Saturday, January 12, 2013

Trabaho Lang

Nabigla ako sa message ni Julia. Pagkatapos ng isang taon, ibebreak lang niya ako sa text! Nagulo ang utak ko. Di ako naka-concentrate. Nakalimutan ko na nagda-drive pala ako. Too late. Tapos nagdilim ang lahat.

Isang buwan na mula nangyari yon. Total wreck ang kotse ko pero ang mahalaga nabuhay ako. Unti-unti na rin akong nakaka-recover sa lungkot at sama ng loob. Pinakamasakit sa lahat yung nawala sa akin si Julia. Huli ko siyang nakita sa ospital, umiiyak. Tapos di na siya ulit nagpakita. Balita ko may bago na siyang boyfriend.

Heto ako, naka-neckbrace na, naka-cast pa ang dalawang braso ko. Buti na lang walang problema sa baba ng katawan ko, nakakalakad ako ng normal. Itong taas lang ang hassle. Sabi ng duktor, ilang linggo pa daw akong maka-cast para gumaling ang mga naapektuhang buto ko. Pero grabe, inip na inip na ako. Wala akong magawa. 

Pag-uwi ko ng bahay sinabihan ako ng mga magulang ko na padating na ang caregiver ko. Ipinagdarasal ko na maganda at malaki ang boobs ang dumating. Laking inis ko nung ang dumating... lalaking caregiver! Meron palang ganun.

Mike ang pangalan niya. Halos kaedad ko lang. Moreno pero may hitsura, atsaka maskulado. Ang layo sa inaasahan kong sexy na chikababe. Pero ayos naman siya, magalang at masipag. Ilang araw na niya akong inaalalayan sa pagkain at sa pagkilos sa bahay.

Pati sa pag-CR kasama ko pa rin siya. Siya ang naghuhugas ng puwet ko pag tumatae ako. Pag umiihi ako, siya ang humahawak ng titi ko para shoot sa inidoro ang ihi. Nung una, bad trip ako. Biruin mo, kapwa mo lalaki, hawak-hawak ang titi mo. Ang malala pa diyan, di ako maka-ihi ng maayos dahil tinitigasan ako. Ganun yata talaga pag may ibang taong humahawak sa ari mo. Diyahe, baka isipin niya maniac ako. Pero mukhang balewala naman sa kanya. Kunsabagay, trabaho lang yan.

Unti-unti na akong nasasanay sa kanya. Cool naman siya. Bente pa lang siya pero dalawa na ang anak niya. Kahit anong trabaho, pinasukan niya para lang may maipakain sa pamilya niya. Kaya niya naisip na kumuha ng kurso para maging caregiver. Balita kasing madaling makapag-States pag ganun. Ang problema naman, libu-libong caregiver ang kasabay mong naghihintay ng pagkakataong yon.

"O ano, paliguan na kita?" sabi niya pagkatapos niya akong pakainin ng almusal.

"OK," sabi ko.

Dahan-dahan niya akong hinubaran.

"Bilib din ako sa inyo, sir. Wala kayong exercise pero kundisyon pa rin ang katawan niyo. Nandiyan pa rin ang mga masel."

"Ewan ko, ganun lang talaga ang katawan ko. E ikaw nga e, tigasin ka din.

"Siyanga sir? Kinalakihan ko na ang ganitong katawan. Alam mo na, sanay sa mabigat na trabaho."

Tapos hinila niya pababa ang shorts ko. Heto na naman ako, hubo't hubad sa harap niya. Di bale, sanay na ako dito kay Mike.

"Ah, sir, kasi hirap akong paliguan ka pag suot ko 'tong scrubs ko. Parati akong basa pagkatapos. Ayos lang ba kung pati ako magtanggal ng damit?"

"Walang problema, pareho naman tayong lalaki, meron din ako niyan," biro ko.

"O sige po, salamat," sagot niya.

Agad siyang nagtanggal ng pang-itaas. Lalo akong napa-bilib sa katawan niya, katawang athlete, siksik ang masel, kita ang mga cuts at pamatay ang abs. Tapos sinunod niya ang pantalon, sabay ang brip niya. Natigilan ako sa nakita ko. Ang haba ng titi niya. Kunsabagay, malaki din yung akin pero mas mahaba pa rin yung kanya.

Napansin niyang natulala ako sa titi niya. Ngumiti siya. Napahiya ako. Agad akong tumalikod at pumasok sa banyo. Kakaibang pakiramdam ang naramdaman ko sa loob. Parang nag-iinit ako, di ko maipaliwanag.

Dahil naka-cast nga ang mga braso ko't may neck brace pa ako, tumatayo lang ako sa gitna ng banyo. Para akong istatwa na nililinis. Bahala na si Mike. Yung babang parte lang ang hinuhugasan niya. Sa taas, punas-punas na lang para di mabasa ang cast at brace.

Una, bubuhusan niya yung mga legs ko gamit ang tabo. Tapos sasabunin niya ito hanggang paa. Sinisuguro niyang malinis ako dun. Pag tapos na siya sa legs ko, dun naman siya sa puwet ko. Sasabunin talaga niya pati sa paligid ng butas. Nung una, di ako mapalagay. Pero sa mga susunod na paligo, nag-eenjoy na ako sa paglaro ng daliri niya dito. Di ko pinapahalata pero nasasarapan ako.

Huli niyang aasikasuhin yung ari ko. Dito ako pinakakinakabahan sa tuwing pinapaliguan niya ako. Siyempre, kailangan niyang sabunin ang titi ko. Gaano man ang pagpigil ko, parati akong tinitigasan. Nakakalibog kasi siya kung humagod. Di ko alam kung sinsasadya niya o mabusisi lang talaga siya.

"Buhay na naman si manoy! Diyahe," sabi ko.

"Wala yon, sir. Trabaho ko naman 'to. Sanay na ako diyan. Atsaka, wala ka namang dapat ikahiya, ang laki nga ng titi niyo e."

"Kaso mukhang talo yung akin sa titi mo," biro ko.

Napansin kong semi-erect na yung titi niya.

"Lahi lang siguro. Pero grabe 'to pag todo tigas. Kahit ako bilib sa laki," sagot niya sabay himas ng titi niya.

"Ows..."

"Ipakita ko sa inyo..."

Tumayo siya't agad siyang nagsalsal. Tama ba ito, kapwa ko lalaki nagbabate sa harap ko? At bakit ko naman siya pinapabayaan? Siguro curious ako sa pinagmamalaki niyang tarugo. Atsaka, parang nagugustuhan ko itong napapanood ko. Nagre-react tuloy ang titi ko. Di ko namalayan na nakatayo na ito.

Nung todo tigas na siya, tumapat siya sa akin para ipagtabi ang mga titi namin. Hinawakan niya ang dalawang titi sa isang kamay. Naalangan ako pero sige lang. Sa katunayan, yung alangan ko napupunta sa kilig. Ngayon, magkadikit na ang mga titi namin. Hinimas-himas niya ang dalawa. Gusto ko mang panoorin kung anong ginagawa niya sa mga titi namin, hirap ako dahil sa neckbrace. Pinakiramdaman ko na lang.

"Konti lang naman ang kinalaki ng akin," sabi niya.

Sabay na niyang sinasalsal ang magkadikit na titi namin. Parang di na ako kumportable kung saan pumupunta ito. Umatras ako.

"Ayos na, ginginaw na ako. Tapusin na natin ang pagligo," sabi ko.

Binuhusan niya yung babang parte ng katawan ko para maalis ang sabon. Di pa rin humuhupa yung tigas ng titi ko. Kahit yung kanya, matigas pa rin. Parang bitin ang pakiramdam ko. Ganun din kaya ang pakiramdam niya? Sana bumaba na agad ang titi ko para di na ako maconscious.

Kinuha niya ang bangko na monobloc para makaupo ako. Ngayon, yung taas naman ang pupunasan niya. Binasa niya ang labakara. Pinunsan muna niya ang mukha ko. Sa lapit niya, sumusundot-sundot ang dulo ng titi niya sa balikat ko. Parang balewala sa kanya.

Nung matapos niyang punasan ang dibdib, tiyan at likod ko, bumalik kami sa kuwarto. Dun niya ako pinunasan ng tuwalya.

"Nakatayo pa rin?" biro niya.

"Ganun talaga yan. Pag tumigas, hirap pababain."

"Napansin ko nga, sir. Ganyan siguro pag naiipon ang libog."

"Anong ibig mong sabihin?"

"Ah... eh... wala po..."

"Hindi, ano yon."

"Mula nung aksidente po ba, nakapagpalabas na kayo?"

"Hindi pa nga e. Tama ka, naiipon na ang libog ko."

"Baka masira na ulo niyo niyan."

"E paano naman ako magbabate, e kita mo ngang naka-cast ako. Di naman 'to uubra ng kaskas lang. Di ko naman mapapunta dito si Julia dahil break na kami."

"E sir, kung gusto niyo... tulungan ko kayo."

"Ha? Paano? Jajakulin mo ako? Malabo yata."

"Walang problema, sir. Nagkaroon na ako dati ng lalaking pasyente, baldado. Pero yung libog niya buhay pa rin. Paminsan-minsan jinajakol ko siya para lang makaraos."

Di ako makasagot. Parang di ko gusto yung ideya na jinajakol ako ng kapwa ko lalaki. Pero sa isang banda, tama siya. Kailangan ko na talagang magpalabas. Matagal ko nang gusto.

"Relax ka lang, sir. Ako ang bahala," sabi niya.

Bago ako nakakontra, pinaupo na niya ako sa kama. Tapos hinimas-himas niya ang titi ko. Konting salsal lang niya, todo tigas na ulit ito.

Pinahiga niya ako sa kama. Kumuha siya ng lotion mula sa lamesa at lumuhod siya sa tabi ko. Pinahid niya ang lotion sa kahabaan ng titi ko. Saka niya sinimulan ang pagjakol. Una, dahan-dahan siyang nagtaas-baba dito. Paminsan-minsan paglalaruan ng daliri niya ang butas ng titi ko. Nakakakiliti pero gusto ko. Tapos pagdidikitin niya ang mga palad niya't isisiksik niya ang titi ko sa pagitan ng mga ito. Tapos paiikutin niya ang titi ko sa pagitan ng mga palad niya. Ngayon ko lang naranasan ang ganitong mga technique sa pagjajakol. Mahusay siya, alam niya ang ginagawa niya.

Todo libog na ako. Di ko na naiisip na kamay ng lalaki ang nagjajakol sa akin. Paminsan-minsan lang naaalala ko yon pag dumidikit ang dulo ng titi niya sa hita ko. Nakakaramdam pa nga ako ng malagkit na katas na lumalabas mula sa titi niya't dumidikit sa balat ko. Pero ayos lang yon. Ang mahalaga, binibigay sa akin ni Mike ang matagal ko nang kailangan.

"Malapit na ako, Mike," sabi ko.

"Sige lang, sir, ilabas niyo."

Di nagtagal. Boom! Pumutok na ang tamud ko. Basa ang tiyan ko. Pati nga braso ni Mike tinamaan din. Sige lang siya sa paghagod hanggang masaid lahat ng katas mula sa titi ko. Sa wakas, nailabas ko rin.

"Ang dami, ano, sir. Naipon e."

Agad pinunasan ni Mike ang tamud mula sa tiyan ko't paligid ng titi ko. Tapos sinunod niya ang braso niya.

"Ang sarap, Mike. Salamat. Kailangan ko talaga yon."

"Walang anuman sir. Trabaho lang."

Tinulungan niya akong umupo. Di pa rin ako nakakabawi sa nangyari. Ang sarap ng pakiramdam ko. Tapos napansin kong di siya mapalagay. Parang may gustong sabihin. Hanggang ngayon, matigas pa rin ang titi niya. Napangiti siya sa akin.

"Ano?"

"E sir, nakakahiya e. OK lang po bang magpalabas din ako? Nainggit ang alaga ko, gusto din niya siya din."

"Yun lang pala, ayos lang yon."

"Talaga? Salamat, sir."

Naupo siya sa silya sa tapat ko't agad siyang nagjakol. Sa haba ng titi niya, kahit dalawang kamay na ang nakabalot dito, nakadungaw pa rin ang ulo nito. Grabe, bilib ako.

Pinanood ko lang siya. Parang sarap na sarap siya. Una, dahan-dahan. Maya-maya, binilisan niya. Kinurot-kurot pa ng isang kamay niya ang mga utong niya. Nae-excite ako sa ginagawa niya. Nabubuhay ulit ang titi ko, habang may pahabol pang katas na tumutulo mula dito. Napapikt siya't napaungol. Malapit na siya.

"Ayan na!" sabi niya.

Binilisan niya ang pagbabate. Nanigas ang mga masel niya. Saka siya nagpaputok. Lumipad ang tamud sa dibdib niya. Yung iba sa mukha niya. Naghabol siya ng hininga habang pinipiga ang katas mula sa titi niya.

"Ang tindi ah," ang tangi ko lang nasabi.

Napangiti siya. Napansin niya yung tamud sa mukha niya, tumutulo na mula sa ilong niya. Inabot niya ito ng dila niya't linunok ito. Tapos kinuha niya ang tuwalya't pinahiran niya ang mukha't katawan niya.

Pagkatapos nun, binihisan niya ako. Sunod, sinuot uli niya ang scrubs niya. Tapos sabay kaming nanood ng TV. Parang wala sa kanya, pero di ko pa rin maalis sa utak ko ang katatapos lang na pangyayari.

Sa mga susunod na pagpaligo niya sa akin, automatic na may kasunod yung jakulan. Nasanay na ako. Sa katunayan, gustong-gusto ko yung gawain naming yon. Paano kaya kung gumaling na ako't wala na si Mike? Baka hanap-hanapin ko pa rin ang kanyang mga ekspertong kamay.

No comments:

Post a Comment