Sunday, July 12, 2015

Si Utol Pumapatol


 "Pssst... halika!"

Sa ganyan nagsimula ang araw ko.

Umagang-umaga nun, pabili ako ng pandesal, pang almusal ni Tatay. Tinawag ako ni Guding, may-ari ng parlor malapit sa kanto. Ke aga-aga, nililibog na naman ang baklang 'to.

"Hoy, Jopet, apir ka sa parlor ngayong gabi ah. Birthday ko," bati niya pag lapit ko.

Pinigilan ko ang tawa ko kasi hindi niya suot ang pustiso niya. Hindi pa naka-make up kaya ang pangit niya. Kunsabagay, kahit naka-make up siya, konti lang ang naitulong. Di ko na aasarin, birthday naman ng matanda.

"Happy Birthday, Guding!" ang tanging nasabi ko.

"Kyomya ha. May konting lafang, atsaka eeksena ang mga kumare kong vaklush. Maeelya ang mga yon kaya siguradong makaka-iskor ka."

Ibig sabihin ni Guding, puwede akong makadami ng customer. Mas maraming bakla, mas maraming booking, mas malaki ang kita.

"Siyanga? Sige, ba... E baka naman maraming serbis ang darating, may kompetisya pa 'ko."

"Wiz, dalawa lang kayo. Siyempre, pinili ko yung performance level. Ikaw agad ang naisip ko."

Performance level. Ibig sabihin nito, magaling akong mag-serbis. All the way. Kaya kong mang-romansa, makipaghalikan, tsumupa, umuring at kung malaki ang bayad, magpa-uring. Di ako maarte. Ang mahalaga yung kita.

"May isa pa akong request. May sabong muna bago yung booking."

Ilang beses na akong sinabak nitong si Guding sa sabong, wala namang problema. Dagdag kita din yon. Ibig sabihin ng sabong, yung kukuha sila ng dalawang serbis, minsan tatlo, tapos magse-sex sila sa harap ng mga bakla. Show kung show! Halikan, tsupaan, uringan... kahit anong gusto ng mga nanonood. Basta ayos ang pera, walang problema.

"OK lang! Gusto mo, kumuha ako ng katropa? Si Aljon o si Bogart, palaban ang mga yon!"

"Aketch na ang bahala dun sa isa. Basta confirmed ka ha?"

"Ikaw pa! Sige, mamaya!"

Buti na lang nakakadiskarte ako sa mga baklang tulad ni Guding. Kung walang aksyon dito sa may amin, tumatambay ako sa mga sinehan sa Recto. Maraming umaaligid doon. Konting tsupa lang, may baon na ako sa eskuwela. Napapasalubungan ko pa ng meryenda ang mga kapatid ko.

Lima kami. Yung tatlong kapatid ko mga bata pa, isang baby, yung isa prep, yung isa grade 3. Tapos si Jomar, kinse na at nasa high school. Tapos ako, yung panganay, isang taon ang tanda ko kay Jomar.

Sabi nila, magkamukha daw kami ni Jomar. Pareho kaming artistahin ang dating... matangos ang ilong, mapungay ang mata, makinis ang balat. Idagdag mo pa diyan yung mga nagmumura naming masel. Walang panama yung mga guwaping na napapanood niyo sa TV.

Tulad ko, pumapatol din si utol sa bakla. Iba nga lang ang mga tropa niya kaya hindi ko alam ang mga galaw niya. Atsaka yung mga sineserbisan niya, hindi ko kilala. Hindi naman siya nagkukuwento. Ako man. Hindi namin pinag-uusapan ang tungkol sa bagay na yon.

Madaming babae yang si Jomar. Ewan ko kung paano niya napagsasabay-sabay ang mga syota niya. Ako naman, kay Gemalyn lang ako. Matagal na kami. Siguro siya din ang pakakasalan ko. Pero saka na yon. Kailangan ko munang tulungan ang pamilya. Ang hirap ng buhay.

Pagkatapos ng hapunan, naghanda na akong maligo para sa party ni Guding. Kaso naunahan na naman ako sa banyo ni Jomar.

"Jomar! Bilisan mo, may lakad pa ako!" sigaw ko.

"Ang kulit e," sagot ni Jomar sabay bukas ng pinto.

Pumasok ako. Kasisimula pa lang niyang maligo. Tinanggal ko na ang tapis na tuwalya at sinabayan ko na siya. Parati naman kaming sabay maligo nito.

Sanay na ako sa hubo't hubad na katawan ni Jomar. Bukod sa pagiging pogi't maskulado... na tulad ko, mahaba't mataba din ang titi niya... na tulad ng akin. Parati kaming nagsusukatan ng alaga, una pag tulog, tapos bubuhayin namin at isuskat ulit. Lamang lang yung akin ng konti pero halos patas na din. Pero di hamak na mas malaki yung mga alaga namin kesa sa yung sa mga katropa namin.

"May lakad ka?" tanong ko habang nagbubuhos ng tabo.

"Oo, pareho ng lakad mo."

"Sa birthday ni Guding?"

"Yun nga. Ang lagay ba ikaw lang ang imbitado."

"Akala ko, dalawa lang kaming serbis dun."

"Oo, ako yung isa... ako din ang ka-sabong mo!"

"Ano? Di talo! Utol kita e."

"Gago! Kaya nga tayong dalawa ang pinili kasi mas trip nilang mapanood ang mag-utol."

"Hindi! Ayoko! Di na ako pupunta. Itetext ko si Guding, urong na ako."

"Naka-'oo' na ako. Sabi ko sa kanya ayos ka lang dun."

"Ano? Tarantadong 'to."

"Bakit ang arte mo? Sayang yung kita 'no. Atsaka balikbayan daw yung isang bisita, malaking ibibigay basta tayong dalawa. Sige na, kuya."

"Malabo..."

"Gusto mo, simulan na natin ngayon para hindi ka na maalangan mamaya."

Biglang yinakap ako ni Jomar ng mahigpit at kinaskas ang titi niya sa titi ko. Dahil basa ng sabon ang katawan niya, naging madulas ang balat niya sa balat ko. Sinabayan pa niya yon ng pagdila sa leeg ko. Ramdam kong tumigas ang titi niya. Yung sa akin, nabuhay din ng konti.

"Ano ba? Mamaya na!" sabi ko sabay tulak sa kanya.

"E di pumayag ka din. Ayos!"

Napailing na lang ako. Nagdadalawang-isip ako kung itutuloy ko. Biruin mo, tataluhin ko ang sarili kong kadugo!

Napatingin na lang ako kay Jomar habang hinuhugasan niya ang butas ng puwet niya. Tapos sinabayan pa niya yon ng paghimas sa ari niya. Tuloy-tuloy ang pagtigas nito sa mga kamay niya. Nakangisi sa akin si Jomar, di mo alam kung nang-aakit o nang-aasar. Gustong-gusto niya kasing pinapanood siya. Tinamaan yata ako sa ginagawa niya. Pag tingin ko kasi sa titi ko, nakatayo na ito.

Sabay na kami ni Jomar na nagpunta sa parlor. Pagdating namin, nandun na ang mga bisita niya. Mga pito sila, kasing tatanda at kasing papangit ni Guding. May isang mukhang mamahalin ang bihis, kumpleto pa sa gintong alahas at reloj. Ito siguro yung sinasabi ni Jomar na may pera.

Matapos ang kainan, inayos na ni Guding ang mga upuan. Naglatag siya ng banig sa sahig, sabay senyas sa amin.

"Mga baklems! Eto na! Eto na! It's showtime!" sabi niya sa mga bisita.

Sa totoo lang, hanggang ngayon hindi pa ako solb sa gagawin namin. Ilang beses ko nang tinangkang tumakas pero ayaw akong pakawalan nung mayamang bakla. Panay ang yakap at tsansing sa akin. Hindi pa nagsisimula ang serbisan nilamog na nito ang bayag ko.

Nahalata ni Jomar ang pag-aalangan ko kaya tinulak niya ako sa gitna. Muntik pa nga akong madapa dahil sumabit sa paa ko ang dulo ng banig.

Nagsimula nang mag-show si Jomar. Iba talaga itong si utol, akala mo artista sa mall show. Marunong magpa-cute at magpa-excite sa mga fans. Gumiling siya na parang macho dancer, sabay sa tugtog mula sa radyo ni Guding. Nagpalakpakan ang mga manonood.

Nung mapansin ni Jomar na nakatayo lang ako't nagkakamot ng ulo, lumapit siya sa akin at gumiling sa paligid ko. Pinasok niya ang kamay niya sa ilalim ng T-shirt ko't hinimas-himas niya ang dibdib ko. Kinurot-kurot pa niya ang mga utong ko. Nakiliti ako, pero nalibugan din. Tapos saka niya hinila pataas ang T-shirt ko.

Hindi pa tumigil doon si Jomar. Pumuwesto siya sa likod ko. Mula doon, pinasok niya ang kamay niya sa loob ng pantalon ko't hinimas ang titi ko. Dahil matigas na ito, kinambyo niya ito pataas hanggang sumilip ang ulo mula sa pantalon ko. Sa haba kasi nung akin, abot na yon hanggang pusod. Napahiyaw ang mga bakla.

Saka siya naghubad ng T-shirt. Pumunta siya sa harap at sumandal sa akin. Kinakaskas na niya ngayon ang likod niya sa dibdib ko. Kinuha niya ang isang kamay ko't ipinasok ito sa loob ng pantalon niya. Ramdam ko ang buhay niyang titi sa kamay ko. Akala mo kahoy sa tigas. Nadikit din yung kamay ko sa ulo, basa na ng paunang katas niya.

Sa puntong 'to, naisip ko na tama na ang pag-aalangan. Buti pa itong utol ko, bigay na bigay. Kung sabagay, trabaho lang naman ito. Ang importante, kikita kami pagkatapos nito. Nagsimula na din akong gumiling at maglaro.

Habang hawak-hawak ko ang titi ni Jomar sa loob ng pantalon niya, hinalikan ko siya sa leeg. Umungol siya. Nagpalakpakan na naman ang mga bakla.

Humarap siya sa akin atsaka ako hinalikan sa labi. Ngayon ko lang natikman ang labi ni utol, malambot. Magaling humalik ang loko, may dipalaro-laro pa ng dila sa loob. Hmph! Akala niya siya lang ang marunong ng ganun ha. Ginantihan ko nga ng laro ng dila. Madiin na kaming naghahalikan ngayon.

Sa gitna nun, nagtanggal na siya ng pantalon. Sinabayan ko na din. Bumuyangyang na ang mga titi naming matigas, handa na para sa aksyon. Kinilig na naman sina Guding at ang mga bisita niya.

Agad lumuhod sa harapan ko si Jomar. Agad niyang sinunggaban ang titi ko't tsinupa ako. Wow, ang galing ni utol tsumupa, walang sayad. Tamang-tama lang ang higpit ng mga labi niya sa paligid ng alaga ko. Ang husay pa humagod ng bunganga niya. Sanay na sanay. Nanginginig tuloy ako sa libog.

Pinuwesto ko siya para mahiga sa banig. Yung ulo niya nakatapat sa titi ko. Tinapatan ko naman yung titi niya. Kabilaan kami. Tinuloy niya ang pagtsupa, sinimulan ko na din ang pagtsupa sa kanya. Sabay na naming tsinutsupa ang isa't isa. 69!

Makinis at mabango ang titi ni utol, lalo pa't hindi pa masyadong tinutubuan ng bulbol ang paligid nito. Pero hindi maitatangging malaki talaga. Ilang beses na akong tsumupa, sa kapwa serbis at sa mga customer, pero itong kay utol pa din ang champion sa lahat.

Sinilip ko siya. Pilit niyang sinusubo ang kabuuan ng akin. Mukhang hirap siya dahil palaban din yung alaga ko sa palakihan. Kalahati lang ang kaya niyang isagad sa lalamunan niya, kundi mabibilaukan na siya. Pero ang sarap pa din, pinipigilan ko ngang hindi labasan agad para humaba pa ang show. Nakakalibog 'tong kapatid ko!

Ilang minuto din kami sa kabilaang posisyong yon. Nung mapagod na ang mga panga namin sa kakatsupa, nag-iba na kami ng puwesto.

"O ano, ako na ang mauna?" bulong niya.

Ibig niyang sabihin, siya na ang mauunang magpatira sa puwet. Humiga siya sa kanang tagiliran niya at inangat ang kaliwang hita. Naintindihan ko na ang gusto niyang posisyon. Pumuwesto ako sa likod niya nang patagilid din. Sinuportahan ko ang nakaangat niyang hita, saka ko tinutok ang titi ko sa butas ng puwet niya. Muli na naman akong napailing. Sinong matinong mag-utol ang mag-uuringan, habang may mga nanonood?

Sige na nga. Inabot ko ang lotion na binato sa amin ni Guding. Linagyan ko ang paligid ng titi ko. Tapos pinahiran ko ang butas ni Jomar. Pag silip ko sa mga bakla, parang halos hindi sila makahinga habang inaabangan ang susunod na gagawin ko. Nag-iinit na lalo ang kapaligiran!

Dahan-dahan kong pinasok yung malaking titi ko sa masikip na butas niya. Pasok ang mala-kamatis kong ulo! Bahagya siyang napa-urong, mukhang nasaktan. Tumigil ako ng saglit, saka ko tinuloy.

Walang angal si Jomar habang tuloy-tuloy akong pumapasok sa kanya. Dinahan-dahan ko lang, kundi warak ang puwet nito. Sa wakas, nasagad ko din. Mabilis ang paghinga ni Jomar. Nag-aadjust. Marunong 'tong dumiskarte sa uringan! Sinimulan ko na ang pagkadyot.

Nakangiwi siya, tinitiis ang sakit. Tinulungan ko na lang sa pagdila sa tenga niya, para lalo siyang libugan. Mukhang nakatulong. Naging normal na ang paghinga niya. Sinasabayan pa niya yon ng pagjajakol. Binilisan ko't diniinan ang pag-uring.

"Uuuuhhh... sige pa, kuya, isagad mo!" bulong niya.

May halong pagmumura ang mga bulong niya. Di siguro dahil nasasaktan siya. Siguro sarap na sarap siya sa ginagawa ko. Panay kasi ang ungol. Tigas na tigas pa din ang titi niya.

Ako man sarap na sarap sa butas niya. Ang init at ang sikip kasi. Atat na atat ako sa pagbarena sa puwet ni utol. Kaso sobra na akong nadadala. Ayoko man, tumigil ako. Bitin!

"Ako naman," sabi ko.

Humugot ako't, naglagay ng lotion sa butas ng puwet ko. Saka ako pumuwesto sa ibabaw niya. Umupo ako na parang tumatae. Tumihaya naman siya at tinapat niya ang dulo ng titi niya sa banat kong butas. Steady lang ako habang pinapasok niya ako mula sa ilalim.

Aray! Ang gagong utol ko, biglang sumusundot, walang pasintabi. Sa tigas ng titi niya, wala itong problemang sumaksak sa butas ko. Nabigla ako. Matagal na din akong hindi tinitira kaya sumikip ulit. Atsaka sa laki ng titi ng kapatid ko, sino ba naman ang hindi masisindak?

Di na ako umangal. Alangang mag-away pa kami sa harap ng mga nanonood. Tiniis ko na lang ang sakit hanggang nasanay na ako. Ganun naman talaga, ilang minuto lang masasanay na ang butas mo. Pag nangyari yon, yung sakit mapapalitan ng langit.

At yun na nga, sumarap din. Sa sobrang libog ko, nagjakol na din ako habang tinitira ako ni utol sa ilalim. Steady lang ako habang walang tigil niya akong binabarurot. Pawisan na kami pareho.

"Uuhhh... utol, galing mong tarantado ka!" bulong ko.

"Gusto mo yon ah! Eto'ng sa yo..." sagot niya.

Lalo niyang binilisan ang pagbarena sa akin. Lalo tuloy akong lumutang sa langit. Hindi ko na kaya... hindi ko na kaya. Gusto ko mang pigilan, lalabasan na ako. Lalo kong binilisan ang pagjakol.

"Uuuuhhh... lalabasan na ko!" sigaw ko.

Ilang segundo pa, nagpapa-ulan na ako ng tamud sa harapan ko. Nagtilian yung mga bakla nung natamaan sila ng tamud. Ang dami kong naisabog sa libog ko. Nagkalat ang katas ko sa sahig. Sige pa rin sa pagtira si Jomar.

"Uhhhh... ako naman!" sigaw ni Jomar.

Umalis ako sa daan. Mabilis siyang nagbate habang nakahilata. Ilang saglit pa, nagpaputok na din siya. Ang taas ng lipad ng tamud niya, bago ito naglanding pabalik sa dibdib at tiyan niya. Sunod-sunod ang putok, akala mo walang katapusan. Ang daming ipon ni utol.

Humiga ako sa tabi niya habang sabay kaming naghahabol ng hininga. Kinalat ng isang kamay ni Jomar ang tamud sa buong dibdib at tiyan niya. Palakapan ang mga bakla.

Matapos naming maghugas, deretso na kami sa mga booking. Pinilahan kami ng mga bisita hanggang nakaraos silang lahat. Bilib nga sila sa amin dahil hindi kami nauubusan ng tamud. Bawat booking kasi nakakapagpa-putok pa kami.

Laking tuwa namin habang nagbibilang ng pera sa tapat ng parlor. Ang laki ng kinita namin! May uwi pa kaming spaghetti at fried chicken. Mauulit 'to.

Mula noon, parati na kaming naiimbitahan ng mga bakla para mag-show. Bihira daw kasi silang makakita ng magkapatid na nagtitirahan. Sikat! At sa tulong ni Guding, lalo pa kaming nakaka-iskor ng mga booking.

Di na kami nagkakahiyaan ni Jomar. Trabaho lang talaga. Basta may kita, walang problema. Ganyan kami ni utol.

3 comments: