Sunday, April 14, 2013

Dahil Sa Isang Bulaklak

"Anong atin?"

"Rosas."

Mukhang napasubo ako. Heto ako sa loob ng isang tattoo shop. Maliit ang lugar, mukhang nagsisimula pa lang ang negosyo nila. Pero magaling daw, rekomendado ng katropa ko. Kaharap ko ngayon ang may-ari, si Zach.

Nung unang pasok ko, akala ko naroon si Coco Martin. Si Zach lang pala, kahawig lang. Marami daw nagsasabi sa kanya nun. Parehong-pareho kasi sila ng hugis ng mukha, tangos ng ilong at kapal ng kilay. Kunsabagay, mas siksik at mas maskulado 'tong si Zach. Maputi pa siya, kaso puno ng tato ang mga braso.

Biro pa niya, dalawa daw kaming artista sa shop ngayon. Kasama daw kasi niya si Richard Gutierrez. Yun din ang sagot ko, hawig lang. Parati nga akong napagkakamalang si Richard.

Kinuwento ko sa kanya kung bakit ako magpapa-tato. Napangakuan ko kasi ang girlfriend ko na ipapa-tato ko yung pangalan niya sa balat ko. Rose ang pangalan niya. Pero sabi ni Rose, yung bulaklak na lang para may design. Kaya rosas na lang ang disenyong napagdesisyunan namin.

Ninenerbiyos ako pero di ko na mababawi ang pangako ko. Wala na 'tong urungan.

"Saan mo gusto?"

"Sa singit."

Medyo nahihiya akong sabihin sa kanya, pero yon ang hiling ni Rose. Nung tanungin ko kung bakit, ang sagot niya para siya lang daw ang magmay-ari ng nasa paligid nung tato. Ang mga babae nga naman, pag tinopak.

"First time mo? Sabihin ko sa iyo, masasaktan ka. Lalo pa't hindi malaman ang singit," sabi ni Zach.

Tumango ako.

"Alam na alam ko yan, dahil may tato din ako sa magkabilang singit," pagpapatuloy niya.

"Siyanga?"

"Ipakita ko sa iyo."

Sasabihin ko sana na huwag na lang. Di ko naman kailangang makita ang mga singit niya. Pero bago ako nakahirit, nabuksan na niya ang zipper at nahila na niya pababa ang pantalon niya. Wala siyang salwal kaya ayun na agad ang pinagmamalaki niya.

"Gawa yan ng misis ko. Tattoo artist din siya. Mga pakpak ng dragon sa magkabilang singit, dahil para daw dragon ang alaga ko pag dating sa kama."

Parang wala lang sa kanyang nakahubo siya sa harap ko para ipakita ang mga tato niya. Di ko tuloy maiwasang makita ang titi niya. Ang laki kasi, ang lapad at ang haba. Patay pa yon. Paano pa kaya pag tinigasan na yon? Napapalibutan pa ito ng makapal na bulbol. Napahiya ako sa iniisip ko. Pilit akong tumutok muli sa mga tato niya sa singit.

"O paano, handa ka na?" tanong ni Zach habang sinasara ang zipper niya.

"Oo, simulan na natin."

"Sige, maghubo ka na at ilo-lock ko lang ang pinto."

Natigilan ako. Di ko naisip na para matatuan niya ako sa singit, dapat nakahubo ako. Inabutan ako ng hiya pero ayaw kong ipahalata sa kanyang conscious ako. Naghubo na ako habang abala si Zach sa paghanda ng gamit.

"Pati T-shirt?" tanong ko.

"Oo, para di sagabal sa trabaho. Kahit ako maghuhubad na rin, pawisin kasi ako pag nagtratrabaho."

Nagtanggal siya ng T-shirt at pinagpatuloy ang paghahanda niya. Lalo tuloy akong napabilib sa katawan niya. Bukol na bukol ang mga muscle niya, pati sa abs. Ang sexy pa ng dating ng tato niya sa braso na umaakyat hanggang balikat niya.

Pero hindi naman ako mapapahiya sa kundisyon ng katawan ko. Siksik din ako dahil mahilig akong mag-boxing. Mabalbon ako ng konti sa dibdib at sa paligid ng mga utong ko, tapos gumuguhit yon pababa hanggang sa pusod at puson ko. Kahit yung alaga ko, maipagmamalaki ko din. Kahit tumuturo ng konti pakaliwa, walong pulgada yon pag nagalit.

Pinaupo niya ako sa reclining chair na ginagamit ng mga nagtatato. Tapos kumuha siya ng mas mababang bangko at umupo sa pagitan ng mga hita ko. Binukaka niya ako't ininspeksyon ang kaliwang singit kung saan niya ilalagay ang tato. Bale wala sa kanyang hubo't hubad ako't halos katabi ng mukha niya ang titi ko.

"Kailangan ko lang ahitin 'tong paligid ng singit mo para di maimpeksyon," sabi niya.

Sinimulan na niya ang pag-ahit. Nung una, sa singit at taas na bahagi ng hita lang. Tapos pati na din yung bulbol sa kaliwang bahagi ng ari ko inahit na rin. Hinila pa niya ang titi ko para maunat ang balat ko saka siya nag-ahit dun. Di tuloy maiwasang mabuhay ang titi ko habang hawak niya yon. Pilit akong nagko-concentrate para pigilan ang pagtigas nito pero may sarili talagang utak ang alaga ko. Alam kong ramdam niya ang paglaki nun sa palad niya pero di niya pinansin. Parang wala lang sa kanya, habang namumula na ako sa hiya.

Pagkatapos ng pag-ahit, pinahiran na niya ng alcohol ang singit ko. Tapos nilapat niya yung disenyo na  susundan niya. Tuloy pa rin ang pagbuhay ng titi ko. Dahil semi-erect na ito at tumuturo pakaliwa, nakakaabala pa ito sa ginagawa niya. Ilang beses tuloy niyang hinawi ang titi ko. Hanggang inipit na niya ito ng braso niya, bagay na lalong nagpabuhay dito.

"Ang kulit ni manoy ah," biro niya.

"Pasensya ka na, di ko mapigilan."

"Wala yon."

Ngumiti lang siya. Nagsuot na siya ng gloves at sinimulan na niya ang pagta-tato.

Totoo nga, sobrang sakit magpa-tato. Nung una, akala ko hihimatayin ako. Buti na din yon dahil bumaba na sa wakas ang titi ko. Napakapit ako ng mahigpit sa upuan.

Ilang minuto pa, unti-unti nang nasanay ang katawan ko. Masakit pa rin pero nakakayanan ko na. Bumalik tuloy ang mga dugo sa titi ko. Dahan-dahan na naman itong tumatayo. Hinayaan ko na lang. Di naman yon pinapansin ni Zach.

Sa di maipaliwanag na dahilan, nakakaramdam ako ng libog. Para tuloy akong masukistang nagti-trip sa sakit. Di ko na napigilan, mabilis na namang lumaki ang titi ko. Muli itong nang-abala sa trabaho niya kaya hinawi uli niya ito't inipit ng braso niya. Nagustuhan ko ang pagkakadikit ng balat niya sa titi ko. Nararamdaman ko pang kinakaskas niya ito. Malamang para di ko na isipin yung sakit.

Todo tigas na ang alaga ko. Di ko namamalayang tumutulo na pati ang pre-cum mula sa dulo nito. Pag silip ko sa braso ni Zach, basang-basa na yon ng pre-cum. Wala lang sa kanya pero hiyang-hiya ako.

Tuloy-tuloy lang siya hanggang matapos niya ang pagtatato sa singit ko. Nilagyan niya ito ng bandage at binilinan akong alagaan ko ng mabuti yung sugat. Nagset din kami ng susunod na appointment para macheck-up ang paggaling ng sugat.

Sa wakas, nakaraos na ako sa sakit. Pero may isa pa akong kailangang iraos, yung libog ko. Matigas ang titi ko mula nung umalis ako ng tattoo shop hanggang sa pag-uwi ko. Kapapasok ko pa lang ng bahay, agad na akong nagjakol. Mabilis akong nilabasan. Para tuloy bulkan nung pumutok, ang dami at ang layo ng lipad ng tamud ko. Siyempre, iningatan ko pa ring di maulanan ng tamud ang bandage ko.

Tulad ng inaasahan, tuwang-tuwa si Rose sa sorpresa ko. Kahit namamaga pa ito, kita na ang disensyo. Ang galing ng pagkaka-gawa.

Sa mga susunod na araw, parating sumasagi sa isip ko ang mga pangyayari sa tattoo shop. Di ko maintindihan, pero parang excited akong bumalik doon.

Mabilis na gumaling ang sugat. At matapos ang dalawang linggo, naroon ulit ako sa lugar ni Zach.

"Tignan natin," sabi niya.

Naghubo ulit ako. Di na ako nahiya dahil nakita at nahawakan na naman niya ang titi ko noon.  Umupo ako't bumukaka. Ininspeksyon ni Zach ang sugat.

"Alaga ang sugat mo. Mabuti," sabi niya.

Heto na naman ang titi ko. Dahil natatabig ito ng braso ni Zach, muli itong nabuhay. At tulad ng dati, tumutubo na naman ito pakaliwa kung saan naroon ang mukha niya.

"Mukhang nangangamusta na naman si manoy. Nakilala yata ako," biro niya.

"Sorry, ang kulit e," sabi ko sabay hila sa titi ko palayo sa kanya.

"Natural lang yan."

"Madali kasi akong tamaan ng libog. Pag uwi ko nga nun, agad kong iniraos."

"Nagtiis ka pa hanggang maka-uwi? Ayos lang naman kung dito ka magjakol. Kung sinabi mo lang tinulungan pa kita."

"Ha? Paano?"

"Gusto mo gawin natin ngayon?"

"E mukhang ganado na para diyan ang etits ko e. O tignan mo, tumatango."

Natawa siya. Tapos diretso na siya sa pagtanggal ng T-shirt at pantalon. Di ko alam kung paano ako magre-react. Tulala akong naghubad na rin. Wala na kaming saplot pareho. Nasilip ko ang titi ni Zach, tila nabubuhay ito sa pagitan ng dalawang tatong pakpak.

Umupo siya sa mababang silya sa pagitan ng mga nakabukakang hita ko. Hinawakan niya ang titi ko't sinalsal ito. Nabigla na lang ako nung sinubo niya ito.

Napasandal ako't napapikit. Ang sarap ng pakiramdam ng mainit at basa niyang bibig sa titi ko. Sinimulan na niya ang pagchupa.

Habang ginagawa niya ito, pinaglalaruan ng mga daliri niya ang mga betlog ko. Nakaka-kiliti pero lalo akong nililibog. Ang husay pa humagod ng labi niya.

Maya-maya, tumutok na siya sa paligid ng ulo. Paikot-ikot ang dila niya dito. Pati yung butas sa dulo nito, binubuka niya't dinidilaan. Inabangan pa niya ang paglabas ng pre-cum ko't dinilaan ito. Nanginginig tuloy ang katawan ko sa sarap.

"Ang galing mo, pare! Ngayon ko lang naranasan ang ganyan," sabi ko.

"Kung gusto mo, ikaw naman ang gumawa."

"Ha? E di ako marunong."

"Madali lang. Gayahin mo lang yung ginawa ko."

Nagpalit kami ng puwesto. Siya ang naupo sa silya at ako naman ang pumuwesto sa pagitan ng hita niya. Hinawakan ko ang titi niya sa palad ko. Unti-unti itong lumalaki sa kamay ko. Tinignan ko ng mabuti. Para nga siyang dragon na gumigising.

Sinubo ko ang titi niya't sinubukan ko ang chumupa. Nung una, halos masuka ako. Pero ginawa ko lang hanggang masanay ako. Ramdam ko ang paghaba ng titi niya sa loob ng bibig ko. Ilang sandali pa, punong-puno na ang bunganga ko ng malaking dragon niya. Sige lang ako, nag-eenjoy na ako.

"Uhhh... pare... ang sarap... uhhh..." ungol niya.

Ginanahan ako sa sinabi niya. Lalo kong ginalingan ang pagchupa. Marunong na ako.

"Tirahin mo ako, pare," sabi niya maya-maya.

Natigilan ako't napaisip kung anong ibig niyang sabihin. Nakuha ko na lang kung ano yon nung napansin kong pinapasok niya ang daliri niya sa butas ng puwet niya.

"Paano?" tanong ko.

"Basain mo ng laway ang etits mo. Tapos saka mo isaksak sa butas ko."

Sinunod ko ang sabi niya. Dinuraan ko ang titi ko't pinahid ang laway ko sa paligid nito. Linagyan ko din ng laway ang butas niya.

Tinutok ko ang titi ko. Hinawakan ito ng kamay niya para maiswak ito sa butas niya. Dahan-dahan ko itong itinusok.

Napakapit siya ng mahigpit, halatang nasaktan. Tumigil ako.

"Sige lang, huwag kang tumigil," utos niya.

Tinuloy-tuloy ko lang ang pagsaksak. Nagulat akong naisagad ko ang buong walong pulgada ko sa loob niya. Paano kaya niya nakayanan yon? Sinimulan ko na ang pagkadyot.

Unti-unti nang nag-relax ang muscles niya. Mukhang di na siya nasasaktan. Panay ulit ang ungol. Ako man, sarap na sarap sa pagkantot sa kanya.

"Uhhh... Ang sikip ng puwet mo, pare... uhhh."

Libog na libog na ako. Habang kumakadyot ako, jinajakol ni Zach ang sarili niyang titi. Bilib ako sa laki at haba nun. Kahit sabay pa niyang gamitin ang dalawang kamay niya sa pagjajakol, nakasilip pa rin ang ulo.

"Malapit na ako... uhhh," sabi niya.

Lalo ko pang binilisan ang pagkadyot. Binilisan din niya ang pagjakol. Hanggang nanigas ang kalamnan niya. Lalo tuloy lumutang ang mga bukol niya sa katawan, lalo na sa abs. Saka siya nagpaputok.

"Aaargghh!" sigaw niya.

Sandali akong napatigil para panoorin ang paglipad ng tamud niya. Yung iba naglanding sa dibdib niya, yung iba tumama sa braso niya. Lutang na lutang ang puting tamud sa ibabaw ng mga tato niya.

Saka ko tinuloy ang pagkadyot. Sagad na ang libog ko. Gustuhin ko mang patagalin pa ang masarap na pagkantot sa masikip niyang puwet, di na kaya. Hinugot ko na ang titi ko't jinakol ko ito. Pinanood lang ako ni Zach, parang inaabangan ang pagputok ko. Di nagtagal, nilabasan na rin ako.

"Uhhh!"

Ang lakas ng putok! Tumama pa nga sa mukha ni Zach, pero ayos lang sa kanya. Tipong natuwa pa nga siya.

Sige lang ako sa pagsalsal hanggang napiga ko ang huling katas. Saka uli ako nakahinga ng normal. Pawis na pawis na pala ako. Naramdaman ko ang konting hapdi nung tumulo ang pawis sa sugat ko.

Pag tingin ko kay Zach, puno ng tamud ko ang mukha niya. Pero nakangiti pa rin siya. Nilabas pa nga niya ang dila niya para ipahid ang tamud sa labi niya. Agad akong naghanap ng tissue para maipahid sa mukha niya, habang humihingi ng paumanhin. Mukhang wala namang problema para sa kanya.

Ang tindi talaga ng karanasan na yon. Masuwerte ang misis ni Zach.

Mula noon, sa tuwing nakikita ko ang rosas na tato sa salamin, hindi si Rose ang pumapasok sa isip ko kundi si Zach. Kailan kaya ako puwedeng magpatato ulit?

No comments:

Post a Comment