Sunday, December 23, 2012

Sino'ng Nasa Banyo?

Natatae na ako! Grabe! Pauwi na ako mula sa maagang jogging nung nakaramdam ako. Hangos kaagad ako pauwi ng boarding house.

Papunta na ako ng banyo, nung nakita kong pasara na ang pinto. Bad trip! Naunahan pa ako. Kumatok ako sa pinto habang namimilipit ako sa pagpigil ng tae ko.

"May tao!" galit na sagot nung nasa loob.

"Sino'ng nandiyan? Pasingit naman o."

"PJ 'to! Maghintay ka! Nauna ako!"

PJ? Patay tayo diyan! Isang oras kung maligo ang mokong na yon. Asar nga sa kanya yung ibang mga boarders dahil sa tagal niya sa banyo. Pag naunahan ka niya, mabuti pang huwag mo nang hintayin dahil male-late ka lang sa lakad mo.

"PJ, sige na, pare, taeng-tae na ako e."

Bumukas ang pinto.

"Ano ba?!" sumilip si PJ, basa na ang buhok.

"Pare, please, ngayon lang," sabi ko habang namimilipit. Sumisilip na yata yung ebak sa butas ng puwet ko.

Umiling si PJ saka binuksan ang pinto. Hubo't hubad na siya at tumutulo ang tubig mula sa katawan niya. Parang bale wala sa kanyang makitaan ko siya.

"Pasok!" iritang sabi niya.

Huh? Sandali akong natigilan. Akala ko, papaunahin muna niya ako para makatae. Tapos mamaya na niyang ipagpapatuloy ang pagligo. Paano 'to? Dalawa kami sa loob ng banyo? Baka kung anong isipin ng ibang boarder. 

Pero saka ko na proproblemahin yon. Ang mahalaga sa ngayon ay mailabas ko lang 'to. Agad akong pumasok. Binaba ko agad ang jogging pants ko't naupo ako sa inidoro. Bumulwak kaagad ang tae mula sa puwet ko.

Bumalik naman si PJ sa pagshower. Di ko siya tinitignan, baka isipin niya sinisilipan ko siya. Wala kasing kurtina yung shower stall. Katabing-katabi pa nito yung inidoro.

"Baho!" biro niya, "mukhang ang dami niyan ah."

"Pasensiya ka na. May nakain yata akong masama kagabi e," sabi ko habang nakaupo pa rin sa trono.

Pagharap ko sa kanya, di ko maiwasang bumaba ang mata ko sa titi niya. Ang laki pala ng kargada nito, ang kapal pa ng bulbol. Bagay naman sa tangkad at laki ng katawan niya. Magandang lalaki din naman. Di ko siya masyadong kinakausap sa boarding house kasi mukhang siga. Umiwas ulit ako ng tingin bago niya mahalata.

Sa wakas, nailabas ko na rin ang lahat ng ebak ko. Kumuha ako ng tissue at pinunasan ko ang puwet ko. Di ako sanay maghugas ng tabo. Diretso na lang ako sa pagligo pagkatapos.

"Tagal ka pa?" tanong ko, habang papatayo. Dahil nakahubo pa rin ako, ginamit ko ang mga kamay ko para itago ang titi ko.

"Ano ka, kakasimula ko pa lang e."

"E kailangan kong maghugas e."

"Ang kulit nito. E di tara!"

Anong ibig niyang sabihin sa 'tara'? Ibig ba niyang sabihin sumabay na lang ako sa pagligo niya? Ibig sabihin magkatabi kami sa shower na hubo't hubad? Kung hintayin ko naman siyang matapos, di ako mapapalagay kasi marumi pa ang puwet ko. Pag naghugas na lang ako ng tabo, baka isipin niya maarte ako dahil hindi ko sinabayan.

Bahala na! Bilisan ko na lang ang paghugas tapos alis agad ako. Tinanggal ko na lahat ng damit ko saka ako tumapak sa shower. Umatras siya para ako naman ang pumailalim sa shower. Nakatingin ako sa sahig para maiwasan kong makita ang hubad niyang katawan. Gaano man ang pag-iwas ko, nahagip pa rin ng tingin ko ang titi niya, semi-erect na kasi ito.

"Uy, proud ako. Kasama ko sa banyo ang artista ng boarding house!" sabi niya.

"Anong artista?"

"Di ba sumali ka sa Mr. Pogi? Umabot ka pa nga sa finals. Kaya artista ka na rin."

"Noong isang taon pa yon. Atsaka talo naman ako e."

"E finalist ka nga e. Ibig sabihin isa ka sa pinakamatinik dun. Dapat nga ikaw ang nanalo e. Siguro nagpachupa lang sa judge yung naging Mr. Pogi kaya siya nanalo."

Ano'ng pinagsasabi nito? Heto kami't parehong walang saplot sa loob ng isang maliit na banyo tapos chupaan pa ang usapan. Naisipan ko tuloy baguhin ang topic.

"Ba't nga pala ang tagal mong maligo? Marami tuloy bad trip sa 'yo."

"Hayaan mo sila. Paborito kong oras yung liguan. Atsaka busy ako sa loob ng banyo e," sagot niya.

"Busy saan?" 

Pagkatanog na pagkatanong ko pa lang parang nagsisi na ako. Parang alam ko na ang isasagot niya.

"Alam mo na... nagjajakol!" patawang sagot niya habang hinihimas-himas ang titi niya.

Tumahimik na lang ako baka kung saan pa mapunta ang usapan. Pero di ko maiwasang sumagi sa isip ko ang imahe ni PJ na nagjajakol. Sa di ko maipaliwanag na dahilan, nag-init ako. Unti-unting nabuhay ang titi ko kaya itinago ko ito sa kanya.

"Buti pala nandito ka, hilurin mo naman ang likod ko o," sabay abot niya sa akin ng panghilod,
"di ko maabot e."

Tumalikod siya. Hinilod ko na lang siya para wala nang usapan pa. Buti na rin yon para di niya makita ang titi ko. Semi-erect na rin kasi. Conscious lang siguro ako kasi may kasama akong nakahubo't hubad din.

"Sige, ibaba mo pa," sabi niya.

Binaba ko ang paghilod hanggang sa puwet niya. Alangan man ako, sinakyan ko na lang. Ang tigas pala ng puwet ng loko. Malaman.

"O ako naman," sabay harap niya sa akin.

Tinago ng kamay ko ang titi ko. 

"Di na bale, di naman ako naghihilod e," sabi ko.

"Kailangan mo yan, para maalis ang libag sa katawan mo, sige na," sabay pinatalikod niya ako at sinimulan ang paghilod.

Ramdam ko ang paghilod niya sa likod ko. Nakaka-relax. Sinasabayan pa niya 'to ng pagmamasahe. Maya-maya bumababa na siya sa puwet ko. Aangal sana ako pero, sige na nga, sinimulan na niya e.

"Di ka pa pala naghuhugas ng puwet, ano?" sabi niya.

"Oo, isusunod ko na yan."

"Ako na ang bahala," sabi niya habang nagiipon ng sabon sa kamay niya.

Teka... sabi ko sa sarili ko. Bago ako nakatanggi, nasa paligid na ng butas ng puwet ko ang mga kamay niya. Inilayo ko ang puwet ko mula sa kamay niya. Humarap ako.

"Ako na diyan? Diyahe sa 'yo. Puwet ko yan, ebak ko pa."

"Wala yan, di naman ako nandidiri sa ganyang bagay, sige, talikod na."

Alangan man ko, tumalikod din ako para iharap ulit sa kanya ang puwet ko. Tinuloy niya ang paglinis sa paligid ng butas ko. Para akong nag-iinit sa ginagawa niya, tinitigasan na talaga ako. Hirap nang itago ang hard-on ko kaya hinayaan ko na lang.

Nagulat na lang ako nung pinasok niya ang isang daliri niya. Nabigla ako.

"Aray! Anong ginagawa mo?" reklamo ko.

"Linilinis ang puwet mo. Siyempre pati loob. Relax ka lang kasi," sagot niya.

Hinayaan ko na lang siya. Pakiramdam ko dinudukot niya ang tae mula puwet ko. Nakakadiri mang isipin, nagustuhan ko ang ginagawa niya. Ngayon lang ako nakaramdam ng daliri sa loob ng puwet ko. Sa kakakalikot niya sa loob, tinigasan na ako ng husto.

"Sarap ano?" narinig ko mula sa kanya.

"Oo pare. Ganun pala yon," pag-amin ko kahit nahihiya.

Sumilip siya sa harap ko. Nakasuksok pa rin ang daliri niya.

"Ang tigas na ng titi mo ah."

Ngumiti lang ako't nagkibit-balikat.

"O e di handa na tayo para sa next level?" bulong niya sa tenga ko.

"Ano yon?"

"E di yung paborito kong parte. Jakulan na!"

Di ako sumagot. Ngumiti lang ako't umiling.

"Pare, swak na swak ang magjakol habang naliligo."

"Alam ko pero, nandiyan ka e."

"E ano, sabay naman tayong magjajakol e," sabi niya habang hinihimas-himas niya ang ari niya.

Nagkamot lang ako ng ulo tapos bumigay din ako. Nag-ipon ako ng sabon sa kamay ko tapos ginamit kong pampadulas sa titi ko. Sinimulan ko na ang pagjajakol. Sinabayan na rin ako ni PJ. Todo tigas na rin siya. Lalo akong nagulat sa laki ng titi niya, parang batuta ng pulis sa diretso at haba.

Sa gitna ng pagjajakol ko, naramdaman kong inaabot na naman niya ang puwet ko. Hinayaan ko lang niyang laruin ito. Maya-maya pinasok na niya ang daliri niya dito. Inusli ko ng konti ang puwet ko para maisagad pa niya. Labas-masok na siya dito habang nagjajakol ako. Tumigil muna siya sa pagjajakol at naging abala siya sa akin. Pinisil-pisil nung isang kamay niya ang mga utong ko. Lalo akong nag-init.

Maya-maya, naramdaman kong bumaba ang kamay niya mula sa dibdib papunta sa ari ko. Inalis ko ang kamay ko para hayaan siyang magpatuloy ng pagjajakol sa titi ko. Bale yung isang kamay niya nasa titi ko na habang yung isa abala pa rin sa puwet ko. Sa lapit niya, nararamdaman kong sumusundot-sundot sa balat ko ang dulo ng titi niyang matigas.

Kumapit lang ako sa dingding. Sobrang libog na talaga ako.

"Lapit na ako, pare," sabi ko.

"Sige, ilabas mo," sabi niya sabay binilisan niya ang pagjakol sa akin at pagdalirot sa puwet ko.

Di nagtagal, pumutok na. Tumalsik ang tamud ko sa tiles tapos mabagal na tumulo pababa. Hiningal ako.

"Ako naman," sabi niya habang tinatapat niya ang puwet niya sa akin.

Di ko alam ang gagawin kaya ginaya ko na lang ang ginawa niya kanina. Naglagay ako ng sabon sa kamay saka ko linaro ang butas ng puwet. 

"Ipasok mo," sabi niya.

Sinuksok ko yung isang daliri ko at naglabas-masok ito sa butas ng puwet niya.

"Dalawahin mo, pare," sabi uli niya.

Sumunod ako. Dalawang daliri ang pinasok ko sa puwet. Di ko na hinintay na magsabi siya. Tinatlo ko pa. Umungol siya sa sarap habang kinakantot ng mga daliri ko ang puwet niya. Nung binilisan na niya ang pagjajakol, sinabayan ko na rin ng bilis ng pagdadaliri.

"Ayan na! Ayan naaaa!" sabi niya.

At nilabasan na rin siya. Ang daming tamud. Dumikit din sa tiles tapos unti-unting tumulo. Panay tamud na ang banyo ah, naisip ko.

Nung makabawi na kami pareho, tinuloy na namin ang pagligo. Di na ako nahiya sa kanya matapos ang pinagdaanan namin. 

Maya-maya kinuha niya ang sabon at saka sinabon ang likod ko. Hinayaan ko lang. Masarap kasi dahil may halo pa ring masahe. Tapos pinaharap niya ako. Una sinabon niya ang leeg ko, tapos yung dibdib. Para akong beybi nito. Tapos bumaba pa siya sa tiyan hanggang umabot sa titi ko. Pati yon sinabon niya. Tumitigas tuloy ito sa paghimas niya.

"Buhay na ulit si junior?" sabi niyang nakangiti.

"Oo nga ano, nasarapan siguro," biro kong sagot.

"O paano, e di isa pa?" tanong niya.

Tumango ako't napangiti. Game!  Heto na naman kami, sabay uling nagajajakol. Ngayon naintindihan ko na kung bakit parating matagal sa banyo 'tong si PJ.

No comments:

Post a Comment