Saturday, March 23, 2013

Takatak

"Yosi, manong."

Pagkalabas na pagkalabas ko ng condo building namin, yun ang salubong sa akin ng isang takatak boy. Takatak dahil yon ang tunog na ginagawa nila pag gusto nilang mapansin ng mamimili. Ginagawa yon sa pagsara-bukas ng takip ng kahoy na kahon na dala-dala nila. Nasa loob nun ang mga sigarilyong binebenta.

"Manong? Bente kuwatro pa lang ako, manong?" sagot ko sa kanya.

"Ay pasensya na."

"John na lang."

"Kilala kita. Idol ka namin ng tropa. Nanonood lagi kami ng PBA sa TV. Lalo ka palang pogi sa personal. Atsaka ang tangkad mo, anong height mo?"

"Lagpas ng konti sa 6 feet. Sige... di ako nagyoyosi."

Tumalikod na ako. Naglakad ako't tumingin-tingin sa paligid.

"May hinahanap ka?"

Pag lingon ko, nandun na naman siya. Ang kulit ng batang 'to.

"Kilala mo ba si Tony? Tumatambay din siya banda dito."

"Ah yung kolboy?"

Napahiya ako. Nabukong naghahanap ako ng kolboy. Kanina pa kasi ako nakakaramdam ng libog. Kailangan ko lang mairaos 'to. Si Tony yung lagi kong naasahan para dun. Ayoko kasing kung sinu-sino lang. Mahirap nang matsismis na isang sikat na basketball player, umaarkila pala ng kolboy.

"Wala na yon, pinauwi na ng tatay niya sa Tarlac. Bakit?" pagpapatuloy niya.

"Wala, di bale na," sagot ko, sabay talikod pabalik ng condo.

"John, ako na lang!" pahabol niya.

Pumunta siya sa harap ko. Medyo naiinis na ako sa kakulitan nito.

"Ano?"

"Kung anong ginagawa ni Tony, kaya ko ring gawin. Ako na lang ang kunin mo."

Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa. May histura naman pala ang batang 'to. Di lang halata kasi madusing. Sa tangkad ko, lalo siyang nagmukhang totoy sa harap ko.

"Bata ka pa," sabi ko.

"Diyes y otso na ako."

"Ows... yung totoo."

"Kinse... pero kaya ko yung ginagawa ni Tony."

"Sigurado ka? Mahirap yung ginagawa niya."

"Mas gagalingan ko pa... pangako."

"Nagawa mo na ba dati?"

"Oo, maraming beses na!"

"Sinungaling ka, boy. Nababasa ko sa mukha mo."

"Sige na. Susunod ako sa lahat ng iuutos mo. Di pa kasi ako nag-aalmusal e."

Hihindi na sana ako, pero nakaka-guilty.

"Anong pangalan mo?" tanong ko.

"Caloy."

"OK, Caloy, basta ipangako mo na walang makaalam nito."

"Pangako!"

Di ako karaniwang kumukuha ng di ko pa gaanong kilala. Pero sige na nga. Pumayag na ako at sinama ko na siya sa unit. Pinakain ko siya ng tinapay na may peanut butter. Yun lang kasi ang meron ako. Tapos pinagpaligo ko siya, halata na kasi ang mga libag niya.

Matapos ang ilang minuto, lumabas na siya sa banyo. Hubad siya, may nakabalabal lang na tuwalya sa baywang niya. Di naman pala siya masamang tignan pag malinis na. Maganda ang hugis ng katawan niya kahit bata pa. Halatang sanay siya sa mabibigat na trabaho dahil bumubukol na ang mga masel niya. Ngayong di na siya madungis, lumutang ang maamong mukha niya.

"Simulan na natin?" tanong ko.

Tumango siya at tinanggal niya ang tuwalya sa baywang niya. Tumambad ang titi niya. Nagulat ako. Di karaniwan para sa kinse anyos ang laki nun. Pero manipis pa ang bulbol niya. Nag-alis na rin ako ng damit sa harap niya.

"Wow, parang sawa pala ang sa 'yo," sabi niya.

Napangiti ako. Totoo, kakaiba nga yung sa akin. Napatunayan ko yan sa lockerroom. Dahil sabay-sabay kaming maligo ng mga ka-teammate ko, di maiwasang magkumparahan kami ng titi. Wala pa ring papantay sa laki ng akin.

"Tara sa kama."

Dumeretso na ako ng higa sa kama. Nakatayo lang si Caloy sa harap nito, mukhang ninenerbiyos at di alam ang gagawin.

"O anong hinihintay mo? Chupain mo na."

Pagkasabi ko nun. Agad siyang sumunod. Pumuwesto siya sa ibabaw ng ari ko at sinubo niya ito. Halatang ngayon lang niya ginawa yon dahil magaspang pa ang pagchupa niya. Pero sapat na yon para libugan ako. Unti-unti nang lumaki ang titi ko sa loob ng bibig niya.

Tuloy lang siya sa pagchupa hanggang sa nasanay na siya. Matagal-tagal din niyang ginawa yon. Siguro masakit na ang panga niya. Pero natututo na siya. Mas madulas na ngayon ang pagchupa niya. Pero di pa ako kuntento, gusto ko yung dini-deep throat ang ari ko. Hinawakan ko ang ulo niya, at tinulak ko ito pababa hanggang tumama sa ngalangala niya ang ulo. Napakapit siya ng madiin sa hita, halatang nahirapan siya sa ginawa kong yon. Ganon lang siya ng ilang sandali tapos pinakawalan ko na ang ulo niya. Inulit ko pa yon ng ilang beses bago ko siya hinayaang bumawi.

"Ang hirap naman nun, di ako makahinga," sabi ni Caloy.

"Akala ko ba kaya mo?"

"Kaya!"

Pinahiga ko siya sa kama para ako na lang ang gumalaw. Kumbaga, para kong kinakantot ang bibig niya. Face fuck ang tawag dun, isa sa paborito kong gawin kay Tony. Nung nakapuwesto na siya, sinagad ko ulit ang pasok ng titi ko. Ramdam kong nagpupumiglas siya, nabibilaukan. Hinila ko ang titi ko't sinagad ko ulit. Ilang beses kong ginawa yon. Napansin kong lumuluha na siya kaya lalo akong ginanahan. Binilisan ko ang pagkadyot sa bunganga niya. Tumulo ang malapot na laway mula sa bibig niya.

"Ayos ka lang?" tanong ko.

Tumango lang siya. Hinila ko siya para yung ulo niya nakasabit sa dulo ng kama. Tumayo ako at mula doon ko naman tinira ang mukha niya. Minsan isasagad ko pa hanggang sa dulo at hahayaan ko lang doon ng sandali. Muli na naman siyang mabibilaukan at maglalabas ng malapot na laway. Tapos ihuhugot ko. Bago pa siya makabawi ng hininga isasagad ko ulit. Dahil nakabaliktad ang ulo niya, basang-basa na ang buong mukha niya.

Matagal-tagal din niyang tiniis yon. Mabait ang batang 'to. Walang reklamo, kahit halos maubusan siya ng hininga sa ginawa namin. Kinuha ko ang tuwalyang ginamit niya kanina at pinunasan ko ang mukha niya. Panay ang hinga niya ng malalim.

"Galing mo, Caloy. Ngayon, sa kabila naman kita titirahin," sabi ko habang tinutuwalya ko ang titi ko.

Sa hitsura ng mukha niya, kitang-kita ang kaba. Pero wala siyang sinabi. Ganun talaga ang buhay kolboy. Anuman ang gawin sa katawan mo, hayaan mo na lang. Trabaho yan e. Atsaka, makakaangal pa ba naman siya sa akin. Isang tingin lang masisindak na siya sa tangkad at laki ng katawan ko.

Pinapuwesto ko siya. Yung kalahati ng katawan niya, nakalapat sa kama. Yung babang parte, nakasabit sa dulo nito. Halos nakaluhod na siya pero di abot ng tuhod niya ang sahig. Hinimas-himas ko muna ang likod niya. Ang kinis talaga ng balat ng bata. Tapos hinampas ko ang likod niya ng palad ko. Napahiyaw siya. Palitang himas at palo ang ginawa ko sa likod at puwet niya hanggang mamula-mula na ang balat niya.

Kumuha ako ng lotion. Linagyan ko ang butas ng puwet niya at dinaliri ko ito. Ang sikip! Yari 'to sa lapad ng titi ko.

Naglagay na ako ng condom at tinutok ko ang tarugo ko sa maliit na butas. Ulo pa lang ang pinasok ko, napasigaw na siya. Di ko yon pinansin. Tinuloy ko lang ang pasok. Nanigas ang mga masel niya.

"Hinga ka lang," sabi ko.

Dineretso ko ang pagsaksak ng titi ko habang pilit siyang humihinga. Hanggang sa nasagad ko na ang kabuuan nito. Di ko alam kung paano, pero naipasok ko ang mahigit 8 inches sa kalamnan ng bata. Parang gusto niyang sumigaw sa sakit pero pinipigilan lang niya ang sarili niya.

Ilang sandali pa, sinimulan ko na ang pagkantot sa puwet niya. Sa gitna nito, nadidinig kong umiiyak siya. Lalo akong nililibog pag ganon. May pagka-sadista yata ako. Deretso lang ako sa pagkantot. Matagal din niyang tiniis yon. Di kasi ako agad-agad na nilalabasan.

Nung magsawa ako sa posisyong yon. Iniba ko naman siya ng puwesto. Nakapahinga siya ng konti sa pagbayo ko sa puwet niya, pero sandali lang. Ngayon nakabaligtad na siya sa paanan ng kama. Yung likod niya nakasandal dito, yung balikat niya nasa sahig, yung puwet niya nakatutok pataas. Pinasok ko ulit ang puwet niya, pababa ang tira ko. Napahiyaw siya ulit sa sakit.

Dere-deretso lang ako sa pagkantot. Ilang minuto pa, hinugot ko ang titi ko para silipin ang butas niya. Naaliw ako. Malaki pa sa piso ang butas niya. Yung paligid nito, pulang-pula. Pinasok ko ulit ang titi ko't tinuloy ang pagkantot.

"Jakulin mo ang sarili mo habang kinakantot kita," sabi ko.

Sumunod naman siya. Ngayon, binabayo ko na siya habang nagsasalsal siya sa ilalim ko. Di nagtagal, umuungol na siya. Malapit na siyang labasan. At yun na nga, nagpaputok na siya. Dahil nakatutok pababa ang titi niya, tumama lahat ng tamod sa mukha niya.

Ilang sandali pa, sumunod na ako. Hinugot ko ang titi ko mula sa puwet niya. Tinanggal ko ang condom at lumuhod ako sa harap ng mukha niya.

"Ibuka mo ang bunganga mo't ilabas mo ang dila mo," sabi ko sa kanya.

Tuloy lang ako sa pagjakol. Nung lalabasan na ako, tinutok ko ang titi ko sa nakabuka niyang bunganga. Swak! Pumasok lahat ng tamod ko. Ang dami din nun. Sinara ng mga kamay ko ang bibig niya.

"Lunukin mo," utos ko.

Wala siyang nagawa kundi lunukin ang tamod ko.

Pagkatapos nun, mukha siyang lantang halaman sa sahig. Ubos na ubos ang lakas niya at di siya makabangon. Pinulot ko siya at hiniga sa kama. Saka ko siya tinabihan.

"Kumusta? Ang galing mo kahit first time mo lang," tanong ko maya-maya habang nagbibihis.

"Ang sakit pala."

"Sabi ko sa iyo, mahirap."

"Ayos lang. Basta kunin mo ako lagi."

"Walang problema."

Tuwang-tuwa siya nung abutan ko siya ng pera. Kinuha niya ang kahon niya't bumalik na siya sa kalye para ituloy ang pagtatakatak.

Pagbalik ko ng kuwarto, napansin ko ang kama. Basa ito ng laway, pawis, tamod at dugo. Nagpalit agad ako ng bed sheet.

4 comments:

  1. Sana otor merong Malalaswang conversation or sounds?( like "ahhhh" "ohhhh") habang nagse-sex :) nakakadagdag L kasi.. hehehe suggestion lang naman.

    Anyway, galing mo talagang author *twothumbsup*

    -kristofer

    ReplyDelete
  2. Hi Kristofer. Salamat sa suggestion. Sige, dadagdagan ko sa susunod.

    ReplyDelete
  3. waaah aabangan namin yan!

    ReplyDelete
  4. lol di kana naawa sa bata

    ReplyDelete