Tuesday, December 18, 2012

One Night In Bangkok

Humirit na ang announcer. Ingles ang salita niya pero hindi ko naintindihan dahil sa pangit ng sound system. Malamang ang sinasabi niya ay magsisimula na ang show. Nakaupo kami sa pinakaharap. May mga baras ang stage. Para saan kaya ang mga yon?

Lumakas ang tugtog, paakyat na ng stage ang mga model. Excited ako kasi nabalitaan kong maganda ang mga shows sa mga gay bars ng Bangkok.

Unang araw namin ni Kevin sa Thailand. Business partner ko si Kevin, best friend ko rin. Siya lang ang nakakaalam ng sikreto ko. Isa akong bakla. Pareho kami. Pero di namin pinapaalam kahit kanino. Kahit makabago na ang panahon, di pa rin gaanong tanggap ang kabaklaan sa atin. Lalo na sa mga pamilya naming conservative.

'Straight-acting' ang dating namin. Di kasi kami yung tipong kumekembot o nagsusuot ng matitingkad na kulay. At lalo namang hindi kami pa-trying hard na magpa-macho na nagsusuot ng tight fit shirts at skinny jeans. Simple lang kami, disente, at di maarte.

Kawawa tuloy yung mga girls na naghahabol sa amin. Kung alam lang nila. E paano naman kasi itong si Kevin, may hitsura, pormang model ng Abercrombie. Kung di ko lang ito kabarkada mula nung college pa, siguro na-in love na ako dito. Ako naman, sabi nila, artistahin daw ang dating: maputi, matangos ang ilong, maganda ang katawan.

Kaya kami nag-abroad para manlalaki. Di kasi kami puwedeng tumapak sa gay bar sa Maynila. Sigurado ako, tsismis kaagad yan. 

Kaya nandito kami ngayon, sa isang maliit na bar sa Silom Soi 2. Ito yung kalye sa red light district kung saan magkakatabi ang mga gay bar. OK dito sa Thailand, legal ang sex trade kaya organisado at kontrolado ng gobyerno ang standards.

At heto nga kami, lumuluwa ang mga mata sa mga nagaguwapuhang Thai boys na nakahanay sa harap namin. Naka-puting brief lang sila, may naka-pin na numero. Kanya-kanyang pa-cute sa mga customer, umaasang may magtable sa kanila. Lumapit sa amin yung palangiting floor manager na tranny.

"Hi my name Mimi. You like any boy?" bati niya.

Umiling si Kevin. Wala naman kasi kaming planong magtable, gusto lang naming manood ng show. Nung papaalis na si Mimi, pinigilan ko. Di ko kasi matiis itanong sa kanya.

"One question, what's the name of number 17?" 

"Oh that's Maek. You want to table?" 

"No, thank you. I will call you later."

"Don't wait, he's very popular here. Other customer might get him," paalala niya bago siya umalis.

Tinignan ako ni Kevin na parang nag-aasar. Sa amin kasing dalawa, ako yung pusong bato. Bihira kasi ako tamaan ng lalaki. Pero iba talaga itong si Maek. Slim pero maskulado, katawang swimmer ba. Matangkad, makinis ang balat, maamo ang mukha at ang cute ngumiti. 

Nakalimutan ko sandali si Maek nung nagpasukan na ang mga gay impersonator.  Natawa ako sa palabas nila. Tapos nasundan ito ng mga hip hop dancer, mga bagets na guwapo din. Tapos sunud-sunod na ang mga show ng mga macho dancer. Bawat number, may concept. Yung isa, mala-Egyptian ang dating, yung isa mala-cowboy... Nakakaaliw.

Naka-ilang production numbers na pero di pa rin lumalabas si Maek. Paglingon ko, may katable na pala. Pinapapak na siya nung isang matandang Amerikano. Bad trip ako. Ang arte ko kasi, binigyan na nga ako ng warning na mabili siya sa customer, hindi ko agad sinunggaban. Natawa sa akin si Kevin.

Patapos na yung show, mukhang di na magpeperform si Maek. Isang beer na lang, lilipat na kami ng bar. Narinig ko ulit yung nakakarinding boses nung announcer. Di ko pa rin naintindihan pero ang huli kong narinig ay Maek. Sa wakas, heto na siya!

Kasama pala siya sa highlight ng gabi. Dalawa sila sa stage. Yung isang macho dancer guwapo din. Gumiling-giling muna sila tapos maya-maya nagharapan na't naghaplusan. Tapos naghubuan na sila ng trunks. Tumambad ang malaking titi ni Maek. Matigas na't nakatayo. Tuloy pa rin ang giling niya habang hinihimas-himas ang alaga niya. Panay pa ang titig niya sa akin. At nung kinindatan niya ako, halos himatayin ako sa tuwa. 

Matapos ang ilang sandali, lumapit na ang dalawang dancer sa isa't isa. Nagyakapan at naghaplusan. Lalong bumilis ang tibok ng puso ko. Mukhang torohan ito ah. Halos tumulo ng laway ko. Pati si Kevin, nakatunganga na rin.

Hinalik-halikan ni Maek ang dibdib ng partner niya. Tapos lumuhod siya. Hinalikan niya ang tiyan, pababa ng pababa. 'Oh no! Di niya magagawa yon', sabi ko sa sarili ko. At ginawa nga niya. Sinubo niya ang titi ng kapartner niya. Tsinutsupa niya ito sa harapan ko. Wow!

Tapos tumayo siya para yung partner naman niya ang tsumupa sa kanya. Kumapit si Maek sa mga baras sa taas ng ulo niya habang subo-subo pa rin nung isa ang titi niya. Maya-maya pa, pumuwesto na ang dalawa. Kumapit sa mababang baras yung isa habang pinapasok ni Chairat ang matigas niyang titi sa puwet nito. Bumilis ang music. Kantutan na!

Namangha ako sa show nila. Ang galing ng choreography! Kung anu-anong posisyon ang ginawa nilang dalawa habang nag-kakantutan. Merong nakabaliktad, merong nakasabit, merong nakakarga... At walang hugutan. Sige lang si Maek sa pagkantot, sabay ngiti at kindat sa audience. Performer talaga si pogi.

Nung natapos yung music, namatay ang ilaw. Saka pa lang hinugot ni Maek ang titi niya mula sa puwet ng kasama niya at sabay silang umexit ng stage. Tapos ang show.

Parang ngayon lang ako nakahinga. Kinailangan pa akong sikuhin ni Kevin para magising ulit ako sa katotohanan. 

Tinawag na namin ang waiter para sa bill. Tumingin-tingin ako sa paligid. Wala na si Maek. Malamang natake-home na nung kano. Inggit ako!

"You going home?" tanong ni Mimi pag lapit sa amin.

"Yes, good show. Thank you," sagot ni Kevin.

"Owww, no Thai boy to bring? Maek?"

Ngumiti lang si Kevin. Di ko naman napigilan ang sarili ko.

"Maek has a customer already," sabi ko.

"No just table. No bring home. If you want, you take him."

Napatingin ako kay Kevin. Wala sa plano kong magdala ng lalaki sa hotel ngayong gabi. 

"Sige na, paminsan-minsan lang yan. Atsaka halata namang type mo," pag-encourage niya.

"Sige na nga."

Umoo ako kay Mimi. Binayaran ko yung bar fine at pinakilala niya sa akin si Maek. Magalang siya. Tahimik pero palangiti.

Nagpaiwan muna si Kevin sa Silom Soi para subukan pa ang ibang bar. Kami naman ni Maek sumakay na ng taxi papunta sa hotel na tinutuluyan namin.

Pagdating sa hotel, nagshower muna si Maek. Nagtanggal na rin ako ng damit, brip na lang ang natira. Nahiga lang ako sa kama habang naghihintay. Pagkalabas niya ng banyo, nakatuwalya lang siya. Ang ganda talaga ng katawan niya, lalo pa ngayon sa malapitan.

"Start?" tanong niya.

Tinanggal niya agad ang tuwalya. Napangiti ako nang makita ko ang titi niya. Tinignan niya ito saka tumingin sa akin. Ngumiti din. Ang cute!

Lumapit siya sa akin at hinalikan niya ang leeg ko, pababa sa dibdib, pababa sa tiyan, pababa sa hita, hanggang sa kuko ko sa paa. Ngayon ko lang naransan ang ganito kaspecial na treatment. Maya-maya umakyat siya ulit. Hinila niya pababa ang brip ko. Napangiti siya sa matigas ko nang ari.

"Big!" sabi niya.

"Yours is bigger!" sagot ko.

Hinalik-halikan muna niya ang paligid ng titi ko tapos sinubo niya ito. Diretso na siya sa pagtsupa. Ang husay niya! Sarap na sarap ako.

Matagal din niyang tsinupa ang titi ko. Matiyaga ang batang ito. Naisipan ko tuloy magpalit kami ng puwesto para mapahinga naman ang panga niya.

Nung nakahiga na siya, sinipsip ko muna ang mga utong niya. Umuungol siya at may sinasabing Thai. Siguro sinasabi niyang masarap sa salita nila. Tapos bumaba na ako sa titi niya. Ang tigas, kita pa ang mga ugat. Ang sarap nitong isubo!

Dinilaan ko sandali ang mga betlog niya, saka ko sinubo ang kahabaan ng titi niya. Sa haba nito, tumama agad sa tonsils ko. Halos mabilaukan ako nun. Tinuloy ko na sa pagtsupa. Habang ginagawa ko ito, pinipisil-pisil niya ang mga balikat ko na parang nagmamasahe.

"You want fuck me?" tanong niya sa gitna ng pagtsupa ko.

"Really?" sabi ko. Di ako makapaniwala sa offer niya.

"Yes, fuck," sabay turo sa puwet niya.

"Uh... yeah, sure."

Ngumiti ulit siya at kumuha ng condom at pakete ng lubricant mula sa bulsa ng pantalon niya. Aba, ready siya. Ganoon yata talaga ang training sila. Isinuot niya ang condom sa titi ko tapos nilagyan niya ng lubricant ang dulo nito. Yung natira ipinahid niya sa puwet niya. Tapos dumapa siya't ibinuka ang mga hita niya.

Pumatong ako sa kanya't saka ko pinasok ang titi ko sa butas ng puwet niya. Napakapit siya ng mahigpit sa bed sheet, malamang nakaramdam ng kirot.

"Are you OK?" tanong ko.

"Yes, good, good."

Sinimulan ko na ang pagkadyot. Halatang nasasaktan siya pero di siya umaangal. Professional ang batang 'to. Sarap na sarap ako sa masikip na puwet niya. Sige lang ako.

Di nagtagal, nasa sukdulan na ang libog ko. Malapit na akong labasan. Hinugot ko ang titi ko mula sa puwet niya. Tinanggal ko ang condom at nagjakol ako. Aaargh! Pumutok na! Tumama ang tamud ko sa puwet at likod niya. Nung makabawi ako ng hininga, kinuha ko ang tuwalya at pinahid ko ang tamud mula sa likod niya.

"Me too," sabi niya.

Tumihaya siya at nagjakol. Dinila-dilaan ko yung betlog niya para lalo siyang libugan. Ilang minuto pa, linabasan na rin siya. Ang daming lumabas, naipon lahat sa dibdib niya. Hiningal siya. Nagpahinga siya sandali bago inabot ang tuwalya para pahiran ang tamud niya. Tapos tumabi siya sa akin sa higaan.

"You like?" tanong niya.

"Yes, you are very good."

Natuwa siya sa sagot ko. Di na rin siya nagtagal. Matapos ko siyang bayaran, nagpaalam na siya't umalis.

Marami pa kaming napasyalan at na-experience ni Kevin sa Bangkok sa mga susunod pang araw. Pero pinaka-'the best' para sa akin yung time na kasama ko si Maek. Hay, mukhang mapapadalas ang dalaw ko sa bansang ito.

No comments:

Post a Comment