindi po. Sobrang libog lang po yan,” ganti niya.

“Pati mukha mo natalsikan din.”

Natawa siya habang pinapahid niya ang tamud mula sa pisngi niya.

“Kayo po?” sabi niya habang binabate pa rin ang titi ko.

“Malapit na rin ako.”

“Sa akin niyo na rin po palabasin,” habang tinuturo ang lawa sa dibdib niya.

Jinakol niya ako ng mabilis. Ilang minuto pa, nilabasan na rin ako. Tinutok ko sa dibdib niya para doon dumiretso. Yung iba naman tumalsik sa leeg at baba niya. Di niya pinahid, hinayaan lang niya. Naghabol ako ng hininga, ang sarap nun. Marami-rami rin akong naiputok. Dahil sa puno ng tamud ang dibdib niya, yung iba tumulo sa tabi ng katawan niya at napunta sa bed sheet. Isa-isang pinahid ng mga daliri niya ang mga ito’t ibinalik sa dibdib niya.

“O ano, marunong ka nang magmasahe?” tanong ko.

“Opo, sa susunod gagalingan ko pa lalo,” sabi niya habang nakangiti.

1 comment:

  1. Hay. Nakakalibog tong mga stories mo. Original pati. Sarap putukan ng tamod sa mukha, dibdib at abs ang mga straight at machong lalaki.

    ReplyDelete