Friday, March 8, 2013

Batang Bilog

Miyerkules. Madaling araw na. Umaambon pa. Mukhang bokya na naman ako. May mga gabing ganon talaga.

Isa akong kolboy dito sa Bilog. Bilog para sa Quezon Memorial Circle, tambayan ng mga nagpapa-pick-up at pasyalan ng mga pumipick-up.

Limang taon na ako sa trabahong 'to. Naalala ko nung bago pa lang ako dito, dinala ako ng kapitbahay kong si Rocky. Diyes y sais lang ako nun at galing sa probinsya. Si Rocky, mga bente kuwatro na nun.  Bilib nga ako sa kanya dahil di lang siya mabait, pogi pa. Ang dami ngang babae sa lugar namin na nagkakandarapa sa kanya.

Magkatabi lang ang bahay namin. Kaya napapansin niyang walang-wala kami. Naawa pa siya nung nalaman niyang may TB ang nanay ko. Kaya yinaya niya ako sa trabaho niya nun. Dun ko unang narinig yung tungkol sa Bilog.

Dahil nga tatanga-tanga pa ako at walang alam sa sex, minabuti ni Rocky na turuan ako bago ako maisalang sa mga customer. Naalala ko nun, dinala niya ako sa kuwarto niya.

Nagsimula kami sa pagtanggal ng mga damit namin. Nahiya ako kasi di pa ako naghuhubo't hubad sa tapat ng kahit na sino. Pero dahil panatag naman ang loob ko kay Rocky, nagawa ko rin. Hangang-hanga ako sa katawan niya nun. Maskulado siya. At ang burat niya, napaka-laki! 

Dun niya ako tinuruang mangromansa, humalik, tsumupa at umuring. Nandidiri pa ako sa ginagawa namin nun dahil siyempre, kapwa lalaki ang kasiping ko. Pero di ko pinahalata sa kanya. Alam ko kasing nandun siya para tumulong. Kung iisipin, si Rocky ang naka-una sa akin. Wala kasi akong karanasan bago yon.

Laking tulong yung ginawa namin. Kundi, siguro napahiya na ako sa mga unang customer ko. Malaki ang utang na loob ko sa kanya. Nasaan na kaya yon? Tatlong taon ko na siyang di nakikita.

Heto na ako ngayon. Di na ako inosenteng promdi, at nakakadiskarte na. Dahil may hitsura naman ako, kahit papaano mabili ako sa mga customer. Kung di ako nasa Bilog, natratrabaho ako sa gay bar o sa massage parlor. Kahit saan, basta kumita ng pera. Hirap din kasi ngayong may sinusuportahan na akong asawa't beybi. Dagdag pa dun yung mga gamot ni nanay. Kaya sana maka-iskor na ako kahit isa para may maiuwi naman akong pera ngayong umaga.

Teka... mukhang may papalapit na taxi. Mabagal ang takbo. Alam ko na ang ibig sabihin niyan. May naghahanap! Ayos! Kaso... nagkamali yata ako. Drayber lang pala ang nasa loob, walang pasahero. Tumigil ang taxi sa tapat ko.

"Dennis!" narinig ko mula sa taxi.

Lumapit ako. Laking gulat ko nung namukhaan ko yung drayber.

"Rocky?... Rocky! Ikaw nga!" sigaw ko.

Lumabas ng taxi si Rocky at yinakap ako.

"Ano, pare, sabi na makikita kita dito! Guwaping ka pa rin ah," sabi niya.

"Kumusta, pare, ang tagal na ah?"

"Heto may sarili nang taxi. Ako na rin ang nagmamaneho para sulit ang kita."

"Aba, big time ka na!"

"Di naman. Ikaw, kumusta?"

"Heto, batang Bilog pa rin... nagpapachupa... chumuchupa... dating gawi."

"Diyan ka magaling!"

"Laos pa rin ako sa iyo, pare. Ikaw ang hari ng Bilog."

"Ikaw na ngayon!"

Nagkumustahan pa kami. Kinuwento niyang may asawa na siya't dalawang anak. Yung konting naipon niya ipinundar nila sa taxi, tapos ngayon may sari-sari store na rin silang mag-asawa. Ako naman, binalita ko sa kanya yung tungkol sa beybi ko. Pati yung tungkol kay nanay na gumagaling na.

Yinaya niya akong magmeryenda. Treat daw niya. Sumama kaagad ako dahil gusto ko pang makipagkuwentuhan sa kanya. Atsaka, kumakalam na rin ang sikmura ko. Buti na lang, may manlilibre. Dinala niya ako sa tapsilogan.

"Kumusta nga pala ang tropa?" tanong niya pagkatapos naming kumain.

"Ayos lang, mga kengkoy pa rin!"

"Na-miss ko na ang aksyon sa Bilog..."

"Ano? Yung hinahabol ng mga parak? Yung mga customer na makukulit? O yung mga may anghit?"

"Hindi yon... yung sex."

"O may misis ka naman ah. Di ba kayo nagsisiping?"

"Gabi-gabi nga e. Pero hinahanap-hanap ko pa rin ang mga ginagawa ko noon."

"Ha? Naguguluhan ako," sabi ko, sabay kamot ng ulo.

"O sige, simplehan natin. Gusto ko gawin, kahit ngayong gabi lang, yung mga dati kong ginagawa... kaya aarkilahin kita, magse-sex tayo sa motel, babayaran kita, tapos."

"Tayo?"

Tumango lang siya. Tapos dumeretso na siya sa taxi niya't nagsindi ng yosi. Dun niya ako hinintay. Medyo alangan ako sa sitwasyon. Tropa ko 'to, di talo. Pero nagawa na naman namin yon dati. Atsaka, ayoko namang tanggihan, siguradong mapapahiya siya. Sige na nga.

Sumakay ako sa taxi at dinala niya ako sa isang motel sa Sta. Mesa. Di pa rin kami masyadong nag-uusap. Parang naaalangan kami sa mga susunod na mangyayari.

Pag dating sa loob, nagsimula na siyang mag-alis ng damit. Hanggang ngayon, hanga pa rin ako sa katawan niya, maskulado pa rin. At sa dinami-dami ng burat na nakita ko sa trabaho ko, kanya pa rin ang masasabi kong pinakamalaki. Pero di naman nahuhuli yung sa akin. Kahit papaano, umaabot ng walong pulgada yung alaga ko pag todo tigas na. Naghubo't hubad na rin ako.

Sabay na kaming nag-shower. Sinabon niya yung katawan ko, sinabon ko yung katawan niya. Pero walang aksyong naganap. Ganunpaman, nilibugan na rin kaming dalawa. Natapos yung shower na medyo nakatayo na ang mga titi namin. Nagtuwalya kami't, parehong nahiga sa kama.

Tahimik lang kami, dalawang magkaibigang walang saplot at magkatabi sa kama. Di ko alam kung ako ang magsisimula o hihintayin ko siya. Nagkakahiyaan kami.

Humarap siya sa akin, kaya humarap na rin ako sa kanya. Ngumiti siya sa akin, kaya napangiti na rin ako. Tapos hinaplos ng mga daliri niya ang mukha ko... noo, kilay, ilong, labi. Tapos pinasok niya ang daliri niya sa bibig ko, sinipsip ko ito. Napangiti siya ulit.

Lumapit siya sa akin at hinalikan niya ako. Bumalik sa alaala ko ang aking unang halik, na siya rin ang nagbigay sa akin. Kahit tumutusok-tusok ang balbas niya, nasarapan ako sa labi niya. Iba ang halik na 'to sa nararanasan ko gabi-gabi. Halik 'to ng isang taong mahalaga sa akin, halik ng isang matalik na kaibigan. Ginantihan ko ang halik niya hanggang madiin na kaming naglalaplapan, yung mga dila namin nasa loob na ng bibig ng isa't isa. Nawala na lahat ng pag-aalangan ko. Libog na ang umiiral ngayon.

Maya-maya bumaba na ang mga halik niya sa dibdib ko. Sinipsip niya ang mga utong ko ng ilang sandali bago siya bumaba sa alaga ko. Dinila-dilaan niya yung mga betlog ko saka sinubo niya ang bawat isa at pinaglaruan sa loob ng bibig niya.

Lumipat ang mga dila niya sa ilalim ng betlog, paakyat sa mga singit. Malakas ang kiliti ko sa singit kaya kumapit na lang ako sa unan habang pinipigilan kong tumawa. Nung naramdaman niyang nandun ang kiliti ko, lalo pa niyang tinagalan dun. Ang sarap, parang ayaw ko na gusto.

Tindi! Ang husay talaga nitong si Rocky sa romansa. Kahit ilang taon na siyang hindi nagko-kolboy, eksperto pa rin. Kanina pa niya ako tinatakam, gustong-gusto ko nang isubo niya ang burat ko.

At yun na nga. Umakyat na ng dila niya sa kahabaan ng burat ko. Pabalik-balik niyang dinilaan ito hanggang tumutok na siya sa ulo. Minsan didilaan niya ang butas nito, minsan susupsupin niya ang buong ulo na parang lollipop. Malamang nasisip na rin niya yung pre-cum ko. Halos tumirik ang mga mata ko sa paglalaro niya dun.

Sa wakas, sinubo din niya ang titi ko. Ramdam ko ang mainit niyang bunganga na bumabalot sa burat ko. Sinimulan na niyang magtaas-baba dito. 'The best' pa ring chumupa si Rocky. Siyempre, siya yata ang nagturo sa akin.

Dahil magkabilaan kami ng puwesto, naisipan ko na ring isubo ang burat niya. Ginalingan ko na rin ang pagchupa sa kanya. Ayoko namang mapahiya sa kanya. Ilang segundo pa lang yung burat niya sa bibig ko, todo tigas na agad. Paminsan-minsan, pinipilit kong isubo lahat pero di kaya. Sagad na nga hanggang lalamunan ko, di ko pa rin makuha. Wala na talagang tatalo sa laki ng burat nito.

Matagal-tagal din kaming nag-'69'. May mga sandaling lilipat siya sa butas ng puwet ko para dilaan yon. Sarap na sarap man ako, di pa rin ako nagpahuli. Sinabayan ko din yon ng pagdila sa puwet niya. Tapos balik uli kami sa burat.

Bumitaw siya sa kabilaan naming posisyon at pumuwesto siya sa may hita ko. Dinilaan niya ako mula singit, pababa ng tuhod, pababa ng paa. Pinigilan ko na naman ang pagtawa. Alam talaga ni Rocky kung nasaan ang kiliti ko. Sinagad pa niya ang pag-torture sa akin sa pagsubo ng mga daliri ko sa paa.

Di ko na matiis ang kiliti. Umupo ako't tumapat sa kanya. Naghalikan ulit kami.

"Uringin mo ako," sabi niya maya-maya.

"Sigurado ka?"

"Oo. Gusto ko uling makaramdam ng titi sa loob ng puwet ko. Matagal-tagal na kasi."

"Paano yan, sumikip ka na ulit. Balik virgin!" biro ko.

"Ganun na nga. Warak ulit yan sa laki ng kargada mo," sabi niya sabay tawa.

Inabot ko ang pantalon ko't nilabas ko ang condom at pakete ng lubricant. Lagi akong may dala niyan, isang bagay na tinuro sa akin ni Rocky. Para daw ligtas sa sakit. Siyempre, isa yan sa mga delikado sa trabaho namin. Agad kong sinuot ang condom at pinahiran ko ito ng lubricant.

Naghanda na si Rocky. Pumuwesto si Rocky sa kanang tagiliran niya tapos inangat niya ang kaliwang tuhod papunta sa dibdib niya. Lumuhod ako sa pagitan ng hita niya saka ko unti-unting pinasok ang burat ko. Napakapit siya sa bed sheet, halatang nasaktan. Pero sige lang ako hanggang naipasok kong lahat. Saka ako kumadyot. Ramdam ko ang sikip ng puwet niya. Lalo tuloy akong nilibog.

Sige lang ako sa pag-uring sa posisyong yon. Maya-maya ibang puwesto naman. Tinihaya ko siya at tinulak pataas ang magkabilang hita niya. Saka ko siya ulit tinira. Sinabayan niya ito ng pagjajakol.

"Ang galing mong umuring, 'tol! Sige pa, isagad mo!" sabi ni Rocky.

Lalo akong ginanahan. Binilisan ko ang pag-uring. Binilisan din niya ang pagjajakol. Ilang minuto pa, sumigaw na siya.

"Heto na ko, pare! Heto na!"

Pagkasabi niya nun, nilabasan na siya. Ang dami niyang naiputok. Naglawa ang tamud sa dibdib niya. Ganunpaman, tuloy pa rin ang pagjajakol niya.

Akala ko tapos na, kaya hinugot ko na ang burat ko at tinapon na ang condom. Kaso napansin ko, matigas pa rin yung sa kanya. Karaniwan ang burat pag nilabasan, lalambot na. Pero iba talaga yung kay Rocky.

"Tibay mo 'tol. Matigas pa rin? Puwede ka pang kumantot niyan!" sabi ko.

"Gusto mo?"

"OK lang, basta ikaw," sabi ko, pero sa loob ko natakot ako sa laki at lapad ng titi niya.

Kumuha ulit ako ng isa pang condom mula sa pantalon ko at sinuot ko sa kanya. Saka ko nilagyan ng lubricant ang puwet ko at ang dulo ng burat niya. Tinapat ko na ang butas ko sa nakatayo niyang burat, habang nakatihaya pa rin siya sa kama.

Unti-unti ko 'tong inupuan. Inaykupo! Ang laki, ang sakit! Tiniis ko na lang. Kasama talaga yan sa trabaho ko. Sinubukan kong isagad ang kabuuan ng burat niya sa loob ko. Sa haba nun, malamang umabot na yon sa bituka ko. Sobrang sakit!

Sinimulan ko na ang pagtaas-baba sa puwet niya. Kahit sanay na akong mauring ng iba't ibang customer, di ko pa naranasan ang ganitong kalaki sa loob ko. Tiis-tiis lang, masasanay din ako.

"Sige lang, pare, ang sarap! Ang sikip!" ungol niya.

Ilang minuto pa, nakabawi na rin ang puwet ko. Ngayon, mas madali na para sa akin ang pagtaas-baba sa burat niya. Kung tutuusin, libog na libog na ako. Sinabayan ko ng pagjakol ang pag-uring niya sa akin. Di ko na mapigilan.

"Malapit na ako!" sigaw ko.

Ngayon siya naman ang gumagalaw. Tinitira niya ako mula sa ilalim habang nagjajakol ako. Ilang sandali pa, linabasan na rin ako. Sa lakas ng unang putok ko, tumama yon sa mukha niya. Di niya pinahid, hinayaan lang niya dun. Yung susunod na putok, sa dibdib na niya, dumagdag sa tamud na nandun na.

"Ako naman," sabi niya.

Umalis ako sa pagkaka-upo ko sa kanya. Tinanggal niya ang condom at nagjakol siya. Di nagtagal, nilabasan ulit siya, tumama din sa dibdib. Hanep, pangalawang putok na niya pero ang dami pa ring nailabas. Punong-puno na ng tamud ang dibdib niya. Nagsimula tuloy itong tumulo sa tagiliran niya papunta sa kama.

Nung nakaraos na siya, pumatong ako sa ibabaw ni Rocky at muli kaming naghalikan. Kinaskas ko ang katawan ko sa katawan niya kaya yung tamud na naipon sa dibdib niya kumalat na rin sa dibdib at tiyan ko. Naging madulas tuloy ang kaskasan ng mga katawan namin.

Matapos ang ilang oras, hinatid na ako ni Rocky sa amin. At tulad ng ipinangako niya, binayaran niya ako. Tatanggi sana ako sa bayad niya pero nagpumilit siya. Tinanggap ko na rin dahil kailangan ko talaga.

"Salamat, para akong nabuhay ulit," sabi niya bago umalis.

Sa pagpasok ko ng bahay, napa-isip ako. Paano kaya kung tumanda na ako't tumigil na sa pagko-kolboy? Maging ganun din kaya ako... alipin pa rin ng Bilog?

No comments:

Post a Comment