Monday, July 6, 2015

May Pulis... May Pulis...

Advisory: This story contains violence.

Escolta. 1 am.

Nag-aabang ako sa isang madilim na kanto, naghahanap ng gimik. 'Gimik'... 'booking'... 'serbis'... iisa lang ang ibig sabihin, pagbenta ng laman.

Ngayong gabi ko lang nalaman ang mga salitang yan. Ito kasi ang unang beses na naghanap ako ng gimik. Hindi talaga ako kolboy.

Bago ang gabing ito, walang-wala akong karanasan sa mga bakla. Naririnig ko lang yon sa mga katropa ko pero hindi ko talaga trip. Pero iba na ngayon. 

Kakatapos ko lang mabooking. Nagpatsupa ako sa isang bakla sa loob ng kotse niya. Gusto niyang makipaghalikan, ayaw ko. Gusto niyang tsupain ko siya, ayaw ko. Nakuntento na lang siya sa pagtsupa sa akin hanggang labasan ako sa loob ng bunganga niya. Binigyan niya ako ng P500. Unang kustomer, unang karanasan. Ayan, puwede na akong tawaging kolboy.

May nakilala na din akong ibang kolboy. Marami sa kanila, maangas. May ilang mabait. Binigyan nila ako ng mga tip tungkol sa pagpuputa. May isa nga lang silang paalala na nagpakamot ng ulo ko. Sabi nila mag-ingat daw ako sa mga 'poging pulis.' Ayaw naman nilang ipaliwanag kung anong ibig sabihin nun.

Pulis... holdaper... lasing... adik... delikado talagang gumala sa lugar na 'to pag gabi. Wala akong magagawa, kailangan e. Nandito lang ako dahil desperado na ako. Na-dengue ang kapatid ko. Wala kaming pera para sa gamot at ospital. Baon na kami sa utang. Wala na kaming ibang matatakbuhan. Kapit sa patalim na 'to.

Sabi nila sayang daw ako. Guwapo pa naman daw ako't bata pa (17 pa lang ako). Puwede daw akong mag-artista. Sabi nga ng marami, mas guwapo pa daw ako kesa kay Daniel Padilla. Kaso nasubukan ko na yang mga pa-extra-extra na yan. Bihira naman dumating ang raket at pag nandiyan na, kapiranggot lang ang kita. May cut pa ang mga agent.

Habulin ako ng mga babae sa amin... pati ng mga bakla. Dun ko naisip ang trabahong ito. Mabuti pa, pakinabangan ko na lang 'tong hitsura ko. 

Nasa gitna ako ng pag-iisip nung may narinig akong kaguluhan.

"Magnanakaw!" sigaw ng isang babae.

"Tigil! Kundi magpapaputok ako!" ang kasunod nun (boses ng lalaki).

Nagsigawan at nagkagulo na sa paligid. May humahangos na lalaki, may dalang handbag. Nataranta ang mga tao, nagsitakbo din sila sa iba't ibang direksyon. Pati yung ibang mga kolboy nagsitago din. Sa lito ko, sumabay na ako ng takbo. Dun ako nagkamali.

Namalayan ko na lang na dinadamba ako ng dalawang pulis. Saka ako pinosasan. Akala nila ako yung snatcher. Nakapuslit yung tunay na salarin.

Sa presinto, nakakulong ako sa loob ng isang maliit na kuwarto. Nakaupo ako sa isang silya sa ilalim ng nakakasilaw na bumbilya. Nakapatong sa hita ko ang mga kamay ko, nakaposas.

Kanina pa ako pinapaamin nung dalawang pulis. Siyempre, panay ang tanggi ko. Hindi kasi totoo.

Mainit na ang ulo nila. Kanina ko pa nahulaan na ito yung sinasabi ng mga kolboy na mga 'poging pulis'. Hindi maitatangging may hitsura sila. Matikas ang dating nila sa uniporme nila. Bata pa pareho. Yung isa, moreno, malaki ang katawan, guwapo, matangkad, akala mo model ang dating. Agbayani ang pangalang nasa kanang dibdib niya. Yung isa, mestizo, balbon, maamo ang mukha at maskulado. Ramirez naman ang pangalan.

Kung titignan mo sila, parang hindi sila pulis. Akala mo mga artistang naka-costume dahil gaganap sila bilang pulis. Ganon sila kapogi. Pero gaano naman ang gandang lalaki nila, ganon din ang sama ng ugali.

"Aminin mo na. Matagal ka nang nang-iisnatch sa Morayta!" sigaw ni Agbayani.

"Hindi ako snatcher!" sagot ko.

Isa na namang sapak ang inabot ko. Nalasahan ko ang dugo mula sa labi ko. Di ko na mabilang kung pang-ilang sampal at suntok ang natanggap ko mula kanina pa. Alam ko, mali ito. Hindi nila ako dapat tino-torture ng ganito. Wala naman akong mahingan ng tulong dahil kaming tatlo lang ang nasa loob ng presinto.

"Anong ginagawa mo dun ng ganong oras?" mahinahon na tanong ni Ramirez.

"Nagko-kolboy..." bulong ko.

"Ano? Lakasan mo!"

"Nagko-kolboy."

"Maniwala ako sa iyo. Ang sabihin mo, nandun ka para mag-snatch."

"Hindi po. Totoo, kolboy ako. Naghihintay lang ako ng kostomer kaya nandun ako."

"Kolboy ah..." nakangising sabi ni Agbayani.

Nagtinginan sila at ngumiti. Parang nagkaintindihan sila sa tinginang yon.

"Kolboy ka bang talaga? Hindi ako naniniwala..."

"Opo."

"Kung ganon, patunayan mo," sabi ni Ramirez.

"Po? Paano?"

"Patunayan mong kolboy ka!"

Napansin ko na lang na nagsisimulang magtanggal ng sinturon si Agbayani. Tapos binaba niya ang pantalon, sabay na ang brip. Tumambad ang malaking titi niya.

Hinablot ako sa kuwelyo ni Ramirez at tinulak sa harapan ni Agbayani. Napaluhod ako sa sahig sa lakas ng puwersa niya.

"Tsupain mo," utos ni Agbayani.

"Po? Hindi po ako tsumutsupa."

Nakaramdam ako ng tadyak sa tabi ng ulo ko. Natumba ako. Sinipa ako ni Ramirez. Ang lakas ng tama dahil naka-boots siya. Nahilo ako.

"Sabi mo, kolboy ka! Linoloko mo yata kami e," sabi ni Agbayani.

"Hindi po. Totoo po, kolboy po ako."

"Patunayan mo!"

Nag-alangan ako. Sisipain na sana ako ulit ni Ramirez kaya bumangon na ako't lumuhod sa harap ni Agbayani. Kung ito lang ang paraan para mapatunayang nagsasabi ako ng totoo, gagawin ko na.

Hinihimas na ni Agbayani ang titi niya. Lalo pa itong lumalaki't humahaba sa kamay niya. Binuka ko ang bunganga ko. Hinawakan niya ang ulo ko't sinunggab ito sa ari niya. Pasok agad sa bibig ko.

Halos masuka ako. Hindi ko yata makakayanan 'tong sumubo ng titi, hindi ko kayang tsumupa.

"Tsupa!" sigaw ni Agbayani.

Napilitan akong sumunod. Nung una, subo-subo ko lang ang ulo ng titi niya. Ramdam ko itong lumalaki sa loob ng bunganga ko. Nung nainip siya, tinulak niya ang ulo ko't sinagad ang ari niya sa lalamunan ko. Halos mabilaukan ako. Nasundan pa yon ng isang hampas sa ulo.

Naisip ko, panindigan ko na ito. Nasimulan ko na. Linaliman ko ang pagsubo sa titi niya. Mabilis kong natutunan ang tsumupa. Kahit ano, para mapasaya si Agbayani, para hindi na ako saktan.

Habang ginagawa ko yon, napansin kong naghuhubo na din si Ramirez. Lumitaw ang isang dambuhalang titi. Malaki na yung kay Agbayani pero mas malaki pa 'tong kay Ramirez. Mabilis itong tumigas habang hinihimas-himas niya ito.

"Ako naman," sabi ni Ramirez.

Hinila niya ang buhok ko para itutok ang mukha ko sa titi niya. Di na ako naghintay na sabihan pa ako. Tsinupa ko agad si Ramirez. Sa laki nun, hindi ko kayang isubo ng buo. Sa inis niya, siya na ng kumadyot. Sukang-suka na ako dahil tumatama sa lalamunan ko ang ulo ng titi niya. Walang tigil ang pagtulo ng malapot na laway ko. Tumutulo na din ang luha ko ng di ko namamalayan.

Lumapit si Agbyani at umakbay kay Ramirez. Inilapit niya ang titi niya sa mukha ko.

"Pagsabayin mo!" sabi ni Agbayani.

Sandali akong napa-isip. Paano ko pagkakasyahin sa bunganga ko ang dalawang malaking titi. Sinubukan ko. Ngayon, dalawang titi na ang nasa loob ng bunganga ko. Madaling nangawit ang mga panga ko sa laki ng mga yon. Pero pinagtiyagaan ko pa din ng ilang minuto. Pag silip ko sa mga mukha nila, mukhang sarap na sarap sila. Panay ang ungol nila, minsan nagmumura pa.

"Kumbinsido ka na?" tanong ni Ramirez kay Agbayani.

"Hindi e. Duda pa ako. Hindi magaling tsumupa."

"Subukan pa natin."

Tinulak ako ni Ramirez hanggang mapahiga ako sa sahig. Tapos sabay silang nagtanggal ng uniporme hanggang hubo't hubad na sila. Kung di ko lang nararamdaman ang galit at sakit, siguro hahanga ako sa dalawang 'to. Siksik na siksik sa masel ang mga katawan, pati mga abs nila umuumbok.

Lumuhod si Agbayani sa harapan ko. Sinimulan niyang tanggalin ang sinturon ko. Nagpumiglas ako. Sinipa ni Ramirez ang ulo ko. Tapos inipit niya ang mukha ko ng isang paa niya. Tumigil na ako sa pagkontra. Hinayaan ko na si Agbayani hanggang tuluyan niyang nahila pababa ang pantalon ko. Tapos pinunit niya ang T-shirt ko. Hubo't hubad na ako sa sahig.

"Astig pala 'tong bata natin. Tigas na tigas ang masel. Pati ang titi nito, champion," sabi ni Agbayani habang pinipisil-pisil ang katawan ko.

Bahagyang nabuhay ang titi ko.

"Ang mahalaga diyan yung nasa ilalim!" sagot ni Ramirez.

Bumaba ang kamay ni Agbayani sa betlog. Pinisil niya ito ng mahigpit. Namilipit ako sa sakit.

"Ito ba?"

"Hindi yan, yung butas!"

Laking ginhawa ko nung bitawan ni Agbayani ang mga betlog ko. Kaso napalitan ito ng ibang klaseng sakit nung pinasok niya ang daliri niya sa butas ko. Di ko napigilang sumigaw.

"Aray! Huwag po..."

Nakaramdam na lang ako ng tadyak sa tabi ng mukha ko. Nalasahan kong muli ang dugo mula sa loob ng pisngi ko. Ganunpaman, hindi pa din ako tumigil sa pagpiglas.

"Tumigil ka!" sabi ni Ramirez.

Hinila niya ako sa may rehas saka pinosas ang mga kamay ko sa bakal. Ngayon, nakahilata ako sa sahig, yung mga kamay ko nasa ibabaw ng ulo ko't nakaposas. Para di ako sumigaw, kinuha pa nila ang punit na T-shirt ko't sinaksak sa bunganga ko.

Dumura si Agbayani sa kamay niya. Pinahid niya ang laway sa butas ng puwet ko. Saka niya tinuloy ang pagdaliri. Nung una, isa lang. Tapos naging dalawang daliri sa loob. Makirot.

"Masikip, pare," sabi ni Agbayani.

"May solusyon ako diyan."

Pumunta si Ramirez sa lugar kung saan niya hinubad ang uniporme niya. Pagbalik niya, dala-dala niya ang batuta niya. Kinabahan ako. Mukhang alam ko na ang balak nila.

Lumuhod si Ramirez habang hinihila ni Agbayani ang mga hita ko pataas. Nakaangat tuloy ang puwet ko. Pinaikot-ikot ni Ramirez ang dulo ng batuta sa paligid ng butas ko. Natakot ako.

Sumenyas si Agbayani na simulan na niya. Unti-unting pinasok ni Ramirez ang malaking batuta sa butas ko. Ramdam ko ang lapad nito habang pumapasok ito. Panay ang sigaw ko pero walang nakakarinig. Malamang warak na ang puwet ko. Halos himatayin ako sa sakit. Tuloy-tuloy ang pagtulo ng luha ko.

Ilang beses sinundot ng batuta ang butas ng puwet ko. Akala ko wala nang katapusan. Grabe! Kaso hindi pa pala natatapos dun.

Hinugot ni Ramirez ang batuta. Sandali kong naramdaman ang ginhawa. Kaso bumalik ang sakit nung pasukan ulit ang butas ko. Pero ngayon, hindi na batuta ang pumapasok, kundi yung todo tigas na titi na ni Ramirez. Sa laki ng titi niya, walang pinagkaiba sa lapad at haba ng batuta. Ang sakit! Pagtingin ko sa baba, tigas na tigas na din ang titi ko. Bakit kaya ako nagkakaganito?

"Mukhang nag-eenjoy ang bata natin ah," sabi ni Agbayani habang pinipisil ang ari ko.

"Tarugo pala 'tong si kolboy!" biro ni Ramirez habang patuloy akong kinakadyot.

Habang tumatagal, lalong nanggigigil si Ramirez. Palalim pa ng palalim ang sundot niya. Pero hindi na ganon kasakit. Nasanay na ang butas ko sa pang-aabuso niya. Sa katunayan, nakakaramdam na ako ng libog. Kundi lang ako nakaposas, sinabayan ko na 'to ng jakol. Walang tigil ang pagtulo ng katas ko.

"Nakakalibog, pare! Ang sikip! Ang sarap!" sambit ni Ramirez.

"Hep... hep... ako naman!" sagot ni Agbayani habang hinihimas ang tayong-tayong titi niya.

Napa-iling si Ramirez. Halatang nabitin. Humugot siya. Nang silipin ko ang titi niya, balot ito ng dugo. Kinuha niya ang pantalon ko at ginamit itong pampunas.

Si Agbayani naman ang pumuwesto sa ilalim ko. Pinasok niya agad ang ari niya. Sinimulan na niya ang pagtira, pabilis nang pabilis. Hanggang naging mas mabilis kaysa sa ginawa ni Ramirez.

"Wala na 'to. Lumuwag na ng husto ang laki kasi ng sa iyo," sabi ni Agbayani habang patuloy akong tinitira.

"Nakakagigil e. Pero hayaan mo, pasisikipin ulit natin yan."

Inabot ni Ramirez ang batutang pinansundot niya sa akin kanina. Ano kaya ang balak niya? Muling sinaksak ni Ramirez ang batuta sa butas ko. Hindi na ganun kasakit na tulad nung una. Pero ang kasunod nun ang pinakasakit na naramdaman ko sa buong buhay ko.

Habang saksak ni Ramirez ng batuta ang puwet ko, sinabayan ni Agbayani ang pagpasok sa akin. Dumilim na ang paningin ko. Akala ko namatay na ako. Grabe, ang sakit!

Ngayon, kinakadyot na ang puwet ko ni Agbayani kasabay ng nakasaksak na batuta. Dalawang malaking tubo, pilit na nakasiksik sa butas ko. Nagpumiglas ulit ako. Tumigil na lang ako nung sipain ni Ramirez ang tagiliran ko. Hindi ko na nga naramdaman ang sipa dahil sa sobrang kirot ng puwet ko.

Tuloy-tuloy ang pagkadyot ni Agbayani. Si Ramirez, nagjajakol sa may tagiliran ko. Naghalo ang sakit at libog sa loob ko, kirot at sarap. Hindi ko na mapigilan pa. Wala mang humahawak sa titi ko, alam kong lalabasan pa din ako. Hanggang sa ayan na. Pumutok na ang tamud ko. Tuloy-tuloy, ang dami.

Sa lakas ng putok tumama yung iba sa hita ni Ramirez. Nagmura siya't sinapak ako. Hindi ko na naramdaman yon. Umiral na kasi ang libog.

Sige lang si Agbayani sa pagkadyot. Sige din si Ramirez sa pagjajakol. Mukhang lalabasan na si Ramirez. Panay ang ungol at mura niya. Mabilis na din ang pagbabate niya. Nung malapit na siya, tinutok niya sa mukha ko ang titi niya. Pinilit kong iwasan kaso hawak-hawak niya ang ulo ko.

"Ayan na! Aaaaarrrghhh!" sigaw niya.

Nagpaputok si Ramirez sa mukha ko. Punong-puno ang pisngi, ilong at labi ko ng tamud niya. Nung makaraos na siya, pinaglaruan pa niya ang tamud at pinahid pa sa buong mukha ko.

"Lalabasan na ako! Lalabasan na ako! Aaaarrgghhh!" sigaw ni Agbayani.

Nagpaputok siya sa loob ko. Ramdam ko ang malapot niyang tamud sa puwet ko. Hinayaan niyang nakasaksak yon hanggang makaraos siya. Tapos hinugot niya ang titi niya. Kasabay ng paghugot ng batuta.

Hindi ko alam kung may malay pa ako nung mga oras na yon. Napansin ko na lang na tinanggal ni Agbayani ang laman ng bunganga ko at sinaksak niya dun ang dulo ng batuta.

"Linisin mo!"

Magkahalong tamud at dugo ang nakabalot sa batuta. Sinimulan ko ang pagdila hanggang masaid ko. Lasang-lasa ko ang lahat.

Pagkatapos nun, pinagtawanan nung dalawa ang butas ko. Ang luwag ko na daw. Naiyak na lang ako.

Nagbihis sila't iniwan ako. Nakahiga lang ako sa malamig na sahig nang hubo't hubad. Halos wala na akong malay dahil sa mga pangyayari. Nakaposas pa din ako sa rehas. Manhid na ang buong katawan ko. Di ko alam kung ilang oras ako sa puwestong yon.

Sa mga oras na yon, nag-iipon ang galit ko. Galit ako sa kanila. Galit din ako sa sarili ko dahil hindi ko sila kayang gantihan. Gusto ko silang patayin, gusto ko na ding mamatay.

Nung nagsimula nang sumikat ang araw, pinakawalan na nila ako. (Siguro para hindi malaman ng mga boss nila ang mga kabalastugang nangyayari dito.) Binantaan nila ako na pag nagreklamo ako, isa-salvage nila ako. Damay pa ang pamilya ko.

Paengkang-engkang akong naglalakad pauwi, gutay-gutay ang mga damit. Masakit ang buong katawan ko, lalo na ang puwet. Basang-basa pa ito ng dugo.

Magkahalong galit, takot at ginhawa ang naramdaman ko. Inisip ko na lang ang pamilya ko. Di bale, kahit papaano makakapag-uwi ako ng limang-daan para sa gamot ng kapatid ko. Kaso nung dukutin ko ang bulsa ko, nanghina ang loob ko. Nawawala ang P500.

Ang mga walang-hiya! Pati kita ko, kinuha nila. Napaluhod na lang ako sa tabi ng kalye. Doon ako humagulgol.

No comments:

Post a Comment