Friday, April 19, 2013

Playboy Si Pinsan

Boring! Ang korni talaga ng mga family gatherings. Matapos ang kumustahan at kainan, ayun nakatunganga na kaming mga bata. Habang yung matatanda nalilibang sa mahjong, sa bingo o sa sing-along. Gusto ko nang umuwi pero stuck ako dito.

Taon-taon nagoorganisa ng get together ang pamilyang Montero. Pito silang magkakapatid, isa na dun yung Papa ko. Dito lagi kami sa Tagaytay. Nag-oovernight kami sa mansyon ni Tito Pablo yung panganay nila.

Sabi ni Papa, pagkakataon daw yon para maging close ako sa mga pinsan ko. Kanino naman ako magpapaka-close e panay bata ang mga yon. Ano ako, magiging yaya nila? Bahala sila. Isa lang yung kaedad ko, si Uno. Pareho na kaming 16. Kaso isa din yong KJ.

Ang hilig ng first cousin kong yon, magbasa nang magbasa. Tuloy, bata pa lang nakasalamin na siya. Atsaka ang baduy nun, di marunong pumorma. Di tulad ko, cooool. Kaya killer sa mga girls.

Sayang 'tong si Uno, may hitsura pa naman. Matangkad, maputi at matangos ang ilong. Malapad ang mga balikat niya't maskulado ang mga braso. Araw-araw kasi siyang nagsi-swimming.

Siyempre kadugo ko yan kaya guwaping din ako. Lamang lang ako ng konti dahil astig akong magbihis at lagi akong naka-gel. Malaki din ang katawan ko dahil kasali ako sa wrestling team ng school namin.

Pareho kaming tisoy. Yung lolo kasi namin, purong Espanyol. Kaya mabubuwisit ka sa mga 'como esta' at 'muy bien, gracias' ng mga tito't tita pag magkakasama sila.

Dahil kami ang magka-edad, share kami ni Uno sa iisang kuwarto. Kanina pa kaming magkasama, di naman ako pinapansin. Nakatutok lang siya sa iPad niya, nagbabasa ng mga sci-fi novels. Nakapantulog na siya, naka-shorts at T-shirt.

Ako naman, nakaboxers lang. Wala akong pang-itaas dahil sanay akong ganon pag nasa kuwarto ako. Kanina ko pa dinudukot ang titi ko sa loob ng boxers ko. Umiiral kasi sa akin ang libog pag naiinip ako. Gusto kong magjakol pero nakaisip ako ng mas magandang ideya.

"Uno, tara takas tayo. Hanap tayo ng mauuwing babae," sabi ko.

"Ano? Madilim na at malamig. Malayo pa 'tong bahay," sagot niya ng di man lang umaangat ng tingin mula sa binabasa niya.

"Ito talaga si pinsan, kahit kailan..."

Wala talaga akong mapapala dito kay Uno, ang boring nitong kasama. Pag-tripan ko nga.

"Uno, virgin ka pa 'no?" tanong ko.

Nakuha ko ang atensyon niya. Tumingin sa akin.

"Pakialam mo," iritang sagot niya.

"Hehehe... virgin nga. Di mo ako gayahin, 13 pa lang nakatikim na ako. Heto mga pics ko."

Pinakita ko kay Uno yung mga pics sa cellphone ko. Litrato ng mga naging girlfriend ko, yung iba nakahubad.

"Ito si Janice, ito si Abigail, ito... nakalimutan ko na ang pangalan..." pagmamalaki ko.

Sumulyap siya ng konti tapos bumalik sa iPad niya.

"Di ka interesado?" kulit ko.

"Huwag mo akong idamay diyan. Bahala ka kung trip mong mag-playboy."

"Ah, playboy kamo ah."

"Bakit ikaw, meron kang Shannon... Darlene... at may pang-centerfold pa, si Tiffany."

Sabay labas ko ng isang Playboy magazine. Nabigla siya.

"Shit! Saan mo nakuha yan? Ibalik mo yan!"

Namutla ang loko. Tawa ako ng tawa sa reaksyon niya. Wala kasi akong magawa kanina kaya hinalungkat ko ang knapsack niya. At itong magazine ang nadiskubre ko.

"Ikaw, Uno, bad boy ka pala ah."

Sinubukan niyang agawin yon sa akin. Di niya nakuha.

"Akin na yan!" galit na sigaw niya.

"O sige ka, sumigaw ka pa, mabubuko ka ng Mama at Papa mo. Tapos malaman pa ng buong angkan. Ikaw din."

"Please, akin na yan."

"Hindi."

"Sige na. Sasamahan na kitang lumabas. Huwag mo lang ipapaalam sa kanila."

"Tinamad na ako. Ayoko nang lumabas," sabi ko habang nang-aasar.

"Anong gusto mo?"

"Ang gusto ko, madevirginize ka para di ka na parating masungit!"

"Paano?" tanong niya, sabay kamot ng ulo.

Naaliw ako. Pagtritripan kong lalo itong si pinsan.

"Mag hubo't hubad ka!" utos ko.

"Anong kalokohan yan?"

"Ahhh.... Tito! Tita! May nakita ako sa bag ni Uno!" sigaw ko.

Agad niyang tinakpan yung bibig ko. Suko na siya. Alangan niyang tinanggal ang T-shirt at shorts niya. Nung brip na lang ang naiwan, natigilan siya. Tinuro ko ang brip. Iritang hinila niya yon pababa.

Lalo akong nabilib kay pinsan. Bukod sa siksik na swimmer's body niya, ang laki pa ng titi niya. Kunsabagay, malaki din sa karaniwan ang titi ko pero mas mahaba yata yung sa kanya. Agad kong tinapat ang cellphone ko sa kanya't kinunan ko siya ng litrato.

Nagulat siya. Tapos bigla niya akong tinalon sa kama para agawin sa akin ang phone. Sa galit niya, di niya namamalayang wala siyang damit. Ilang beses ko tuloy naramdaman ang titi niya sa balat ko. Ako pa ang ire-wrestling niya, e champion wrestler itong pinsan niya. Madali ko siyang naipit.

"Pakawalan mo ko!" galit na sabi niya.

Nasilip ko yung titi niya, parang mas mahaba at mas malapad na ngayon. Pilit siyang kumakawala sa ipit ko.

"Cool ka lang 'insan," sabi ko. "O paano? Tatlo na... pakakawalan kita, buburahin ko ang litrato at di ako magsusumbong tungkol sa magasin."

"Oo na! Oo na!" sagot niya. "Ano ba'ng gusto mo?"

Pinakawalan ko siya. Galit siyang kumalas.

"Basta sumunod ka lang sa sasabihin ko," sagot ko.

Hinubo ko ang shorts ko, saka ko hinimas ang titi ko. Semi-erect na ito dahil kanina pa nga ako nililibog.

"Chupain mo ako."

"Ano?"

"Hep... walang angal," sabay winagayway ko ang cellphone.

Humilata ako sa kama. Umiling siya tapos pumuwesto siya sa pagitan ng hita ko. Natigilan siya habang tinitignan ang malaking titi ko.

"Isubo mo na!"

Huminga siya ng malalim tapos sinubo niya ito. Sinimulan na niya ang pag-chupa. Natatawa ako sa loob ko kasi uto-uto talaga itong pinsan ko.

Taas-baba siya sa titi ko. Mabilis tuloy itong lumaki sa loob ng bibig niya. Pumikit ako para samsamin ang sarap. Ang galing niya kahit first timer pa lang siya. Di ko mapigilang sabunutan ang kulot niyang buhok.

"Uhhh... sige pa, pinsan, sige... supsupin mo," ungol ko.

Sarap na sarap ako lalo pa't sinasabayan ko yon ng pagkurot ng mga utong ko. High na high na ako nung tumigil siya.

"Tama na!" sabi niya.

"Kung kelan na napapasarap e. O sige na nga. Pero isa pa lang yon."

"Anong isa?"

"Tatlong bagay ang kailangan mo sa akin, di ba? Para yan sa pagpapakawala ko sa iyo. O baka gusto mong ipitin ulit kita."

"Bad trip. Oo na! Ano naman ngayon?"

"Pasukin kita sa puwet!"

"Ayoko!"

"Sabi nang huwag kokontra e. Humilata ka sa kama tapos itaas mo yung mga hita mo."

Sumimangot siya. Wala na siyang magawa kundi gawin ang utos ko. Ang sayang trip 'to! Hinampas ko ang puwet niya ng ilang beses. Lalo siyang namula sa galit.

"Gawin mo na kasi para matapos na!" iritang sabi niya.

Napangisi ako. Kumuha ako ng lotion at binate ko ang titi ko. Todo tigas agad 'to. Pinahiran ko rin ang butas niya.

Tinutok ko ang titi ko sa puwet niya at unti-unti ko siyang tinuhog. Nanigas ang kalamnan niya. Halatang tinitiis niya ang sakit.

"Relax lang, Uno. Masasanay din ang puwet mo sa titi ko."

Huminga siya ng malalim para marelax. Tinuloy ko lang ang pagpasok sa kanya. Medyo nahirapan ako dahil sa sikip ng butas niya. Di nagtagal, naipasok ko na yon ng buong-buo. Sinimulan ko na ang pagkadyot.

Sige lang ako habang namimilipit sa sakit si Uno. Pero di nagtagal, unti-unti na siyang nasanay sa ganun. Halata kasi sa mukha niya, at sa titi niya. Tinigasan na rin siya. Haba talaga ng titi nito, lagpas pusod pag nagalit.

"OK lang?" tanong ko habang kumakadyot.

"Ayos lang... astig nga e. Uhhhh..." ungol niya.

Dahil dun, di na ako nagpigil pa. Binilisan ka na rin ang pagkadyot. Sinabayan ko din yon ng pagbabate sa mahabang titi ni Uno. Mukhang sarap na sarap siya.

"Sarap 'no? Pero may isa ka pang kailangang gawin. Pag nilabasan ako, kainin mo ang tamud ko." sabi ko sa pagitan ng pagkantot.

"Nakakadiri naman yan!"

"Huwag ka nang maarte, basta gawin mo lang!"

Tinuloy ko ang pagkantot, pabilis nang pabilis. Ilang minuto pa, todo libog na ako.

"Uhhh... ayan na ako! Saluhin mo!" sabi ko.

Hinugot ko ang titi ko mula sa puwet niya. Lumapit ako sa mukha niya at nagbate ako sa harap nun.

"Eto na! Uhhh!"

Binuksan ni Uno ang bunganga niya. Tinutok ko doon ang titi ko't saka ako nagpalabas. Putok lang 'to ng putok sa lalamunan niya. Para ngang wala nang katapusan. Ang tindi!

Nung mapiga ko na ang huling patak mula sa titi ko, sinara na niya ang bibig niya't linunok agad ang tamud ko. Sport 'tong si Uno.

Humiga ako sa tabi niya, hapong-hapo.

Ilang sandali pa, binura ko na ang hubo't hubad na litrato ni Uno at linagay ko ang Playboy sa kama niya. Di pa rin siya, gumagalaw, nakahiga pa rin sa tabi ko, seryoso. Pareho pa rin kaming hubo't hubad.

Bigla akong naguilty. Nasobrahan yata ang pag-trip ko dito kay pinsan. Galit kaya siya?

"Uno, tampo ka ba sa akin?" tanong ko.

"Oo."

"Trip-trip lang. Huwag ka nang magalit."

"Hindi na ako magagalit kung... kakainin mo din yung tamud ko."

Yari! Bumalik din sa akin ang karma. Di na ako kumontra. Pumuwesto ako sa harap ng titi niya. Matigas pa rin yon hanggang ngayon. Sinimulan ko ang pagchupa. Matagal-tagal ko ding tinyaga yon. Nakakangawit pa dahil ang lapad ng titi niya.

Sa wakas, sumagad din ang libog niya. Ramdam ko nung nanigas na ang hita niya't nanginginig na siya.

"Ayan na ako, pinsan, uhhh..." sabi niya.

Di na ako bumitaw. Inabangan ko na lang na magpalabas siya sa bunganga ko. At nangyari na nga. Sunod-sunod ang putok niya sa lalamunan ko. Punong-puno ang bibig ko ng tamud niya. Pagkahugot niya ng titi niya, nilunok ko agad lahat.

"Sarap!" sabi ko.

Natawa siya. Natapos kami sa kulitan at wrestling sa kama. Ilang beses din kaming nagpaputok nung gabing yon. Basang-basa nga ang mga bed sheet. Masaya palang kasama 'tong si Uno.

Mula noon, naging mag-best friend na kaming mag-pinsan. At mula noon, naging excited na din ako sa mga taunang reunion ng mga Montero.

No comments:

Post a Comment