Monday, January 7, 2013

Akyat Bahay

Advisory: This particular story contains S&M, bondage and torture.

Madilim ang paligid. Patay ang mga ilaw sa loob ng bahay. Mukhang walang tao. Pagkakataon ko na. Mas malakas ang loob ko kasi liblib ang lugar, malayo ang mga kapitbahay. Walang makakarinig o makakakita.

Inakyat ko ang mataas na bakod. Madali kong napasok ang bahay. Deretso na ako sa kuwarto para humakot ng mga alahas at kung ano pang mamahaling bagay na makita ko. Tapos puslit kaagad ako. Simple.

Kailangan ko lang talaga lakasan ang loob ko. Ngayon ko lang ginawa 'to. Nakakasawa na kasi ang pagbubunganga ni misis tungkol sa gatas ng baby namin. Kesyo batugan daw ako, at di marunong dumiskarte. Hirap pala ng batang ama, kung alam ko lang noon pa. Heto patutunayan ko sa kanyang kaya kong dumilihensiya.

Ang dali pala nito. Paalis na ako, dala ang mga hakot ko, nung makarinig ako ng kaluskos. Kinabahan ako, nilabas ko agad ang balisong ko. Tinignan ko ang paligid ng kuwarto, wala akong makita kasi madilim. Makaalis na nga.

Dali-dali na akong lumakad papunta ng bintana. Palabas na ako nang... bog! Nagdilim ang paningin ko.

Di ko alam kung gaano ako katagal na walang malay. Pagkagising ko, nasa loob na ako ng isang madilim na kuwarto, mukhang basement. Natutuyo na ang dugo sa batok ko. Giniginaw ako. Nakahilata ako sa sahig, walang damit. Nakakadena ang mga kamay at paa ko sa apat na magkakabilang poste.

"Tulong! Saklolo!" sigaw ko.

Nag-on ang isang bumbilya, nakatutok sa akin ang ilaw. May kumakaluskos, papalapit sa akin. Kinabahan ako.

"Sumigaw ka man nang sumigaw, walang makakarinig sa iyo," ang narinig ko mula sa dilim.

Lumapit ang nagsasalita. Mestizuhin, may hitsura, makinis, mukhang mayaman. Malamang siya ang may-ari ng bahay. Siya rin ang pumukpok at nagtali sa akin.

"Sino ka?" takot kong tanong.

"Aba, ako dapat ang magtanong niyan... Di bale, kilala na kita, Daniel, at alam ko kung saan ka nakatira."

"Huh? Paano?"

"E di sa lisensya mo. Small time ka nga talaga, sino ba namang magnanakaw ang nagdadala ng I.D. sa crime scene," sabi niya habang natatawa.

"Ang cute pala ng baby mo," dagdag niya nung makita ang litrato sa wallet.

Hinalungkat niya ang mga damit ko. Natuwa siya nung makita ang brip ko. Inamoy niya ito.

"Mmmm... ang bango! Magkahalong amoy pawis at ihi!"

Sira-ulo yata 'to. Maniac pa.

"Anong gagawin mo sa akin?"

" E di gaganti ako sa lahat ng abalang dinala mo sa akin. Pero, huwag kang mag-alala, mag-eenjoy ka sa gagawin natin."

Lumapit siya't hinimas-himas ang titi ko. Nagpumiglas ako't nagmura. Nagalit siya. Tinadyakan niya ang bibig ko. Nalasahan ko ang dugo mula sa labi ko. Kinuha niya ang brip ko't sinaksak niya ito sa bunganga ko.

"Hay... mas gusto ko'ng ganyan. Tahimik. Natataranta kasi ako kung maingay. Mahirap na pag nalito ako, baka masaksak kita nang di oras," sabi niya sabay labas ng balisong ko.

Hinimas niya ang patalim sa dibdib at tiyan ko. Di ako gumalaw. Natakot akong totoohin niya ang banta niya.

"Uy, relaxed na siya. Simula na tayo," sabi niya habang naghuhubad.

Ngayon, pareho na kaming hubo't hubad. Tumayo siya sa ibabaw ko. Maskulado siya, halatang alaga ang katawan. Tamang-tama sa laki ng katawan niya ang laki ng ari niya. Parang braso ng bata ang lapad at haba nito.

"Alam mo ang guwapo mong bagets ka. Nakakalibog ang mga masel mo. Papatayin na sana kita pero sayang..."

Umupo siya sa dibdib ko at kinaskas niya ang titi niya dito. Unti-unti itong lumalaki sa harap ko. Tapos inakyat niya ito papunta sa mukha ko saka niya ito kinaskas dito. Nandiri ako pero di ako lumalaban. Hawak pa rin niya ang balisong ko.

"Gusto mo?" habang hinahampas-hampas niya ang matigas nang titi sa mukha ko.

Tapos pumatong siya sa katawan ko. Kinaskas niya ang buong katawan niya sa katawan ko. Sa diin ng pag-ipit niya, hirap akong huminga. Yung titi niya, kumakaskas sa titi ko. Ayaw ko mang mangyari, unti-unti itong nabubuhay.

Buti na lang tumigil na siya sa pag-ipit sa akin. Ngayon, hinahalikan na niya ang leeg at balikat ko. Pumikit lang ako. Ramdam ko pa rin ang dulo ng balisong sa tagiliran ko. Nakaramdam na rin ako ng konting dugo na tumutulo sa lugar na yon. Ganito pala ang pakiramdam ng ginagahasa.

Dinilaan niya ang mga utong ko. Nasasarapan ako sa ginagawa niya pero di ko pinapahalata. Linalabanan ko ang libog ko. Pero natatalo ako. Tuloy pa rin ang pagtigas ng titi ko, lalo pa ngayong hinihimas-himas na niya ito. Natuwa siya.

"Pakipot pa 'to. Kita mo nga, tinigasan ka rin. E di ibig sabihin gusto mo."

Tinitigan lang niya ang nakatayo kong titi. Halatang mangha siya sa laki nito. May halong takot pa rin ang libog na nararamdaman ko dahil ngayon hinihimas-himas na niya ang balisong sa kahabaan ng titi ko.

Di na niya napigilan ang sarili. Sinubo niya ito't tsinupa. Ayaw ko mang aminin pero magaling siyang tsumupa. Matagal-tagal din niyang pinagtiyagaang tsupain ang titi ko. Nalimutan ko na ang takot. Ngayon libog na ang umiiral. Naramdaman niyang malapit na akong labasan nang biglang tinigil niya ang pagtsupa. Bitin ako.

Naghintay siya nang konti tapos jinakol ulit ako. Nung naramdaman uli niyang lalabasan na ako, tinigilan niya ito't pinahupa ang libog ko. Tapos jinakol uli niya ito't tinigil bigla. Marami-raming beses din niyang ginawa ito. Ang sakit na ng mga betlog ko. Gusto nang pumutok. Nung akala ko papalabasan na niya ako, agad niyang tinigil ang pagjakol at lumabas siya ng kuwarto. Iniwan akong bitin pa rin. Gustong-gusto ko nang magpalabas pero di ko magawa.

Heto ako... hubo't hubad, giniginaw, nakakadena, may naksaksak na brip sa bunganga ko at higit sa lahat bitin na bitin na magpaputok. Parusa talaga. Ganon lang ako ng ilang oras. Tapos bumalik siya, wala pa ring damit at dala ang balisong. Nakakaloko pa rin ang ngiti niya, para siyang baliw.

"Nag-enjoy ka ba sa milking session natin? Alam ko gusto mo nang magpalabas pero di pa tayo tapos. Marami pa tayong gagawin," sabi niya.

Pilit akong nagsasalita pero di ko magawa dahil sa brip na nasa bibig ko. Inalis niya ito.

"Parang awa mo na, pakawalan mo na ako."

"Pag-iisipan ko yan. Depende kung mabait ka sa akin."

"Ano pa'ng gusto mo?"

"Basta sumunod ka lang, dahil kung nasira ang mood ko, putol yan."

Hinala niya ang patay kong titi at idinikit ang patalim dito.

"Huwag! Pangako, susunod ko... susunod ako!"

"O sige, ibuka mo ang bunganga mo," sabi niya habang sinasalsal niya ang titi niya.

Mabilis na tumigas ang titi niya. Tapos lumuhod siya sa magkabila ng leeg ko at tinutok niya ang titi sa bibig ko. Alam ko na ang gusto niyang gawin. Ayoko sanang buksan ang bibig ko pero tinutok niya ang balisong sa pisngi ko. Sumunod na lang ako.

Pinasok niya ang mahaba niyang titi sa bunganga ko. Pinaabot niya ito hanggang ngalangala ko. Nabilaukan ako. Namilipit ako, di ako makahinga. Saka niya nilabas. Tapos pinasok niya ulit hanggang mabilaukan ako. Naipon ang malagkit na laway sa bibig ko. Tumutulo na ang luha ko. Ilang beses niyang ginawa ito hanggang magsawa siya. Akala ko di na matatapos. Agad akong huminga ng malalim.

"Pakiusap, pakawalan mo na ako. Wala akong pagsasabihan..." pagsumamo ko.

"Ang ingay mo na naman," sabi niya habang sinasaksak ulit ang brip sa bibig ko.

Pagkatapos nun, bumaba siya sa mga paa ko. Tinanggal niya ang pagkakakabit ng mga kadena sa poste. Akala ko pakakawalan na niya ako. Nagtaka na lang ako nung hinila niya pataas ang kaliwang paa ko at kinadena ito sa poste kung nasaan naroon ang kaliwang kamay ko. Ganon din ang ginawa niya sa kanang paa. Kinadena niya ito sa poste kung nasaan ang kanang kamay ko. Ngayon nakabukaka na ako't nakaangat ang puwet ko.

Tumalikod siya't may kinuha sa dilim. Pagbalik niya may hawak siyang malaking laruan na korte ng titi.

"Batiin mo naman ang kaibigan kong si dildo. Ang laki niya 'no, halos 8 inches na yan! Sigurado ako magkakasundo sila ng puwet mo."

Natakot ako sa gusto niyang gawin. Nagpumiglas ako pero mahigpit ang kapit ng mga kadena. Linagyan niya ng pampadulas ang dildo. Tapos linagyan niya ang butas ng puwet ko. Makailang ulit din niyang pinasok ang daliri niya sa butas ko. Ang sakit. Pero daliri pa lang yon, paano pa kaya...

Tinutok niya ang dulo ng dildo sa butas ko. Tuloy pa rin ang pagpiglas ko pero wala pa rin. Pinipilit kong sumigaw pero di ko magawa. Naramdaman ko na lang na pinapasok niya ang dulo ng dildo sa puwet ko. Tumigil ako sa pagpiglas, wala na akong magagawa. Titiisin ko na lang 'to.

Pinilit niyang isaksak nang agad-agaran ang dildo sa puwet ko. Napasigaw ako kahit may nakasaksak sa bibig ko. Di ko maipaliwanag ang sakit. Nandilim ang paningin ko, hihimatayin yata ako. Tapos sinaksak niya nang isa pa. Napasigaw ulit ako. Siya naman, tumatawa.

Pinuwersa niya ang dildo sa loob hanggang sumagad ito. Namilipit ako sa sakit. Ikamamatay ko yata ito. Naramdaman ko na lang na linalabas-masok niya ang dildo sa loob. Ito ang pinakamasakit na naranasan ko sa buong buhay ko. Tuloy pa rin ang paglaro niya ng dildo sa puwet ko. Paminsan-minsan bigla niyang isasagad ito.

Maya-maya hinila niya palabas ang dildo para tignan ang butas ko. Natawa siya sa nakita niya.

"Parang may kuweba na ah," biro niya.

Akala ko tapos na ang parusang ito. Simula pa lang pala. Jinakol uli niya ang titi niya hanggang tumigas ito. Saka niya ito binuhusan ng pampadulas. Natakot ulit ako. Mas malaki ang titi niya kaysa sa dildo. Di ko kaya yan.

Lumuhod siya at tinutok ang titi niya sa puwet ko. Pinasok niya ito. Kung akala ko masakit ang dildo, mas masakit ito. Di ko napigilang lumuha. Nung napansin niya ang pag-iyak ko, lalo siyang ginanahan.  Di na niya dinahan-dahan ang pagkadyot. Agad niyang inarangkada ito. Sa bilis ng pagkantot niya, malamang sugat-sugat na ang loob ng puwet ko. Mamatay na yata ako sa sakit.

Matagal din niya akong kinakantot. Sinasabi ko sa sarili ko na masasanay din ang puwet ko, mawawala ang sakit. Pero hanggang ngayon nararamdaman ko pa rin ang kirot. Pero sa di maipaliwanag na dahilan, matigas pa rin ang titi ko habang nangyayari ito.

Akala ko wala nang katapusan ang pagkantot niya. Buti na lang tumigil. Mukhang nagsawa na. Ipinagdasal ko na tama na. Mabuti pang mamatay na lang ako. Naramdaman kong kinakalikot ng mga daliri niya ang butas ko. Tumawa siya.

"Ang laki na ng butas!" sabi niya habang pinaglalaruan niya ang butas ng puwet ko.

Pakiramdam ko hinihila pa niya ng husto para lumaki ang butas. Sana manhid na ako ngayon pero hindi pa rin. Pinakita niya ang daliri niya habang nakangiti. May dugo ito. Gusto ko siyang murahin pero nakasaksak pa rin ang brip sa bibig.

"Kaya naman pala ng puwet mo. E di next level na!"

Alam kong mas malala pa ang plano niya. Nagpumiglas ako. Ayoko na! Gusto ko nang mamatay!

Pinulot uli niya ang dildo at muling ginamit ito. Naramdaman ko ulit ang pagpasok nito sa butas ko. Di kasing sakit nung una pero masakit pa rin. Iniwan niya itong nakasaksak doon. Tapos muli siyang nagsalsal para siguruhing matigas pa rin ang titi niya.

"Heto na! Ika nga 'two is better than one'."

Hindi! Hindi sana yung iniisip ko. Kung di pa punit ang puwet ko, siguradong mapupunit na ngayon. Huwag! Huwag!

Mala-demonyo ang ngiti niya habang pinapasok niya ang malaking titi niya habang nasa loob na ang dildo. Pinagsabay ng walanghiya ang dalawa sa loob ng puwet ko. Halos mawalan ako ng malay sa kirot. Nakikita ko na rin ang pagtulo ng dugo mula sa puwet ko pababa sa tiyan at dibdib ko. Ilang minuto din niya itong pinagtripan hanggang naramdaman na niyang lalabasan na siya. Sa wakas tumigil din!

Bumitaw siya pero iniwan pa rin niya sa loob ang dildo. Pumuwesto siya sa ibabaw ng mukha ko. Kita ko ang titi niya, balot sa dugo. Hinang-hina na ako ngayon para kumontra. Hinintay ko na lang kung anong susunod na gagawin niya. Nagjakol siya sa ibabaw ng mukha ko. Nung malapit na siyang labasan, hinila niya ang brip at pinisil ang pisngi ko para bumuka ang bibig ko. Saka siya nagpaputok. Diretso ang tamud sa loob ng bunganga ko, sa lalamunan. Halos mabilaukan ako sa dami, agad kong linunok para makahinga.

Tumayo siya at tumawa. Hinang-hina man ako, nag-ipon ako ng lakas para mailabas lahat ng galit ko. Di na baleng patayin niya ako kaysa ituring niya akong masahol pa sa hayop.

"Putang-ina mo! Sana pinatay mo na lang ako! Baboy ka! Sira ulo!"

Mukhang napikon siya sa sinabi ko. Di ko na natapos ang lahat ng gusto kong sabihin. Agad niyang tinadyakan ang bibig ko. Tapos pumaibabaw siya sa mukha ko pinagsususuntok ako. Alam ko nang ito ang katapusan. Nawalan ako ng malay.

Di pa pala ako patay. Namulat ako sa likod ng trunk ng kotse, hubo't hubad pa rin, nakagapos ang mga paa't kamay at nakasaksak ulit ang brip sa bunganga ko. Tumigil ang sasakyan. Bumukas ang trunk at kinarga niya ako palabas at hinagis sa lupa.

Dinukot niya ang balisong. Heto na talaga. Dito na niya ako isasalvage. Tinanggap ko na lang ang kapalaran ko. Lumuhod siya't tinutok niya ang balisong sa leeg ko. Wala akong magawa kundi lumuha.

"Kanina ko pa pinag-iisipan kung tatapusin kita. Pero sayang ka talaga... ang cute mo kasi. Kaya sige na nga, mabait ako ngayon. Hahayaan kitang mabuhay. At kung iniisip mong rumesbak, kalimutan mo na. Una, dahil di mo ako mahahanap. Di ko bahay yon, nakiki-iskwater lang ako habang wala ang may-ari. Ikalawa, alam ko kung saan kita mahahanap. Ikaw, ang asawa mo, ang baby mo... Nagkakaintindihan ba tayo?"

Tumango ako. Nabuhayan ako ng pag-asa. Tumayo siya't tinadyakan uli ako. Paalis na sana siya pero naisipan niyang bumalik. Tumayo siya sa ibabaw ng ulo ko't tinutok niya ang titi niya dito. Inihian niya ako. Ramdam ko ang init ng ihi niya, mahapdi habang tumatama sa mga sugat sa mukha ko. Pagkatapos nun, ginamit niya ang balisong para putulin ang mga gapos ko. Saka siya umalis.

Naiwan ako sa gitna ng madilim na highway, walang saplot, puno ng pasa at duguan ang puwet.

1 comment:

  1. saang bahay ito ng maakyat ko din, joke lang :)
    Shocks kahit brutal nakaka libog pa din
    #twothumbsup

    ReplyDelete