Tuesday, January 22, 2013

All The Way

"Huwag kang mag-alala, direk. Handa siyang mag-'all the way'," ang naalala kong sabi ng manager kong si Denden sa direktor ng inaawdisyonan kong indie film. Nung tanungin ko si Denden kung ano'ng ibig sabihin 'nun, ang sabi niya basta sumunod lang ako sa lahat ng utos ni direk.

Awa ng Diyos, sa dinami-dami ng sumubok para maging bida sa pelikulang yon, heto ako, isa sa limang finalists. Apat kaming naghihintay sa labas ng opisina ni direk para sa second screening, yung isa nasa loob na. Nakakanerbiyos. Alangan ako sa mga kasama ko, ang popogi. Yung dalawa nga sa kanila, nakagawa na ng ilang pelikula. Ako, minsan lang ako naka-extra sa isang teleserye, wala pang linya.

Sabi ni Denden, huwag daw ako matakot sa mga kalaban dahil di karaniwan ang taste ni direk. Una, hindi siya mahilig sa mga tisoy, mas gusto niya yung Pinoy na Pinoy ang dating. Ikalawa, bihira siyang kumukuha ng mga artista na. Gusto niya yung mga baguhan na di maarte. Ikatlo, di mahalagang pang-matinee idol ang dating mo, ang importante, marunong kang umarte.

Kabilin-bilinan pa ni Denden na huwag na huwag kong sabihin kay direk na 'gusto kong sumikat.' Ang hanap kasi niya, mga aktor at hindi mga artista. Akala ko pareho lang yon, iba pala.

Pero di man yon ang intensyon ni direk, sumisikat pa rin ang mga baguhang hinahawakan niya. Yung una niyang tatlong pelikula, humakot ng mga award sa iba't ibang film festival... sa Cannes, sa Berlin, sa Toronto... Kaya tuloy yung mga aktor niya, nakikinabang sa kasikatan ng pelikula. Ayun, marami na silang raket ngayon.

Ayaw na ayaw ni direk yung komersyalismo, yung gagawa ka ng pelikula para lang kumita. Wala siyang pakialam kung tumabo sa takilya ang mga ginagawa niya, ang mahalaga makalikha siya ng mga maipagmamalaki niya. Buti na lang mayaman si direk, kaya siya na mismo ang nagpo-produce ng mga pelikulang ginagawa niya.

Nakakatawa, kasi sa ganun din nagsimula si direk. Teen star siya dati, Benedict Barredo pa nga ang screen name niya. Sikat siya nun. Kaso, matapos ang tatlong taon sa showbiz, iniwan niya ito. Nagsawa na daw siya sa pagpapa-kyut. Mas gusto daw niyang mag-aral ng filmmaking sa New York.

Kaya heto siya ngayon, natupad din ang mga plano niya. Pero kung pipiliin niya, puwede pa rin siyang mag-artista. Bata pa siya. Mas guwapo pa nga siya ngayon, at alaga ang katawan, akala mo atleta sa tindi ng mga masel. Ang dami ngang aktres na nalilink sa kanya pero di niya pinapansin. Mas mahalaga daw sa kanya ang trabaho.

Abala ngayon si direk sa bago niyang project, 'gay film' daw. Ibig sabihin niyan, maraming sex scene na lalaki sa lalaki. Nung una kong narinig yung tema, nagdalawang-isip ako. Kaso kinumbinse ako ni Denden. Sabi niya, mahirap makapasok sa showbiz ngayon kaya huwag na akong maging mapili. Atsaka, pagkakataon ko na ring maiahon sa hirap ang pamilya ko. Sawa na rin ako sa ulam na asin o kung sinuwerte, kangkong.

Naputol yung pag-iisip ko nung tinawag nung PA yung pangalan ko. Ako na daw ang susunod, kaya nag-abang na ako sa pinto. Ilang sandali pa, lumabas yung nauna sa akin, nagbubutones ng polo. Naintriga tuloy ako kung anong nangyari sa loob. Pumasok ako.

"Magandang hapon po, direk Ben," bati ko habang nanginginig ang boses ko sa nerbiyos.

"O Joey, kumusta?" sabi niya.

Mukha namang mabait si direk. Akala ko masungit, siguro strikto lang.

"Mabuti po."

Nakatayo ako sa gitna ng opisina niya. Nakaupo siya sa sopa sa harap ko.

"Ilang taon ka na?"

"Eighteen na po," sagot ko, pero ang totoo magse-seventeen pa lang ako.

"Mabuti. Di na ako magpapaligoy-ligoy pa. Alam mo na siguro ang tema ng pelikula, baklaan, kaya maraming eksenang lalaki sa lalaki. Bukod dun, maraming frontal, yung hubo't hubad ka talaga sa harap ng camera. Sabi ng manager mo kaya mo, kaya mo ba'ng talaga?"

Napalunok ako bago nakasagot.

"Opo, kahit na ano pong iutos niyo, kaya ko po."

"Sige, patingin nga ng katawan mo."

Sinimulan ko na ang paghubad. Tinandaan ko na lang ang sabi ni Denden, gawin ko ang kahit na ano para matuwa si direk. Patunayan ko daw na karapat-dapat akong maging bida. Pati pantalon ko, tinanggal ko na rin. Brip na lang ang naiwan.

Tinignan ako ni direk mula ulo hanggang paa. Wala siyang sinabi pero mukhang gusto niya ang nakikita niya.

"Hmmm... moreno, guwapo, maamong mukha, maayos ang ngipin at maganda ang katawan... para kang si Alan Paule noong introducing pa siya sa 'Macho Dancer'... tamang-tama sa hinahanap ko."

"Talaga po, direk?" ang tangi kong nasabi, pero mukhang di naman niya narinig.

"Kaya mo'ng mag-frontal?"

"Opo," sabay hubo ko ng brip.

Napaangat ng upo si direk. Sabi ko na, matutuwa siya pag nakita na niya ang titi ko. Sa mga bahagi ng katawan ko, ito yung pinaka-pinagmamalaki ko. Mahaba kasi at mataba. Umikot ako para lalo pa niyang makitang mabuti ang katawan ko.

"E yung mga bed scene, kaya mo?"

"Opo, gusto niyo patunayan ko pa sa inyo e."

"Sige, gawin mo ang dapat mong gawin."

Ginawa ko agad yung turo sa akin ni Denden. Nagsayaw akong mala-macho dancer sa harap ni direk. Sinasabayan ko pa ito ng paghimas sa titi ko para lalo pang tumigas. Seryoso si direk, parang di tinatablan sa pang-aakit ko.

Sunod, lumapit ako't kumandong ako sa hita niya. Nakaharap ako sa kanya, nakatayo na ang titi ko't nakatutok sa tiyan niya. Unti-unti kong binuksan ang mga butones ng polo niya.

Di na bago sa akin yung ganitong gawain. Ilang beses na rin akong nagpatsupa sa parlorista sa may amin para lang may maipambili ng pang-hapunan. Pati si Denden, natikman na rin ang katawan ko. Kaya OK lang 'to. Ang kinaiba lang, ako ngayon ang nagtratrabaho. Kadalasan kasi, nakahiga lang ako.

Natapos ko rin ang pag-alis sa polo at pantalon niya. Sunod hinila ko pababa ang brip niya. Matigas na rin siya. Ang laki pala ng titi ni direk, tarugo!

Hanggang ngayon, seryoso pa rin si direk. Dapat mapaligaya ko siya. Pinahiga ko siya sa sopa, medyo naalangan ako dahil pinapanood lang niya ako. Di ko alam kung natutuwa siya o naiinip. Basta tinuloy ko lang, kunyari alam ko yung ginagawa ko.

Nakaupo ako sa ibabaw niya, kinakaskas ko yung titi ko sa titi niya. Todo tigas na pareho. Akala ko malaki yung akin, mas matindi pa pala yung titi ni direk. Ang laki-laki!

Tapos dumapa ako sa ibabaw niya. Hinalikan ko si direk sa labi. Grabe, ngayon lang ako nakipaghalikan sa kapwa lalaki. Pero sige lang, mapatunayan ko lang na kaya ko. Gumanti naman ng halik si direk. Magaling pala siyang humalik.

Sunod, bumaba ako sa dibdib niya't pinaglaruan ng dila ko ang mga utong niya. Napapikit siya, mukhang nasasarapan na. Bumaba ang dila ko sa tiyan niya... sa pusod, sa baywang, sa singit hanggang umabot ako sa betlog niya.

Mabuhok ang betlog ni direk. Pati titi niya balot ng makapal na bulbol. Pero kahit ganun, mabango pa rin ang ari niya. Dumeresto na ako sa pagdila sa betlog niya.

Kumapit si direk sa mga balikat ko't pinisil ang mga ito. Ayos, mukhang gusto din niya. Sige lang ako sa pagdila, minsan pa nga, sinusubo ko ang mga betlog at pinaglalaruan ko sa loob ng bibig ko. Grabe, di ko akalaing magagawa ko ang ganito.

Maya-maya, lumipat na ako sa titi niya. Una, dun muna sa ulo nagpaikot-ikot ang dila ko. Sabi ni Denden, isipin ko na lang na parang lollipop ang isang titi. Dahan-dahanin ko lang daw ang pagdila nang masarapan ng husto ang tsinutsupa ko.

Naglagi ang dila ko sa butas ng titi. Nakatikim tuloy ako ng konting katas na lumalabas mula dito. Tapos sinubo ko ang ulo at sinipsip ito. Kumapit na naman ng mahigpit si direk sa mga balikat ko. Solb!

Tapos tinuloy-tuloy ko na ang pagsubo. Naalala ko na naman ang sabi ni Denden na itodo subo ko daw ang kabuuan ng titi. Sinubukan ko yon ng ilang beses pero ang hirap. Sa haba ng titi ni direk, nabibilaukan ako.

Hinigpitan ko na ang mga labi ko sa paligid ng titi niya't nagtaas-baba na ang ulo ko dito. Sige lang ako hanggang narinig ko na ang mga ungol ni direk. Solb ulit!

"Buksan mo yung drawer," narinig ko kay direk sabay turo sa side table.

Tumayo ako. Halos maapakan ko yung isang gamit na condom sa sahig. Pag bukas ko ng drawer, natigilan ako. Ang laman, mga condom at lubricant. Anong ibig sabihin nito? Kantutin ko siya? OK lang siguro. O kantutin niya ako? Dehins na.

"Isuot mo sa akin yung condom, tapos lagyan mo ng pampadulas ang puwet mo," sabi niya.

Patay! Unang beses ko pa lang tsumupa, tapos ngayon unang beses akong makakantot sa puwet? Ang bilis naman yata.

Tumingin ako kay direk. Parang hinihintay lang niya ang susunod na gagawin ko. Huminga ako ng malalim. Sige na nga. Nasimulan ko na, itodo ko na 'to.

Sinuot ko yung condom sa nakatayong titi ni direk. Saka ko ito binuhusan ng lubricant. Sunod, pinahiran ko rin ang puwet ko.

"Alam mo na ang gagawin mo?" tanong ni direk.

"Opo, direk," nagsinungaling ako dahil wala akong kaalam-alam sa ganito.

Nung akmang uupuan ko na ang titi niya, pinigilan ako ni direk.

"Ipasok mo muna ang daliri mo sa puwet mo para di mabigla," sabi niya.

Nabuko ako. Pero di ako nagpahalata. Ngumiti ako't sinaksak ko ang daliri ko sa puwet ko. Buti na lang sinabi niya yon. Daliri pa lang ang pinasok ko, may kirot na. Paano kaya kung titi niya na, ang lapad! Nagpakatapang na lang ako, kaya ko 'to... kaya ko 'to.

Pinuwesto ko ulit ang butas ng puwet ko sa ibabaw ng titi niya. Inalalayan ng kamay ko ang titi niya para magswak ito sa butas. Heto na! Kinakabahan ako.

Sinimulan ko ang pag-upo. Araykupo! Anuman ang gawin ko para di mahalatang nasasaktan ako, halatang-halata pa rin sa mukha ko. Pero sige pa rin ako. Dinahan-dahan ko ang pagpasok hanggang maisagad ko ang kahabaan ng titi niya. Ang sakit talaga, gusto kong sumigaw.

'Gusto kong maging bida... gusto kong maging bida...' ulit-ulit kong sinasabi sa sarili ko para makayanan ko ang pagdurusang ito.

Di muna ako gumalaw hanggang masanay ang mga masel ko sa puwet. Pero ayaw ko namang mainip si direk kaya sinimulan ko na ang pagtaas-baba. Sige lang ako. Nung tumingin ako kay direk, ngumiti siya sa akin. Sa wakas, mukhang napaligaya ko din siya.

Buti na lang, unti-unti nang nawawala ang kirot. Napapalitan na ito ng sarap. Nakakalibog din pala pag  kinakantot sa puwet. Tayong-tayo na nga ulit ang titi ko. Jinakol tuloy ito ni direk, sabay sa pagtaas-baba ko sa titi niya.

"Lalabasan na po ako," sabi ko.

Di niya iyon inintindi. Binilisan pa niya lalo ang pagjajakol sa akin. Ayaw ko man siyang paliguan ng tamud ko, di ko na napigilan. Sumabog ang katas ko sa dibdib niya.

"Ako din, puputok na," sabi niya.

Umalis ako sa pagkaka-upo sa titi niya't tinanggal ko ang condom, saka ko siya jinakol. Nung naisip kong lalabasan na siya, binuka ko ang bibig ko para masalo ang tamud niya. Di nagtagal, nagpaputok na rin siya. Swak lahat sa bibig ko. Agad ko itong linunok.

Tapos umangat ako sa dibdib niya't dinilaan ko ang tamud ko para malinis ito. Nung masaid ko lahat, hinila niya pataas ang ulo ko't naghalikan kami. Naghalo tuloy ang tamud at laway sa loob ng mga bibig namin.

Ganun lang kami ng ilang minuto. Tapos nagbihis na kami. Hinintay ko ang susunod na sasabihin niya.

"Magaling ka. Alam na alam mo ang ginagawa mo. Pasok ka sa final screening bukas. Bago ka umuwi, kunin mo sa PA ang mga linyang sasauluhin mo," sabi ni direk.

Laking tuwa ko. Konti na lang makukuha ko na ang lead role. Nagpasalamat ako kay direk. Paglabas ko ng pinto, nagbubutones pa rin ako ng polo. Nagtaka tuloy yung susunod na papasok sa ginagawa ko. Tapos pumasok na siya.

Saka ko naisip. Yun din kaya ang ginawa nung nauna sa akin? Malamang yun din ang gawin nung mga susunod. Nabilib tuloy ako kay direk Ben. Sunud-sunod? Grabe, ang tibay!

3 comments:

  1. i love all your stories here!!!

    #Bookmarked

    ReplyDelete
  2. phonesex!!!! call me!!! kanag mga bisaya!!!! kini aq # 09232840849,,,,,,,

    ReplyDelete