Tuesday, May 19, 2015

Binatilyo Na Ang Bunso Ko

"Daddy! Daddy!"

Bukas ng kalahati ang pinto ng banyo, nakasilip si bunso. May foam ang paligid ng mukha niya. Aba, gamit ang shaving cream ko.

"Bakit, Reggie?

"Daddy, turuan mo naman akong mag-ahit!"

"Wala ka pa namang balabas ah."

"Gusto kitang gayahin e. Sige na!"

Bahagya akong natawa. Hay ang bilis ng panahon, trese anyos na itong baby ko.

Pinuntahan ko siya sa loob ng banyo. Agad niyang nilock ang pintuan. Natawa na naman ako. Nahihiya na si baby. Dati-rati, naaalala ko pa nung ginagaya niya si Superman. Naglalagay siya ng pulang kurtina sa likod niya pero walang ibang damit. Saka siya tatakbo sa sala na akala mo lumilipad. Kitang-kita ng lahat ang pototoy niya.

Hubo't hubad siya sa loob. Dahil pareho kaming lalaki, hindi siya nahihiya sa akin. Matagal na siyang hindi nagpapakita ng pototoy sa mommy niya. Kungsabagay, hindi na pototoy ang nasa pagitan ng mga hita ng anak ko. Ganap na titi na. Mahaba at mataba para sa edad niya. At lalo pa yong lalaki, bata pa e. Siyempre, may pinagmanahan.

Totoo, malaki talaga yung akin. Kung tumigas, isa't kalahating dangkal. E tall, dark and handsome pa ang dating ko. Mahilig pa ako sa sports kaya siksik at malaman ang mga masel ko. Kaya ayun, habulin ng tsiks.

Kaso, dahil playboy nga ako, maaga akong nakabuntis. Kaya heto, 35 pa lang ako pero papasok na ng kolehiyo ang panganay ko, tapos itong si bunso magha-high school na. Malalaking bulas, matatangkad at maskulado. Parehong mga guwapo na tulad ko. Madalas nga kaming mapagkamalang magkakapatid, bata kasi akong tignan.

Sinimulan ko na ang pagturo ng pag-ahit. Dahan-dahan sa itaas ng labi niya tapos sa ilalim ng baba. Ayun, natapos din.

"O poging-pogi na ang binatilyo ko. Sigurado ako, pagkakaguluhan ka na ng mga babae sa klase mo. Tulad ng kuya mo, maraming girlfriend."

"Daddy naman!"

"Sige na, Reggie. Tapusin mo na ang paggamit ng banyo, para makapaligo na ako."

"E may itatanong pa ako sa iyo. Samahan mo na lang ako maligo."

"Ang laki-laki mo na, hindi na kailangang paliguan pa kita."

"Sige na, Daddy. Tara, puno na yung bath tub."

Sige na nga. Matagal ding maligo 'tong batang 'to. Mamumuti ang mata ko kung hihintayin ko pa.

Pumasok na ng bath tub si bunso. Nagsimula na din akong magtanggal ng damit. Pinapanood ako nung bata. Matagal ko na mula nung huling sabay kaming maligo nito. Nakatitig pa din siya hanggang sa pagbaba ng brip ko.

"Wow, Daddy! Ang daming buhok!"

"Bulbol ang tawag diyan, anak. Kahit yung sa iyo, tumutubo na din."

"Oo nga po e. Kabilib pala yung pototoy mo, ang laki!"

"Ganun talaga ang lahi natin. Lahi ng mga malalaking pototoy. Teka... hindi na pototoy ang tawag diyan, titi ang gamitin mo. Kahit yung sa iyo, titi na din. O, ano nga pala yung itatanong mo?"

Pumasok na ako sa bathtub. Dahil malaking tao ako, at malaking bata na itong si Reggie, siksikan kami sa bathtub. Magkaharapan kami kaya nakalapat na ang mga paa ng bata sa titi ko. Unti-unti tuloy na excite yung akin.

"Kasi panay ang usap ng mga barkada ko sa school. Hindi ko sila maintindihan... tungkol sa jakol ba yon? Atsaka tamud daw? Pinagtatawanan nga nila ako kasi hanggang ngayon, wala pa daw akong alam. Ano yon, Daddy?"

Heto na po kami. Ito ang kinatatakutan ng mga tatay na pag-usapan sa mga anak nila. Usapang birds and bees. Buti na lang nagawa ko na 'to sa panganay ko kaya alam ko na ang diskarte. Atsaka mabuti na ding malaman nila mula sa akin para iwas disgrasya. Ayoko silang maging batang ama na tulad ko.

"O sige, ganito yon. Naranasan mo na ba yung pag gising mo sa umaga, basa ang shorts mo?"

"Opo. Ang sarap ng panaginip ko nun, kasi nandun si Wendy, yung crush ko."

"Yung lumalabas sa iyo, yun ang tamud."

"Daddy, tinikman ko nga. Ang sarap pala. OK lang ba yon?"

"Ayos lang yon. Kahit ako kinakain ko ang tamud ko."

"Ang sarap ng pakiramdam pag lumalabas ang tamud ko. Gusto ko parating ganon!"

"Maraming paraan para magpalabas ng tamud tulad ng kantot, tsupa atsaka jakol."

"Kantot?"

"Yun yung ginagawa namin ng Mommy mo. Ipapasok mo yung titi mo sa puke ng babae hanggang labasan ka. Doon ka makakagawa ng baby. Pero... saka ko na ipapaliwanag sa iyo yon kasi maraming bagay ang kasama dun."

"E yung tsupa?"

"Yung tsupa, yung isusubo ng babae ang titi mo. Masarap yon, anak."

"Gusto ko yon!"

"Saka na pag may girlfriend ka na. Mararansan mo din yon."

"Daddy! Gusto ko ngayon na. Paano yung tsupa?"

Napailing na lang ako. Spoiled talaga 'tong baby ko. Kunsabagay, ganitong-ganito din ang kuya niya. Gawin ko na lang yung ginawa namin noon.

"O sige, gagawin ko sa iyo pero huwag mong sabihin sa Mommy mo ah. Sikreto natin 'to."

"Opo! Promise."

"Halika, tumayo ka sa harap ko."

Umahon siya sa tubig at tumayo. Pansin kong buhay na ang titi niya. Malaki talaga. Hinila ko ang mga hita niya papalapit sa akin hanggang sa nakatutok ang titi niya sa mukha ko. Sinubo ko yon at tsinupa.

Ramdam ko ang lalong paglaki ng titi niya sa loob ng bibig ko, pahaba nang pahaba. Malakas ang kapit niya sa balikat ko. Nakapikit ang mga mata niya, pinapakiramdaman ang ginagawa ko. Maya-maya, umuungol na siya. Sige lang ako sa pagtsupa sa mura at makinis niyang titi. Halatang nililibog na si bunso. Ako man, tinatamaan na din. Matigas na din yung akin.

"Daddy, ang sarap!"

"O tama na muna, baka labasan ka na. Hindi pa tayo tapos."

"Ay bitin! Ako naman ang tsutsupa sa iyo!"

"Oo ba."

Umahon ako't umupo sa gilid ng bathtub. Lumuhod siya sa tubig at humarap sa titi ko.

"Sige lang, anak. Isubo mo tapos sipsipin mo na parang popsicle."

Sumunod agad yung bata. Napapikit ako. Sinamsam ko ang mainit niyang bibig sa paligid ng titi ko. Sinabayan ko ng pagkurot sa mga utong ko. Sarap na sarap ako. Matiyaga akong tsinupa ni Reggie. Yung maliit na bibig niya, subo-subo ang malapad kong titi. Gusto ko pa sana pero baka labasan na ako.

"Break na muna tayo. Punta na tayo sa susunod, yung jakol."

"Yehey! Paano gawin yon?"

Nakaupo pa din ako sa gilid ng bathtub. Kumandong sa kaliwang hita ko yung bata.

"Simple lang. Hawakan mo lang yung titi mo tapos itaas baba mo ang kamay mo. Ganito."

Hinawakan ko ang titi niya at jinakol ko ito para malaman niya. Tigas na tigas na talaga at ramdam ko yung pagdaloy ng dugo sa loob nun. Akala mo may tsunami sa loob ng titi niya.

Sinunod naman niya ang sinabi ko. Nagsimula siyang magbate habang nakakandong pa din sa hita ko. Sinandal niya ang balikat niya sa isang dibdib ko. Umuungol ang baby ko, nag-eenjoy.

"Puwede mo ding lagyan ng sabon para madulas."

Inabot ko ang sabon at pinahid ko sa titi niya. Tinuloy niya ang pagjajakol. Ngayon mas malakas na ang pag-ungol. Lalo tuloy akong nilibugan sa mga ungol niya. Ginamit ko yung naiwang sabon sa kanang kamay ko para magjakol din. Ngayon, sabay na kaming nagjajakol ng mag-ama.

Minsan, aabutin niya yung titi ko para siya ang magjakol nito. Aabutin ko naman yung kanya para jakulin ko siya. Jinajakol namin ang isa't isa. Pabilis nang pabilis hanggang nanginginig na siya. Alam ko malapit na siya.

"Daddyyyyy..."

"Lalabasan ka na, anak. Sige lang ituloy mo".

Binalik niya ang kamay niya sa sarli niyang titi. Mabilis niya itong binate. Sumalok ako ng tubig mula sa tub at binuhos sa mga kamay niya. Para lalong humigpit ang kapit niya sa titi niya. Sige lang siya sa pagbate.

Hinimas ng kamay ko ang makinis pero maskuladong dibdib at tiyan niya para lalo siyang ganahan. Ramdam ko tuloy ang pagtigas ng mga masel niya, lalabas na. Lumalakas ang ungol niya.

"Sige lang, baby. Ilabas mo para kay Daddy. Ilabas mo."

Walang sabi-sabi. Pumutok ang tamud niya. At ako ang ginamit niyang target. May naglanding sa ilong ko, sa baba ko, tapos yung iba sa dibdib ko. Sige lang siya ng sige sa pagputok. Mana talaga sa akin ang bata, parang Pinatubo kung magpasabog.

Sa wakas, naubos din. Punong-puno ng tamud yung harapan ko. Sinandal niya ang mukha niya sa dibdib ko habang naghahabol ng hininga. Nabasa tuloy ang pisngi niya ng sarili niyang tamud. Pinahid ko ang tamud na nasa ilong at labi ko at sinubo ito. Sarap, iba talaga ang tamud ng bata.

Habang yakap-yakap ko siya, unti-unti niyang dinidilaan ang tamud sa dibdib ko.

"Masarap ba, anak?"

"Opo, ang sarap ng tamud."

"Sige lang, ubusin mo. Dilaan mo lahat ng tamud mo."

Tinuloy lang niya ang pagdila. Bumalik ang libog ko nung lumapat ang dila niya sa mga utong ko. Nasaid niya lahat.

"Daddy, ikaw naman."

"Tulungan mo ko, anak. Tsupain mo ako."

"Sure. Ang sarap kaya ng titi mo."

Masaya niyang sinubo ang malaking titi ko't tsinupa ito. Proud ako sa batang ito. Ang bilis natuto. Ganito din kagaling tsumupa ang kuya niya. Lahi talaga kami ng magagaling sa sex.

"Sige, palabasan mo si Daddy," ungol ko.

Bumilis nang bumilis ang pagtsupa niya. Libog na libog na ako. Hanggang malapit na akong labasan.

"Kainin mo, anak, kainin mo!"

Hindi na ako nakapagpigil pa. Sa gitna ng pagtsupa niya, nagpaputok na ako. Hindi siya bumitaw. Sinalo niyang lahat sa loob ng bibig niya. Sige lang siya sa pagsupsop hanggang maubos lahat.

Pabirong binuka niya ang bibig niya para ipakita ang lahat ng tamud na naipon sa bibig niya. Napangiti ako't hinimas ko ang ulo niya. Agad niyang linunok lahat.

"Good boy. Good boy," sabi ko.

Pagkasabi ko nun, tumayo siya't yinakap niya ako ng mahigpit. Ramdam ko ang titi niya sa tiyan ko, matigas pa din at tuloy-tuloy ang pagtulo ng tamud.

"Salamat, Daddy. Gusto ko laging magjakol at magtsupa... ang sarap!"

"Anytime puwede tayong magjakulan at magtsupaan. Puwede pa nating isama ang kuya mo e."

"Mas masaya yon, tatlo tayo! Ang galing mo talaga. I love you, Daddy!"

"I love you, anak!"

Mahigpit kaming nagyakapan.

"Pagkatapos nating maligo pag-uusapan natin ang kantutan. OK?"

"Opo. Gusto ko gawin din natin parang ganito."

"Oo ba. Sige, papakantot ako sa iyo para matuto ka. Kunyari, yung puwet ko ang puke."

"Yehey! Para kang superhero, ang galing. You are my... Super Daddy!"

Masaya naming tinapos ang pagpaligo. Saka namin itinuloy ang sex education.

13 comments:

  1. Hi Author... More stories please. Gusto ko po ang inyong writing style ng erotica. Madami po dito sa mga kuwento paulit-ulit kong binabasa at pinagjajakolan hehe. Salamat po. At nawa'y madami pa akong mabasang bago...

    ReplyDelete
  2. Where is the next part author? Hehe

    ReplyDelete
  3. TANGINA HAHAHAHAHAHAHAHA

    ReplyDelete
  4. Shiiiiiiit ang srap naalala q tuloy yung papa q....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nagtsupaan at nagjakulan din kayo ng papa mo?

      Delete
  5. May gumagawa ba talaga nyan na magtatay sa personal na buhay? Parang impossible napaka-imoral.

    ReplyDelete
  6. Gusto ko makatikim kahit uncle ko lang

    ReplyDelete