Friday, July 3, 2015

My Korean Experience

"Kamsahamnida!"

Walang tigil ang pasasalamat sa akin ni Joon, estudyante ko sa English.

Nagtuturo ako sa isang maliit na eskuwelahan sa Timog, Quezon City. English learning center yon para sa mga Koreano. Isa lang siyang malaking kuwarto na hinati-hati sa mga cubicle. Sa loob ng bawat cubicle, doon nagwa-one-on-one ang mga teacher at estudyante. Parang tutor tuloy ang dating ko.

Maliit lang ang sahod ko, pero buti na yon kesa wala. Makaraos lang hanggang makakuha ng mas matinong trabaho. Ilang buwan din akong naghanap kaso wala akong napala.

Di bale, bata pa naman ako. Atsaka, guwaping pa. Bakit di na lang kaya ako mag-artista? O di kaya mag-model? Tutal mestizo naman ako, matangkad at fit na fit ang katawan. Kaya naman patay na patay sa akin si Sheryl.

Hay, Sheryl. Gusto ko nang umuwi para kainin ang puke mo. Ayan, nililibog na naman ako. Mahimas nga ang titi ko, tutal nasa ilalim naman ng lamesa, hindi makikita ng estudyante. Gawain ko yon lalo na pag naiinip ako. Kaya kong magpalabas kahit nakapantalon ako. Himas lang mula sa labas. Yun nga lang, basang-basa ang brip ko pagkatapos.

"Sir Richard?"

Natauhan na lang ako nung tawagin ako ni Joon. Ganito kasi ako parati sa gitna ng mga session namin. Lumilipad ang utak. Ganun talaga pag di mo trip ang ginagawa mo.

Buti na lang mabait 'tong si Joon. Ganadong-ganado mag-aral. Nung una ko itong hinawakan, walang kaalam-alam sa Ingles. Matapos ang ilang buwan, kaya nang makipag-kuwentuhan. Kaya naman tuwang-tuwa siya sa akin. Kahit papaano nagagawa ko pa rin ang trabaho ko kahit wala akong kainteres-interes sa ginagawa ko.

Kim Bum! Yun ang tawag ng syota ko kay Joon. Nagkakilala sila nung minsang daanan niya ako sa eskuwela. Halatang kinilig si Sheryl. Medyo nagselos ako.

Sino ba yang Kim Bum na yan? Ginoogle ko nga... Kim Bum... 'Boys Over Flowers'... 'Psychometry'... eto pa, parang angel sa 'Padam Padam'... Ah! Artista pala sa Korea. Tama! Kahawig na kahawig nga niya. Pero sa tingin ko, mas guwaping 'tong si Joon. Mas malaki pa ang katawan, palibhasa mahilig sa sports.

Kaso di na magtatagal sa Maynila 'tong si Kim Bum, este, si Kim Joon. Tapos na ang kurso niya kaya babalik na siya sa Seoul.

"I want to thank you for everything," pagpapatuloy ni Joon.

"Just doing my job. I'm glad you learned from me."

"Very much, very much. Because of that, I want to treat you."

"No need..."

"No let me... I will treat you to dinner then we will go to the jimjibang after that."

Jimjibang? Teka.... Ah, yun yung tawag nila sa Korean spa. Hindi pa ako nakakapunta sa ganun ah. Kung tutuusin, hindi pa ako nakakapasok sa kahit anong spa sa buong buhay ko. Ang jologs ko talaga. Di bale, bagong experience 'to. Game ako diyan.

Hindi na ako kumontra. Tutal last day na naman niya. Tinawagan ko si Sheryl para sabihing gagabihin ako ng uwi. Saka lumakad na kami.

Doon sa jimjibang, kakaibang mundo ang nadatnan ko. Kaibigan ni Joon yung may-ari ng spa kaya matapos ang konting batian at kumustahan nila sa salitang Koreano, pinapasok na kami ng libre.

Papasok na kami nung may nakasalubong kaming dalawang Koreana. Halatang excited sila nung makita si Joon, nakipag-picture taking pa nga. Nung tanungin ko kung kilala niya yung mga yon, sabi niya hindi. Ang weird din ng mga Koreano, ano?

Diretso na kami sa wet area. May mga lockers sa labas nun kung saan iiwan mo ang gamit mo. Magkatabi yung locker namin ni Joon. Pagbukas ng locker, may tuwalya sa loob. Habang hinihintay ko kung anong susunod na gagawin, napansin kong nagsisimula nang magtanggal ng damit si Joon. Nahiya ako.

"Take off your clothes," sabi niya.

Sumunod na lang ako. Bahagya akong nabigla nung hinubo ni Joon pati brip niya. Ganun ba dito, dapat hubo't hubad? Hindi ko na pinahalata ang pag-aalangan ko, baka isipin niya na maarte ako. Sige na nga. Naghubo na din ako.

Kung sabagay, hindi ko naman dapat ikahiya ang katawan ko. Lahat naman dito, lalaki. Atsaka, maskulado naman ang katawan ko. At higit sa lahat, malaki naman yung alaga ko. Dapat pa nga ipagmalaki ko pa yon.

Pero hindi pahuhuli 'tong si Joon. Ang kinis ng balat. Ganun yata talaga ang mga Koreano, flawless. Hmmm... siksik din pala sa masel ang loko. Pati abs nagmumura. At pag nasulyapan mo yung banda baba niya, magtataka ka. Ang tsismis kasi sa mga Koreano, maliliit ang titi. Pero mukhang nagkamali sila sa isang ito. Ang laki pala nung alaga nito, halos kalahati ng hita ang haba, patay pa yon. Pero kahit pa, sa tingin ko mas mahaba pa din yung sa akin.

Sa wet area, naliligo ang sari-saring lalaki. May ilang mga lolo, may ilang mga tinedyer pero karamihan mga kaedad din namin. Lahat hubo't hubad at nakabuyangyang ang mga ari. Pero kami ni Joon ang pinaka-guwaping sa lugar, di naman sa pagmamayabang.

Nagbabad kami ni Joon sa hot tub. Ang init ng tubig. Tapos sabay kaming nagpa-body scrub. Hubo't hubad akong nakahiga sa lamesa habang pinapaliguan ako. Naalangan ako kasi lalaki din yung nagpapaligo sa akin. At metikuloso pa, pati singit ko kinaskas ng husto. Balewala lang niyang hinahawi ang titi ko habang ginagawa niya yon. Hindi ko tuloy napigilang tigasan, nakakahiya.

Pagkatapos namin sa jimjibang, nagyaya si Joon na makipag-inuman sa inuupahan niyang apartment. Maliit na kuwarto lang yon, pero siya lang mag-isa. Nakaupo lang kami sa sahig, sa harap namin ang isang mababang mesa na puno ng beer at pulutan.

Mainit ang panahon kaya pareho na kaming nakahubad ang T-shirt. Sikreto lang siguro naming gustong magpasikat ng masel sa isa't isa.

Nalibang ako sa mga kuwento ni Joon. Ang kengkoy pala nito. Kinuwento niya ang tungkol sa Korea, tungkol sa kabataan niya, tungkol sa girlfriend niya. Halos buong buhay niya alam ko na. Ganun yata talaga pag nami-miss mo na ang mga mahal mo sa buhay, dinadaan mo na lang sa pagkuwento tungkol sa kanila. Atsaka nakadami na din kami ng nainom kaya kung anu-anong walang kuwentang bagay ang mga nasasabi namin. Di ko na nga naalala ang kalahati ng mga sinabi niya e.

"Joon, I was just wondering, why do you have a big penis?" sabi ko.

May tama na talaga ako. Di ko itatanong ang ganito kapersonal na bagay kung nasa matinong isip ako.

"Oh, you forgot? I told you before that I have German blood. My grandfather... Hitler!"

Natawa ako. Loko-loko talaga itong si Joon. Oo nga pala, nung una ko itong nakilala isa yon sa mga itinanong ko. Iba kasi ang hitsura niya, may halong puti ang lahi. Kaya angat ang kapogian niya sa ibang mga Koreano.

"You have a big penis too," dagdag niya.

"Yeah... runs in my family. When it gets hard you will be more surprised..." biro ko.

"Let me see!"

Natigilan ako ng sandali. Pero dala na siguro ng kalasingan, hinila ko pababa ang zipper ko at nilabas ang titi ko. Kunsabagay, nagkakitaan na kami kanina sa jimjibang.

"Big! What if it's hard? OK... let's play a game.  Let's make our penises hard. The bigger penis wins, the smaller penis gets a punishment."

"Sure! That will be fun," sabi ko.

Hindi ko na alam ang sinasabi ko. 'Oo' na lang ako ng 'oo' dito kay Joon. Lasheng na talaga ako.

Nagtanggal siya ng pantalon, pati brip. Ginayahan ko na din. Pangalawang beses na kaming nagtanggal ng damit sa harap ng isa't isa ngayong araw na 'to. Kumportable na ako sa kanya.

Nagsimula nang magsalsal si Joon. Agad tumigas yung kanya. Samantala, hirap akong buhayin yung sa akin. Epekto siguro ng alak, dagdag na dun yung hiya. Ngayon lang kasi ako nagsalsal sa tapat ng kapwa ko lalaki.

"See? Mine is ready."

Nung tignan ko yung titi niya. Halos lumuwa ang mata ko. Ang laki. Hindi na bago sa akin makakita ng mga malalaking titi dahil sanay ako sa mga nakahubo sa lockerroom. Pero ito... ito talaga ang higanteng titi. Hindi na ako naniniwala sa mga kasabihang maliliit ang titi ng mga Koreano.

"How about yours?" tanong niya.

"I'm having a hard time making it hard."

"Let me help you with that."

Walang sabi-sabi, yumuko siya sa harapan ko't sinubo ang titi ko. Saka niya sinupsop ito. Nabigla ako. Pero agad akong nasarapan. Ang galing chumupa nito, mas magaling pa kaysa kay Sheryl. Epektibo pa dahil agad tumigas ang titi ko.

Ang sarap ng bunganga nitong si Joon. Halos labasan na ako sa kakalaro niya sa titi ko. Buti na lang tumigil na siya. Pag bitaw niya, walang tigil ang pagbulwak ng precum mula sa titi ko. Natikman kaya niya yon?

"All set!" sabi niya.

Pagkatapos nun, kumandong siya sa akin para magtapat ang titi namin. Pinagdikit niya ang dalawa sabay hinimas niya ng sabay. Nilibog lalo ako sa mga hagod ng kamay niya sa ari ko. Ramdam na ramdam ko din ang matigas na titi habang nakadikit ito sa titi ko.

Ngayon, magkatapat na ang mga mukha namin. Kulang na lang maghalikan kami nito. Kahit amoy alak ang hininga niya, mabango pa din ang dating nun.

"What do you think?"

Nung silipin ko yung mga ari namin parehong bumubulwak ng precum ang mga dulo. Dahil hawak pa din niya ang mga yon, basa na ang kamay niya ng katas namin.

Talo ako. Mas mahaba ng konti yung titi niya. Konting-konti lang ha.

"OK, OK you win. Yours is bigger."

"Yes!"

"So what is my punishment?"

Hindi pa din siya umaalis sa pagkakandong sa hita ko. Magkadikit pa din ang mga titi namin. Walang problema sa akin. Sa katunayan, nagugustuhan ko yung posisyong yon.

"Hmmm... I know. We masturbate then I cum on your face."

"What? No way."

"Oh, you said you wanted to play the game. C'mon it's just cum."

Napailing ako. Tapos um-'oo' na din ako. Lasing na nga ako, hindi ko gagawin 'to kung matino ang isip ko.

Hindi na siya umalis sa harapan ko. Tinuloy na niya ang pagsalsal. Sinabayan ko na din. Kanina pa kasi ako nililibog. Gusto ko na ding magpalabas.

Tahimik lang kaming nagjajakol. Minsan ikakapit niya ang isang kamay niya sa batok ko. Minsan magdidikit pa ang mga noo namin. Minsan isasandal niya ang noo niya sa balikat ko.

Dahil magkatapat kami, tinititignan ako ni Joon. Parang lalo siyang nililibog pag nakatingin sa akin. Tinitigan ko na din siya. Nakakalibog ang magandang mukha niya.

Maya-maya, sabay na kaming umuungol. Tapos bigla siyang tumayo at itinapat ang titi niya sa mukha ko. Kumapit siya sa buhok ko para di na ako makaiwas. Hindi na ako nanlaban. Curious din kasi ako sa pakiramdam ng tamud sa mukha. Ginagawa ko din kasi yon kay Sheryl, wala naman siyang angal.

"Aaaaargggh! I'm cumming!" sigaw niya.

Ilang salsal pa at nagpaputok na siya. Swak sa mukha ko. Ang dami, walang tigil ang pag-ulan ng mainit na likido sa mukha ko. At nung matapos na siya, balot ang mukha ko sa tamud. May sumiksik pa nga sa pagitan ng mga labi ko kaya nalasahan ko pa. Ayos lang naman, manamis-namis.

Hindi ako makamulat. Nadinig ko na lang ang tawa niya. Susunod, naramdaman ko na lang ang dila niya sa pisngi ko. Aba, dinidilaan niya ang sarili niyang tamud mula sa mukha ko. Hinayaan ko lang.

Dinilaan niya ang buong mukha ko, huli ang mga labi. Sa kakadila niya, halos maghalikan na kami. Binuka ko tuloy ang labi ko. Tinuloy naman niya sa paghalik. Ngayon naglalaplapan na kami. Lasang-lasa ko ang tamud mula sa dila niya.

Nung bumitaw na siya sa paghalik, tinuloy ko na ang pagjajakol ko. Di nagtagal, ayan na ako.

"Aaaarrggghhh!" sigaw ko.

At pumutok na. Lumipad ang tamud sa dibdib at tiyan ko. Ang dami ko ding nailabas. Sige lang nang sige ang pag-ulan sa dibdib ko. Hanggang sa naubos din. Basang-basa ang katawan ko.

Ayan na naman. Ramdam ko na naman ang dila niya sa katawan ko. Sa dibdib, sa utong, sa tiyan, sa pusod, sa puson, tapos sa titi ko. Piniga ng mga labi niya ang mga huling katas na sumisirit mula sa alaga ko.

Nung nasaid na niya yon, umangat siya't naghalikan kaming muli. Lasang-lasa ko ang tamud ko. Ang sarap humalik nitong si loko. Ang husay maglaro ng labi at dila. Napahigpit ang yakapan namin. Ang tigas ng mga masel sa katawan niya, kundisyon ang loko. Hindi pa din humuhupa ang matigas kong titi, libog na libog pa din ako kahit nilabasan na ako.

Hindi ko alam kung gaano katagal kaming naghalikan. Nagising na lang ako sa sahig kinaumagahan, katabi si Joon. Pareho kaming hubo't hubad, at puno ng walang lamang bote ng alak sa paligid namin. Matigas pa din ang titi ko, basa ang dulo.

Tumingin ako sa paligid ng kuwarto. Napabangon ako para tignan ng mabuti ang mga litrato sa may dingding. Litrato ni Joon na iniinterbyu ng mga reporter, may mga litrato din na parang nasa red carpet siya, meron ding parang kuha ng mga paparazzi. Tapos meron ding litrato na may pakpak siya, akala mo anghel. Parang nakita ko na ang litratong 'to sa kaka-google ko.

Sa lamesa, may folder. Nung buklatin ko yon, hindi ko maintindihan dahil nasa salitang Koreano. Ang naintindihan ko ay yung post-it na nakadikit sa harapan.

"Script for Next Movie"

Script? Bumilis ang tibok ng puso ko. Para akong naging excited. Nilingon ko ang walang saplot na lalaking nakahilata sa sahig... malaki ang titi, matipuno ang katawan, maamo ang mukha... parang natutulog na anghel. Artistahin talaga.

Napaisip tuloy ako... ito nga kaya si Kim Bum?

No comments:

Post a Comment