Wednesday, April 3, 2013

Sir, Yes, Sir

Di ako makatulog. Ganun talaga ako, namamahay. Atsaka, di ako makatulog hangga't di ako nagpaparaos. E paano ko naman gagawin yon sa gitna ng mga kadete sa barracks?

Nasa isang gubat ng Batangas kami para sa bivouac. Ito yung camping na kasama sa requirements ng CAT (Citizens Army Training) namin sa high school (all-boys Catholic school yung sa amin). Dalawang araw kami dito, ibig sabihin may kasamang overnight.

Isa ako sa mga platoon leaders ng batch namin. Kaya siyempre, dapat nirerespeto ako ng mga tauhan ko. Gusto ko mang magjakol para makatulog na, di ko magawa kasi baka mahuli ako. Nakakahiya.

Matapos ang isang oras na mulat sa higaan, naisipan ko munang lumabas para makalanghap ng sariwang hangin. Dahil maalinsangan ang gabi, nakahubad ako. Tanging boxer shorts lang ang suot ko.

Nakahanap ako ng isang tagong lugar sa dulo ng camp site. Naupo muna ako sa isang bangko doon. Ang sarap ng hangin at ang tahimik. Tumingin ako sa paligid, madilim, walang katao-tao. Naisipan ko tuloy na doon gawin yung kanina kong gustong gawin, ang magjakol.

Hinila ko pababa yung shorts at nagsimula akong magsalsal. Mabilis tumigas ang titi ko dahil kanina pa ako nililibog. Kinurot-kurot ng isang kamay ko ang mga utong ko habang yung isa abala sa alaga ko. Hay, sarap magjakol!

Nabigla na lang ako nung makarinig ako ng mga hakbang. May paparating! Agad kong hinila pataas ang boxers ko. Tamang-tama lang ang pagkahila ko nung may dumating, ang corps commander... si Dondi Fernandez!

Yung corps commander ang pinakamataas na cadet officer sa CAT. Bale pag third year, nagvo-volunteer ang mga estudyante para sa cadet officers training program. Para pagdating ng fourth year, sila yung mga mamumuno. Si Dondi ang pinakamagaling sa batch namin kaya nakuha niya ang ranggong cadet colonel, yung pinaka-boss.

Mapalad talaga yang si Dondi. Halos lahat nasa kanya. May kaya ang pamilya niya (yung tatay niya general sa Crame) at may hitsura pa siya (matangkad at mestizuhin). Dahil dun, nakasuwerte siya ng girlfriend na artista, maganda at sexy. Nakaka-inggit.

Pero naman, hindi lang si Dondi ang guwaping sa batch namin. May ilalaban din naman ako. Maputi din ako at matangos ang ilong, atsaka yung ngiti ko, pamatay sa mga girls na dumadalaw sa eskuwelahan namin.

Kunsabagay, karapat-dapat naman siyang maging corps commander dahil parati siyang mataas sa mga exam at magaling siya sa mga drills. Talo niya ako dun. At yung porma niya, matikas, rerespetuhin mo talaga.

Nung namukhaan ko siya habang papalapit sa akin, agad akong nag-attention at sumaludo. Huli na nung naalala kong nakatayo ang titi ko sa loob ng shorts ko. Alam kong napansin niya yon dahil nakita ko ang kilos ng mga mata niya. Pag kinambyo ko pa ngayon, lalong halata. Atsaka, paano ko ikakambyo, e sa haba ng titi ko, sisilip na ang mahigit kalahati nun sa garter ng boxers ko. Nakakataranta... dapat cool lang ako.

"Cadet first lieutenant Castro, gabing-gabi na. Bakit nandito ka pa sa labas?" tanong niya matapos niyang sagutin ang saludo ko.

"Ah... eh... sir, di ako makatulog, sir."

"Ganoon ba? Ako rin e. Ayos lang samahan kita dito?"

"Sir, yes, sir."

"At ease. Hmmm... gabi na naman. Bukas na lang natin ituloy ang pormalidad."

"Sir, yes, sir... ay hindi pala. OK, Dondi."

Umupo siya sa bangko. Agad akong umupo sa tabi niya. Buti na lang para maitago ko yung nakakahiyang bukol sa shorts ko. Hanggang ngayon, umiikot pa ang utak ko. Nagulantang kasi ako sa biglaang pagdating niya. Nahuli kaya niya ako? Patay! Kung sakali, demerit 'to o malala pa dun, suspension. Siyempre, malalaman pa yon ng buong batch tapos pagtatawanan ako.

"Ano'ng nangyari sa iyo? Para ka'ng pinagpapawisan ng malapot," tanong niya.

Dahil nakahubad ako, kitang-kita ang tumutulong butil ng pawis mula sa dibdib at braso ko.

"Mainit e," biglang sagot ko.

"Oo nga, basa na rin ng pawis 'tong T-shirt ko."

Pagkasabi niya nun, naghubad siya ng pang-itaas at isinampay ito sa isang sanga ng puno. Tulad ko, boxers na lang ang naiwan sa kanya. Kita na naman ang mga muscle nito. Kahit noon pa, hanga na ako sa porma ng katawan ni Dondi. Palibhasa, nasa swimming team kaya pang-athlete ang katawan. Ako, dinadaan-daan ko lang sa basketball kaya siksik din ang mga muscle ko.

"Kumusta ang platoon mo? Ayos sa kanila ang bivouac?" tanong niya.

"Wala namang reklamo. Mukhang nag-enjoy nga sila sa mga drills kanina."

"Buti naman."

"Alam mo, di ko nasasabi sa iyo 'to pero masaya ako na ikaw ang naging corps commander."

"Talaga?"

"Walang stir. Strikto ka, pero cool pa rin. Atsaka, bilib sa iyo ang mga kadete. Kahit ako e."

"Salamat. Nakaka-pressure din e. Hindi lang mula sa eskuwela, pati mula sa bahay."

"Bakit naman?"

"Wala yon. Baka makornihan ka lang."

"Hindi... atsaka malay mo, pag nakornihan ako, pipiliin ko na lang na matulog. E di natulungan mo pa ako," biro ko.

Natawa siya. Lumabas tuloy ang mga dimples niya sa magkabilang pisngi.

"Ikaw ang korni!" sabi niya.

"O ano na?"

"E di ba, general nga si Dad. Sobrang strikto yon. Kontrolado niya pati mga plano namin sa buhay. Gusto niya pagka-graduate ko, diretso agad ako sa PMA (Philippine Military Academy)."

"Yun ba ang gusto mo?"

"Hindi... gusto kong mag-gitara. Gusto kong magbuo ng banda at tumugtog."

"Bakit hindi?"

"Di ko masusuway si Dad. Grabe yon magalit. Kaya may mga panahong tinotopak din ako. Sumusubok ako ng mga alam kong ikagagalit niya pero ginagawa ko pa rin... rebelde ba."

"Di nga... tulad ng ano?"

"Drugs... alak..."

Natahimik ako. Di ko alam ang sasabihin ko. Nakadiskubre ako ng kakaibang mukha ng idolo ko.

"Sige, diyahe na. Nainip lang kita ng drama ko," sabi niya.

"Walang problema," sagot ko.

Tumayo siya at kinuha ang T-shirt.

"Atsaka, naabala kita. Ituloy mo lang..."

Natigilan ako. Nahuli nga niya ako. Tumulo ulit ang malapot na pawis mula sa leeg at dibdib ko.

"Ha? Nakita mo? Paano yon, sir, may parusa ako?" sabi ko.

"Luko-loko. Ginagawa ko din naman yan. Sikreto natin 'to," sagot niya.

"Pasensya ka na. Sige, babalik na rin ako sa barracks."

Tumayo na rin ako. Hawak-hawak ko yung harapan ko para itago ang bukol.

"Ituloy mo na sabi. Mahirap yung bitin," kulit niya.

"Nahiya ako e."

Nag-isip siya ng sandali.

"O sige, samahan na lang kita. Sabay tayo para di ka mahiya."

Di ako makapaniwala sa sinabi niya. Ibig ba niyang sabihin sabay kaming magjakol? Parang ayokong may kasabay. Pero heto na. Pag tinanggihan ko naman siya, baka mabad-trip at isumbong ako sa commandant (yung faculty adviser namin sa CAT). Bukod doon, kailangan ko na talagang mairaos ang libog ko. Tama siya mahirap ang bitin.

Bago ako nakasagot, naghubo na rin siya. Naupo ulit siya sa bangko at nagsimulang magsalsal. Natulala lang ako sa kanya. Ang laki pala ng titi nitong si Dondi, mahaba at bilog ang ulo. Ang kapal pa ng bulbol niya, gumuguhit pa yon paakyat sa pusod niya. Unti-unting nang lumalaki ang titi niya.

"O ano, tara!" sabi niya.

Di na ako nakasagot. Naghubo na rin ako. Di pa rin bumababa ang titi ko mula kanina. Tinignan niya ang alaga ko. Mukhang natuwa siya.

"Ang laki ah," sabi niya.

Proud ako na napansin niya. Tumabi ako sa kanya at nagsimula na rin akong magsalsal. Kanya-kanya kaming jakol, walang pansinan. Magkadikit lang ang mga tuhod at braso namin. Naririnig ko din ang mga ungol niya. Napapikit ako.

Maya-maya, naramdaman ko na lang na kinuha niya ang isang kamay ko at inilapat sa matabang titi niya. Natigilan ako ng sandali. Parang asiwa akong humawak ng titi ng iba. Pero sige na nga, wala namang mawawala sa akin.

Jinakol ko ang titi niya habang yung isang kamay ko abala pa rin sa titi ko. Pinipisil-pisil naman ng isang kamay niya ang balikat at batok ko.

"Bro, blow job mo naman ako oh," sabi niya maya-maya.

"Sorry, Dondi, di talo," gulat na sagot ko.

"Sige na, gusto ko lang malaman ang pakiramdam. Masarap daw kasi. Para patas, ibo-blow job din kita. Ako pang mauunang gumawa."

Dire-diretso lang siya. Di na ako nakaangal pa. Bago ako nakahirit, nakaluhod na siya sa harap ko. Hinawakan niya ang titi ko at hinimas-himas ito. Saka niya isinubo. Ramdam ko ang init ng bibig niya sa titi ko. Kakaiba 'to!

Nagsimula na siya sa pagtsupa. Taas-baba siya dito. Nung una, magaspang pa sa titi ko, halatang ngayon lang niya ginawa ito. Pero ilang sandali pa, nasanay na siya. Nalimutan ko na lahat ng mga pag-aalinglangan ko. Ngayon, libog na ang umiiral.

Sa gitna nito, naisip ko yung sinabi ni Dondi kanina. Isa ito sa mga eksperimento niya sa buhay, resulta ng pagrerebelde niya. Mas naiintindihan ko na siya. Malungkot siya at naghahanap ng kahit sandaling kaligayahan... at siyempre, kaibigang handang sakyan ang mga topak niya.

Lumipat siya sa tagiliran ng titi ko at nagpabalik-balik siya sa kahabaan nito na parang harmonica. Tapos dun naman siya sa ulo at dinilaan ang paligid nito. Pati butas nun pinaglaruan niya. Grabe! Nakakakiliti na masarap, parang gusto kong maihi. Pati pre-cum ko nadilaan na rin niya.

"Uhhh, Dondi... ang sarap! Uhhh..." ungol ko.

Pumunta naman siya sa mga betlog ko. Sinubo niya yung isa, at pinaikot-ikot niya sa loob ng bibig niya. Tapos yung isa naman, ganun din. Madiin ang kapit ko sa mga balikat niya. Ang tindi talaga! Ayaw ko nang matapos 'to. Pero tumigil din siya.

"Ako naman," sabi niya.

Huminga ako ng malalim. Di ko inakalang susubo ako ng titi ng may titi. Pero heto ako ngayon.

Lumuhod ako sa pagitan ng dalawang hita niya. Sinimulan ko na ang pagtsupa. Nung una, parang nasusuka ako sa ginagawa ko. Pero ilang sandali pa, nawala na ang pakiramdam na ito. Di naman pala masama. Sa katunayan, nag-eenjoy ako sa ginagawa ko. Ayos naman palang tsumupa.

Hinigpitan ko na ang labi ko sa paligid ng titi niya. Pinuno ko ng laway ang loob ng bibig ko para lalong madulas. Taas-baba ako, mabagal sa una tapos pabilis nang pabilis. Minsan titigil ako para isubo ng buong-buo ang titi ni Dondi. Di kaya, sagad na sa lalamunan ko, di ko pa rin mapasok ang kahabaan nito. Ang haba talaga!

Uhhh... sige pa, cadet. Sige pa, susuhin mo... uhhh," bilong niya.

Ngayon, mabilis at mahigpit na rin ang pagtsupa ko. Ramdam ko na rin ang paggaralgal ng tamud sa kahabaan ng titi niya. Konti na lang lalabasan na 'to.

"Uhhh... malapit na ako."

Inalis ko ang bibig ko mula sa titi niya. Pinalitan naman niya ito ng kamay niya. Mabilis na siyang nagjajakol. Di na ako tumayo. Alam kong tatamaan ako ng putok niya pero di na bale na, tamud lang naman yon. Inabangan ko na lang.

"Aaarggghhh!" ungol niya.

Ilang sandali pa, dumeretso na ang mga hita niya. Nagpaputok na rin siya. Tumama ang putok niya sa balikat ko. May naligaw pa nga sa tenga ko. Hinayaan ko lang. Pinanood ko siya habang naninigas ang katawan niya sa sarap. Tapos nun, piniga pa niya ang tamud mula sa titi niya. Hiningal siya.

"Ikaw naman ang magpalabas," sabi niya.

Di ko na pinahid ang tamud sa katawan ko. Tumayo ako. Lumuhod siya sa harap ko't muling tsinupa ang titi ko. Ngayon, mas mabilis at mas masikip na ang pagstupa niya. Minsan, hahawakan ko yung ulo niya at ako naman ang kakadyot sa bibig niya. Todo libog na ako.

"Uhhh... ayan na! Ayan na!"

Imbes na bumitaw siya, lalo pa niyang nilaliman ang pagstupa. Nag-alala ako. Baka labasan ako sa bibig niya. Pero di ko na prinoblema yon. Libog na libog na kasi ako.

Tuloy lang siya sa pagtsupa hanggang sa linabasan na ako. Tindi! Ngayon ko lang naranasan ang ganitong klaseng sarap. High na high ako.

Doon pa rin ang bibig niya hanggang mailabas ko lahat ng tamud. Saka lang niya pinakawalan ang titi ko nung nakaraos na ako. Tapos dinura niya ang tamud sa isang katabing halaman. Grabe, ang dami ko palang nailabas.

"Anong lasa?" tanong ko.

Sandali niyang nilasahan ang natitirang tamud sa loob ng bibig niya.

"Masarap. Tikman mo," sabi niya sabay turo sa balikat ko.

Kumuha ako ng konting tamud sa daliri ko at tinikman ito. Ayos naman.

Magkatabi kaming naupo sa bangko ng hubo't hubad at pawisan. Nagbawi muna kami ng hininga.

"Siyempre, atin-atin lang 'to," sabi niya habang nakaakbay sa balikat ko.

Nangako akong walang makakaalam. Maya-maya nagsuot na kami ng mga shorts at bumalik sa kani-kaniyang barracks. Ang lalim ng tulog ko nung gabing yon.

Kinabukasan, balik kami sa dating training. Parang walang nangyari. Pormal pa rin kami ni Dondi sa isa't isa.

Pagka-graduate namin, nabalitaan kong tumuloy din si Dondi sa PMA. May bahagi sa aking nalungkot para sa kanya. Pero ganun lang talaga ang buhay, gawin na lang natin ang dapat na gawin. Malay natin, dumating din ang araw at magawa din ni Dondi ang gusto niya.

No comments:

Post a Comment