Wednesday, March 13, 2013

Steam Bath

Maraming taon din akong naghintay ng Green Card. Ngayong nandito na ako, nagdadalawang isip ako tungkol sa buhay ko sa Amerika.

Ang karaniwang pananaw kasi, pag nakatuntong ka na sa States, maginhawa na ang buhay mo. Para sa akin, malaking 'depende' yan.

Bago ako umalis, 25 years old na ako nun. Kaka-promote ko lang para maging Head Account Executive sa isang kilalang ad agency sa Makati. Masaya din kaming nagsasama ni Laura. Pero siya na rin ang naghikayat na umalis ako. Sayang daw. Napagpasyahan namin munang mag-'cool off'. Kung ukol naman daw kami sa isa't isa, magkakabalikan din kami balang araw.

Naisip ko, U.P. graduate naman ako. Atsaka may hitsura din ako, kaya mapapaandaran ko ng karisma ang mga employers . Magiging 'big time' ako sa New York para sa kinabukasan namin ni Laura. Excited ako nun.

Pag dating ko, nalaman kong hindi pala yon ganon kadali. Ang dami ko nang inaplayan, wala pa ring tumatanggap sa akin. Recession daw kasi kaya hirap ang trabaho.

Limang buwan mula nung dumating ako, nakakuha din ako ng trabaho - janitor sa isang health club.

Dahil dayo nga ako, kinakapa ko pa ang mga ugali ng mga kasama ko sa trabaho. Tahimik lang ako dahil di ako maka-relate sa mga usapan nila.

Isa sa mga naging mabait sa akin, si Tyler. Puti siya, isang boxing instructor. Mga isa o dalawang taon na mas bata sa akin. Hanga ako sa kanya pag nagtuturo, machong-macho ang dating. Bukod dun, matangkad at may hitsura pa siya - blonde ang buhok at blue ang mata. Mala-Chris Evans ang dating ng mukha niya.

Pagkatapos ng turo niya, nagkakaabot kami sa lockerroom habang naglilinis ako doon. Parati siyang nangangamusta. Tapos ikukuwento niya yung tungkol sa huling football game o yung tungkol sa anak niya. Alangan akong kausapin siya dahil sa tuwing nasa lockerroom yon, wala siyang pakundangan kung maghubo't hubad sa harap ng ibang tao. Di lang naman siya ang ganon. Karaniwan na yon sa mga Kano.

Kunsabagay, wala namang dapat ikahiya itong si Tyler. Balbon siya, at siksik sa muscle ang katawan. Nasisilip ko din yung alaga niya. Grabe, mahaba, mataba at malaki ang ulo. Yung bulbol niya, makapal at blonde din.

"Hey man, how're you doing?" minsang bati niya sa akin.

Katatapos lang niya magpractice nun kaya pawis na pawis. Wala masyadong tao nun sa gym dahil malakas ang bagsak ng snow sa labas. Nagsisimula na siyang magtanggal ng damit.

"I'm fine, thanks," sagot ko habang nagmo-mop ng sahig.

"What are you up to?"

"Uh... I was about to take my break."

"Sweet. Then we can chat some more. Wanna join me in the steam room?"

Wala na siyang saplot pagkasabi niya nun. Halatang nagdalawang-isip akong samahan siya. Di kasi ako mahilig sa mga parelax-relax sa steam room.

"C'mon man," kulit niya.

Naisip ko, sige na nga, paminsan-minsan lang. Nagtanggal na rin ako ng uniporme. Nung naiwan na yung brip ko, natigilan ako. Di bale na, alangan namang naka-brip ako sa steam room e di basa din 'to. Wala na akong gagamitin hanggang mamaya. Naghubo na rin ako.

Conscious ako na wala akong saplot sa harap ng ibang tao. Pero parang wala lang kay Tyler. Mukhang sanay na siya sa mga titi sa lockerroom. Tinakpan ng mga kamay ko ang titi ko habang papasok kami ng steam room. Tinabihan niya ako sa pag-upo, hawak-hawak ko pa rin ang titi ko.

"What are you hiding in there, man?"

"I'm sorry, I'm just not used to being naked in front of people. I guess most Filipinos are that way."

"Don't worry, man. It's just the two of us here."

"OK," sabay alis ko ng takip sa titi ko.

"Whoa! Look at that," sabi niya habang nakatingin sa titi ko, "nothing to be ashamed of with a dick that big."

Napansin niya ang laki ng titi ko. Totoo, mas malaki ang akin sa karaniwang titi ng Pinoy. Pero walang nakakaalam niyan, ako lang at ang babaeng nakakasiping ko, si Laura.

Nagpasalamat ako. Tumahimik na lang ako pagkatapos nun. Ayoko kasing pinag-uusapan ang tungkol sa katawan ko, lalo na tungkol sa ari ko. Pumikit na lang ako't ninamnam ang init ng steam room. Masarap ang pakiramdam lalo't malamig ang panahon. Winter na kasi.

"Man, I hope you don't think I'm getting into your business but you strike me as a lonely guy," sabi niya matapos ang ilang sandaling katahimikan.

"No I don't mind... I just miss the Philippines," sagot ko.

"Things will get better. Just relax," sabi niya sabay masahe sa balikat ko.

"Yeah, hope so..."

"You've got hard muscles, dude. Definitely in good shape. You're hot!"

Ano kayang ibig niyang ipahiwatig ng 'hot' ako? Pinisil-pisil pa niya ang dibdib, braso at tiyan ko. Nakakaalangan man na hinahawakan ako ng isang lalaking naka-hubo't hubad sa tabi ko, parang kinilig din ako. Kahit papaano, nagkakaroon kami ng koneksyon. Kumbaga, nakahanap ako ng bagong kaibigan sa malungkot na lugar na 'to.

"Thanks for the massage, that feels good."

"You know what feels good? Making out in the steam room."

"What do you mean?"

"Let's make out. You and me."

Hinawakan niya ako sa tuhod. Napa-urong ako.

"I'm sorry, but I'm not gay."

"Neither am I. I like girls, but you know, I can go both ways."

"But someone might see us."

"No one's at the gym, remember. It's a snow storm outside. So, what do you say, wanna fool around?"

Naguluhan ako sa sinabi niyang hindi siya bakla pero ayos lang sa kanya na makipagtalik sa kapwa lalaki. Di ko alam kung anong isasagot ko. Kung sa Pilipinas yan, baka sinapak ko na 'to. Pero malungkot ako, kailangan ko ng kayakap. Di na bale kung babae o lalaki. Atsaka, limang buwan nang si Mariang Palad lang ang kasama ko. Maiba naman.

Naramdaman niyang hindi ako tutol sa ideya niya. Hindi na niya ako pinasalita. Hinimas-himas na niya ang batok ko. Tapos hinila niya ako papalapit sa kanya at hinalikan niya ako sa labi.

Nung una, parang gusto kong umiwas. Lalaki itong humahalik sa akin, nakakadiri. Pero di ko na nagawang kumalas. Nahawa na ako sa libog niya. Nag-init na rin ako. Siguro nakadadag dun yung init ng steam room.

Ginantihan ko na rin ang halik niya. Ngayon, madiin na kaming naghahalikan. Pinipisil-pisil ng kamay niya ang mga braso't dibdib ko. Maya-maya naramdaman kong hawak-hawak na niya ang titi ko. Binabate na niya ito. Hinayaan ko lang. Unti-unti nang tumitigas ang titi ko.

Inabot ko na rin yung titi ni Tyler. Ngayon lang ako nakahawak ng titi ng kapwa lalaki. Kakaibang karansan 'to. Ilang sandali pa, todo tigas na 'to. Tumayo na siya sa harap ko nun.

"So what do you think?" tanong ni Tyler sabay turo sa titi niya.

"Impressive."

"That's a whole ten inches, dude."

Naaliw ako sa pagmamayabang niya. Pero totoo naman, nakakasindak talaga ang laki.

Tapos lumuhod siya sa gitna ng mga hita ko, habang ako nakaupo pa rin. Hinimas-himas niya ang titi ko habang tinitignan ito. Mukhang hanga siya dito.

"Man, I've always wanted to taste Filipino dick," sabi niya.

"Be my guest," sagot ko.

Agad niyang tsinupa ang titi ko. Sinimulan niya sa paglalaro sa paligid ng ulo. Nakakakiliti pero nakaka-high. Tapos sinubo niya ang kabuuan ng titi ko hanggang umabot sa tonsils niya. Sinasadya yata niyang mabulunan. Ilang beses kasi niyang sinubukang isagad ang buong titi ko sa bunganga niya.

Tapos sinimulan na niya ang pagsupsop. Nanginginig ako sa sarap. Ngayon lang ako natsupa ng ganoon. Ang galing niya. Napakapit ako sa maskulado niyang balikat.

Maya-maya, tumayo ulit siya sa harap ko.

"You want to try it out?" sabi niya habang nakatutok sa akin ang mala-sawang titi niya.

Di na ako nag-isip, ginawa ko na lang. Nandun na e. Sinimulan ko na ang pagtsupa. Nung una, parang masusuka ako sa ginagawa ko. Di ko akalaing magagawa kong sumubo ng titi. Pero nasanay agad ako. Wala namang problema.

"That feel's good," narinig ko mula sa kanya.

Sandali ko lang siyang tsinupa tapos bumitaw na ako. Tama na yung eksperimentong yon.

"How about you stick that fat dick of yours into my tight ass?" tanong niya.

Nagkibit-balikat na lang ako. Sige na nga. Sinandal niya ang kamay niya sa dingding. Ako naman, pumuwesto sa likod niya. Di ko alam kung paano tumira ng puwet. Siguro parang puke din siguro yon. Pareho din namang butas.

Binate ko ulit ang titi ko para siguraduhing todo tigas na ito. Saka ko tinutok ang ulo sa butas ng puwet niya. Kinailangan kong tumingkayad dahil matangkad siya. Dahan-dahan kong sinaksak ang titi ko, napasigaw siya.

"Oh fuck! Oh, fuck!"

Sige lang ako. Sinaksak ko pa lalo ang titi ko hanggang masagad ko ito. Ang ingay niya. Natakot akong marinig kami ng boss namin. Pag nagkataon, sisante kami. Pero ayoko nang problemahin yon. Ang mahalaga mairaos ko lang ang libog ko. Sinimulan ko na ang pagkantot.

Ibang pakiramdam 'to. Mas masikip pa pala ang puwet kesa sa puke, ang sarap. Lalo akong nilibog. Ang tagal ko na kasing walang sex kaya binuhos ko na lahat dito. Binilisan ko na ang pagbayo sa kanya. Sinabayan niya yon ng pagbabate.

"I'm cumming!" sabi niya.

Di pa rin ako tumigil. Maya-maya napahiyaw na siya. Saka siya nagpaputok. Dumikit ang tamud niya sa dingding tapos dahan-dahang dumulas pababa. Malapit na rin ako.

"My turn!" sabi ko.

Hinugot ko ang titi ko mula sa puwet niya at pinaulanan ko ng tamud ang likod niya. Pareho kaming pawis na pawis at hinihingal. Humarap siya sa akin at naghalikan ulit kami. Dahil basa kami, madulas naming kinaskas ang mga katawan namin sa isa't isa. Nakapa ko pa nga ang tamud ko sa likod niya. Lalo kong kinalat ito.

Maya-maya, lumabas na kami ng steam room. Dumeretso na kami sa shower area at tahimik na naligo.

"So how was it?" tanong niya habang nagtutuwalya kami.

"It was good. I enjoyed it a lot," sagot ko.

"Glad to hear that. I guess the gym is closing early, wanna grab a beer before you head home?"

"Sure."

Maaga ngang nagsara ang health club dahil sa snowstorm. Pero ayoko pang umuwi. Gusto ko pang tumambay at marinig ang mga kuwento ni Tyler. At least ngayong gabi, di ko mararamdaman ang lungkot kahit malamig ang panahon.

No comments:

Post a Comment