Thursday, February 21, 2013

Signal No.3

Sabi sa TV, storm signal no.3 na. Heto na naman kami, walang tigil na pag-ulan at grabeng pagbaha.

Buti na lang di ako inabutan sa labas. Kunsabagay, ano naman ang magiging lakad ko? Wala naman akong trabaho, wala rin akong pera. Kaya tuloy iniwan ako ni Jessica. Buti pa siya, kumikita na sa Japan, at di nahahassle ng mga bagyo natin dito. Ako, bente singko anos na, walang-wala pa rin. Hay naku, pati buhay ko binabagyo din. Buti pa halughugin ko na lang ulit ang Classified Ads.

Napasilip ako sa labas nung kumidlat ng malakas. Nakita ko yung anak ng kapitbahay, nakaupo sa tapat ng pintuan nila't basang-basa.

"O Choy, anong ginagawa mo diyan?"

"Kuya! Maaga kaming dinismiss dahil sa bagyo. E wala naman si nanay."

Binatilyo na 'tong si Choy. Maganda yung nanay niya kaya pati yung bata, guwaping din. Dalawa na lang sila sa katabing apartment dahil yung tatay, OFW sa Kuwait. Sa tindi ng ulan, malamang natrapik yung nanay niya. Sa Quiapo kasi nagtratrabaho yon.

"Nasaan ang susi mo?"

"Naiwan ko sa loob. Nagmamadali kasi akong pumasok kaninang umaga."

Napansin kong nanginginig na siya dahil sa basa niyang uniporme. Naawa ako.

"Halika, pumasok ka na muna dito. Baka magkasakit ka pa diyan."

Pumasok siya sa apartment ko, nagtutulo ang damit at bag niya.

"Basang-basa ka. Dumeretso ka sa CR at maligo bago ka sipunin. May tuwalya sa loob," sabi ko.

Sinunod niya yung sinabi ko. Habang nasa loob siya ng banyo, sinubukan kong tawagan ang nanay niya sa cellphone. Wala. Pati signal apektado ng bagyo.

"Kuya!"

Paglingon ko nasa labas ng banyo si Choy. Hubo't hubad na pero di pa naliligo. Di ko maiwasang tignan ang murang katawan niya. Kahit katorse pa lang siya, nakikitaan mo na ng masel. Bumaba ang tingin ko. Naaliw ako sa balahibong pusang bulbol niya pero nabilib ako sa laki ng titi niya. Para sa edad niya, di karaniwan ang ganun kalaking ari. Mahaba't mataba, akala mo pang-binata na.

"Bakit?"

"Walang sabon sa banyo."

Naghalungkat ako sa kabinet saka inabot ko sa kanya ang sabon. Ang gulo kasi nitong bahay, di ko na naasikaso mula nang umalis si Jessica. Pumasok ulit ng banyo si Choy. Ako naman, bumalik sa pagsuyod ng mga Help Wanted sa diyaryo.

Maya-maya lumabas na siya ng banyo, hubo't hubad pa rin. Nagpupunas siya ng tuwalya. Umiwas na lang ako ng tingin, baka kung ano pang isipin nung bata tungkol sa akin.

"Teka, maghahanap lang ako ng masusuot mo."

Tumingin ako sa paligid ng magulong apartment. Wala akong malinis na damit. Naghalungkat tuloy ako ng mga nagamit ko na. Inamoy ko isa-isa, ang babaho na. Di ko na kasi naasikasong maglaba dahil sa ulan. Kunsabagay, kahit naman di umuulan, nakatambak pa rin ang labahin ko. Iba talaga pag may babae sa bahay. Tatlong araw ko na ngang suot itong pambahay ko, pero puwede pa 'to. Wala naman akong anghit.

"Wala na pala akong malinis, ito na lang ang isuot mo," sabi ko habang hinuhubad ko ang T-shirt ko't inaabot ko sa kanya.

"Huwag na kuya. Nakakahiya naman sa iyo."

Sinampay niya sa silya yung T-shirt ko. Di ko na kinuha, baka magbago pa ang isip niya. Ayos na akong shorts lang ang suot, nasa loob naman ako ng bahay.

"Balbon ka pala kuya," sabi niya.

"Nasa lahi. Kastila kasi ang lolo ko kaya panay kami tisoy."

"Oo nga kuya, kaya pala ang pogi niyo e. Pahawak."

Lumapit siya para hawakan ang buhok sa dibdib ko. Di ko alam kung bakit pero parang kinilig ako sa paglapat ng mga daliri niya. Naalala ko siguro yung mga kamay ni Jessica, gustong-gusto niyang himasin ang mga buhok sa dibdib ko.

"Atsaka ang laki pala ng masel mo. Ako rin e, nagkaka-masel na rin," dagdag niya.

Hinagis niya yung tuwalya sa sopa at saka nag-flex sa harap ko. Namamalayan kaya niyang nakahubo't hubad siya sa harap ko. Ako tuloy ang nako-conscious, pero di na ako nagpahalata.

"Yung uniporme mo pala?"

"Nakasabit na sa CR."

Pagsasabihan ko na sana siyang magsuot ng damit pero lumayo na siya sa akin at nagtiti-tingin ng mga gamit ko. Hinayaan ko na siyang ganun, mukhang kumportable naman siya ng walang saplot sa katawan. Atsaka ayoko namang ipilit sa kanya ang mabahong T-shirt ko.

Nakatikod siya sa akin, tinitignan yung mga litrato sa dingding. Malapad na rin ang likod niya, pansin na rin ang mga hiwa ng masel. At yung puwet niya, makinis at bilog na bilog, tulad nung puwet ni Jessica. May sariling reaksyon ang kargada ko, unti-unti itong nabubuhay. Pilit kong sinasabi sa sarili ko... 'Bata yan, lalaki pa. Hindi yan si Jessica.' Pero wala, diretso pa rin ang alaga ko sa pagtigas. Kumambyo ako habang nakatalikod siya, pero bakat pa rin sa shorts ko. Bahala na.

"Kuya, nasaan na pala si ate?"

"Nasa abroad, nagtratrabaho."

"Ah... parang si itay."

"Ganun na nga."

"Huwag kang magagalit, kuya, pero...  alam mo, crush ko si ate e."

"Talaga?" naaliw ako sa inosenteng pag-amin niya.

"Oo, pag nakikita ko siya, ewan ko... heto na, nangyayari na naman."

Tinuro niya yung titi niya, tumatayo itong mag-isa. Napahiya ako kaya umiwas ako ng tingin. Pero sa kanya, parang bale wala lang. Dire-diretso pa rin siya sa paghalungkat ng gamit ko. Parang naka-jackpot siya sa nakita niya.

"Aha! Kuya, patingin naman nito oh."

Natigilan ako sa mga nasa kamay niya. Hawak niya ang mga Penthouse magazine ko. Sa ganun ako nagpaparaos pag namimiss ko si Jessica. Sariling sikap na lang.

"Huwag! Pang-matanda lang yan!" sabi ko sabay lapit sa kanya.

Kukunin ko sana sa kanya yung mga magasin. Tinago niya ito sa likod niya. Nung inabot ko ito, sumundot sa akin yung nakatayo na niyang titi.

"Kuya, malaki na ko! Tignan mo nga nagkaka-bulbol na ako. Atsaka, marunong na akong magpalabas! Gusto mong makita?"

"Batang 'to! Saan mo natutunan ang ganyan?"

"Kay Boyet, kaklase ko. Sabay nga kaming nagjajakol nun habang tumitingin ng mga bold na litrato. Kaso sawa na ako sa mga litrato niya, paulit-ulit na lang."

"Hindi puwede, magagalit sa akin ang nanay mo!"

"Di ko sasabihin. Sige na..."

"O sige na nga... ang kulit mo e!" buntung-hininga ko.

Naupo siya sa sopa at nagsimulang magbuklat ng mga magasin. Nanlaki ang mga mata niya sa mga litrato. Pati titi niya todo laki na rin, nakabaliko pataas akala mo malaking saging. Sinubukan kong bumalik sa pagbabasa ng diyaryo pero di ako maka-concentrate. Di ko kasi mapigilang silipin ang sariwang katawan ni Choy. Unti-unti akong natatakam sa kanya.

"Kuya, tignan mo 'to oh. Ang laki ng suso," sabi niya sabay turo sa magasin.

Hudyat ko na yon. Kanina ko pa kasing pinag-iisipan kung lalapit ako sa kanya. Parang kailangan ko ng kayakap. Dala siguro ng masamang panahon at ng pagka-miss ko kay Jessica.

Tumabi ako sa kanya't inakbayan ko siya sa balikat. Yung mga daliri ko, hinimas-himas ang braso niya. Ewan ko, tinotoyo na talaga ako. Sinamahan ko siya sa pagtingin ng mga litrato.

"May karanasan ka na ba sa sex?" tanong ko.

"Wala pa nga e. Gustong-gusto ko na pero ayaw pa nung girlfriend ko."

"Talaga? Baka di ka marunong mang-romansa."

"Romansa, paano yon? Turuan mo naman ako o."

Napa-isip ako ng sandali. Palay na ang lumalapit sa manok.

"Oo ba, pero... atin-atin lang 'to ah."

"Promise kuya."

Hinila ko pababa ang shorts ko. Napanganga siya sa laki ng matigas kong titi.

"Ha? Totoo ba yan?" tanong niya habang sinusukat ng mga daliri niya ang titi ko.

"Sa ganyan ko napapasaya ang ate Jessica mo."

"Wow, halos isa't kalahating dangkal na!"

"O tama na yan, malaki din naman yung sa iyo e."

"Sa tingin mo magiging kasing laki din niyan yung akin?"

"Puwede, bata ka pa naman e... o ano handa ka na?"

Tumango siya. Pinahiga ko siya sa sopa. Di ko na inisip kung tama o mali itong ginagawa ko. Basta ang alam ko miss na miss ko na si Jessica at kailangang mairaos ko na ang libog na nararamdaman ko.

"Isipin mo na lang na ako ang girlfriend mo... sige, halikan mo ako."

Agad naglapat ang labi namin. Nagsimula sa magaang na halikan hanggang dumiin na ito. Pati mga dila namin naglalaro na sa loob ng mga bibig namin. Ang sarap ng mga labi niya, malambot. Habang naghahalikan kami, hinahaplos-haplos ko ang katawan niya. Iba talaga ang balat ng bata, makinis.

Kinakaskas ko na ang katawan ko sa katawan niya. Pati mga titi namin, nagkakaskasan na rin. Todo tigas na siya, ako din.

Tapos hinalikan ko siya sa leeg, sa balikat, sa dibdib, saka ako nagtagal sa utong. Mukhang sarap na sarap siya sa pagdila ko dun dahil ang diin ng kapit niya sa mga balikat ko.

"O ano, OK ka lang?" tanong ko matapos ang ilang minutong paglalaro ng utong niya.

"Oo, ang sarap! Gusto ko pa!" sagot niya.

"Ako naman. Ang lagay ikaw lang..."

"Sige na nga."

Ako naman ang nahiga at siya ang pumatong sa akin. Ginaya niya yung ginawa ko sa kanya kanina. Naglaplapan kami tapos dinilaan niya ang leeg at dibdib ko. Halatang di pa siya sanay.

"Supsupin mo yung utong ko, yung parang ginagawa ng baby," sabi ko.

Sumunod naman siya. Kuhang-kuha niya ang pagsupsop, ang sarap talaga. Sa libog ko, kinaskas ko ulit ang titi ko sa katawan niya. Diniin tuloy niya ang katawan niya sa katawan ko.

"Anong susunod, kuya?"

"E di chupain mo ako."

"Paano gawin yon?"

"Sumandal ka, gagawin ko sa iyo para alam mo."

Sumandal siya sa sopa. Bumaba ako sa titi niya. Tinitignan ko muna ito sandali. May tumutulo nang pre-cum mula sa ulo nito. Dinilaan ko ito, manamis-namis.

"Ganito yon. Isubo mo lang ang titi tapos supsupin mo. Parang ganito..."

Sinimulan ko ang pagchupa sa kanya. Ngayon ko lang ginawa yon pero wala yon sa akin. Titi man o  puke ang pinaglalaruan ng dila't labi ko, ang mahalaga nag-eenjoy kayong dalawa.

"Kuha mo?"

"Oo kuya, ang sarap.

"Ngayon gawin mo sa akin."

Ako naman ang sumandal sa sopa. Siya naman ang chumupa. Unti-unti siyang nasanay hanggang nalaman na niya ang gagawin niya. Ilang minuto lang, eksperto na siya. Ninamnam ko ang sarap ng pakiramdam ng bibig niya sa titi ko.

"Isagad mo, Choy... deep throat... deep throat..." ungol ko.

Ilang beses ko ding tinulak pababa ang ulo niya. Sa laki ng titi ko, kalahati pa lang nabibilaukan na siya. Pero sport lang siya, di nagrereklamo.

Naisip ko ulit si Jessica at kung gaano siya kahusay na chumupa. Wild yon, lahat ng technique alam niya para makapagpaligaya ng lalaki. Isa yon sa mga namimiss ko tungkol sa kanya. Maya-maya pa sagad na ang libog ko. Di ko na mapigilan.

"Choy, malapit na ko. Pag nilabasan ako, kainin mo ang tamud ko ah."

Umungol lang siya ng 'oo' habang subo-subo pa rin niya ang titi ko. Game pala talaga ang batang 'to. Akala ko mandidiri't aayaw pero sige lang siya. Deretso siya sa pagchupa hanggang sa ayan na... nilabasan na ako! Pumutok sa loob ng bibig niya. Di siya bumitaw hanggang matapos ang pagsirit ng tamud ko. Agad niyang linunok ito.

"Anong lasa?"

"Masarap, kuya. Palabas ka ulit, kainin ko."

"Gastado na. Kailangan ko pang bumawi. Kainin mo na lang yung sarili mong tamud."

"E di ko naman abot ang titi ko."

"Ganito na lang ang gawin mo."

Pinabaliktad ko siya sa sopa. Yung balikat niya nakalapat sa upuan, yung puwet niya sa sandalan, yung mga paa niya nakalapat nasa dingding. Sa ganung posisyon, sinimulan ko siyang jakulin. Pababa ang pagbate ko, parang nagpipiga ng gatas mula sa kalabaw.

Mukhang aliw na aliw siya sa puwesto niya. Paminsan-minsan, ilalabas niya ang dla niya sa pag-aakalang lalabasan na siya. Nung naramdaman kong malapit na siya, binilisan ko ang pagjakol sa kanya. Maya-maya pa... pumutok na! Swak na swak sa nakabukang bunganga niya ang tamud. May konting lumagpas at tumama sa baba niya. Ang dami niyang nalabas. Diretso lunok.

Nung natapos na ang pagtulo ng tamud niya, umayos na ulit siya ng upo. Pinahid niya ang tamud mula sa baba niya at sinubo ito. Tapos sumandal siya sa dibdib ko.

"Ang galing kuya."

"Nag-enjoy ka? Hindi ka nagagalit sa akin?"

"Hindi ah. Ang sarap e. Atsaka alam ko namang malungkot ka. Gusto lang kita mapasaya."

"Salamat, ang bait mo naman."

"Alam ko naman kasi yon dahil wala rin si itay... basta nag-enjoy ako. Atsaka kung gusto mo babalik parati ako dito para maturuan mo pa ako."

"Ah... eh... di sige."

Hinimas-himas ko ang dibdib at tiyan niya. Saka naghalikan ulit kami. Lasang tamud ang bibig niya. Tapos magkayakap kaming nagpahinga ng ilang minuto.

"Kuya, tumitigas ulit. Gusto pa niya," sabi niya sabay turo sa tumatayo niyang titi.

Natawa ako. Ang tibay ng batang 'to. Dahil chinupa niya ako ng husto kanina, naisipan ko namang suklian ang pagpapaligaya niya sa akin. Bumaba ako sa titi niya't chinupa ko ito.

Walang tigil pa rin ang paguhos ng ulan sa labas.

1 comment: